Việc các thương hiệu mỹ phẩm Hàn chọn ngôi sao đình đám trở thành người đại diện cũng không có gì quá lạ bởi đây được xem là cú “bắt tay” đôi bên cùng có lợi: sản phẩm của nhãn hàng đến gần công chúng hơn, còn các mỹ nhân, nam nhân thì được “thơm lây” nhờ danh tiếng thương hiệu mình làm đại sứ.

Mới đây, netizen xứ Kim Chi được dịp xôn xao khi nhiều tờ báo lớn như Newdaily, Dailysmart, MSN, etoday… đồng loạt đưa tin Jennie (BlackPink) đã ký hợp đồng với Hera, hãng mỹ phẩm cao cấp mà Jeon Ji Hyun đã đại diện suốt 5 năm. Nhiều thông tin cho hay “công chúa YG” đã hoàn thành việc quay quảng cáo và sẽ chính thức tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm bắt đầu từ tháng 2/2019.

Cùng là đại diện cho ‘ông lớn’ mỹ phẩm Hàn, Jennie liệu có đẳng cấp ngang bằng ‘mợ chảnh’ Ji Hyun?

Netizen Việt/ Hàn “dậy sóng” trước tin Jennie sắp “về chung nhà” với “mợ chảnh”.

Dẫu chưa biết Jennie có “làm nên chuyện” khi trở thành đại diện Hera hay không nhưng xem lại những dấu ấn của Jeon Ji Hyun tạo dựng từ năm 2014 đến nay thì ai cũng phải ngả mũ thán phục. Dòng son môi mà “mợ chảnh” lăng xê đem về doanh thu khổng lồ cán mốc 10 tỷ won (ước tính 200 tỷ đồng). Thậm chí nhiều tín đồ còn yêu thích đến nỗi gọi dòng son này là “son môi của Jeon Ji Hyun”. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng thấy được sức ảnh hưởng của nữ chính phim “Vì sao đưa anh tới” với hãng mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Amore Pacific mạnh mẽ đến mức nào. Thương hiệu Hera cũng chỉ có duy nhất người đại diện là Ji Hyun suốt 5 năm nên khi bổ sung thêm Jennie, nhiều fan vô cùng ngạc nhiên, đồng thời đặt nghi vấn liệu “công chúa” liệu có thể sang bằng thành tích của “mợ chảnh”.

Thật ra, việc chọn Jennie cũng có ý đồ riêng của hãng, nhằm tiếp cận vào đối tượng khách hàng trẻ hơn, nằm ở độ 10-20 tuổi. Hơn nữa, cô nàng còn đang là idol hot nhất nhì Kpop.

Jeon Ji Huyn sang chảnh tuyệt đối trong clip quảng cáo son.

Một nhân viên cấp cao của Hera cho hay: “Chúng tôi đã chọn Jennie làm người đại diện vì hình ảnh thanh lịch nhưng cũng ẩn chứa sự đam mê và tự tin của cô ấy. Jeon Ji Hyun cùng với Jennie sẽ truyền tải thông điệp về sự tự tin và vẻ đẹp mà Hera muốn hướng tới“.

Bên cạnh các fan ruột ủng hộ Jennie trên mọi mặt trận thì các netizen bắt đầu so sánh từ nhan sắc đến thần thái của cả 2 mỹ nhân khi cùng là đại sứ thương hiệu làm đẹp.

Trước khi Hera công bố thông tin chính thức, thì đây là những khoảnh khắc “đọ sắc” giữa “đóa hồng” BlackPink và “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun.

Jennie dù rất xinh nhưng nếu so về thần thái thì e là cô nàng chưa đủ quyến rũ, sang chảnh bằng đàn chị.

Tuy nhiên, nếu chọn layout makeup đậm, kẻ mắt sắc lẹm thì “công chúa YG” trông cuốn hút hơn, mang theo vẻ trẻ trung, năng động mà “mợ chảnh” không có.

Nếu tin đồn trở thành đại diện Hera là thật, hẳn Jennie sẽ còn chịu sự so sánh dài dài với “mợ chảnh” rồi đây!