Kaity Nguyễn bỗng dưng xinh lên, hóa ra nhờ thay đổi chi tiết này


Kaity Nguyễn bỗng dưng xinh lên, hóa ra nhờ thay đổi chi tiết này

Vốn đã có nhan sắc “vạn người mê”, Kaity Nguyễn trông càng ngây thơ, hút mắt khi tái xuất thời gian gần đây cùng dự án phim mới. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên xinh lên trông thấy và tò mò bí quyết của cô nàng.


Hóa ra “chiêu” để nhan sắc lên đời của Kaity rất đơn giản. Cô nàng chỉ cần thay đổi kiểu dáng, cách kẻ lông mày là vẻ ngoài đã có sự khác biệt. Hiện tại, nữ chính “Hồn papa da con gái” ưa chuộng hàng mày rậm “sâu róm”, dáng ngang tự nhiên, tăng cảm giác ngây thơ, trong sáng cho gương mặt.


Trước đây, lối làm đẹp của Kaity gắn liền với cách makeup kiểu Tây, do đó mà lông mày cũng thường được tỉa tót kỹ càng, đặc biệt là có dáng hơi mỏng và cong hất sắc sảo.


Khi đi sự kiện, cô nàng thường áp dụng lối kẻ lông mày sắc lẹm, dáng nhọn ở đuôi nhằm giúp gương mặt bầu bĩnh trông thanh thoát hơn.


Tuy cá tính, hiện đại nhưng lông mày cong cũng có thể khiến Kaity trông già dặn hơn so với tuổi 19.


So sánh hình ảnh trước đây và hiện tại cho thấy, hàng lông mày thay đổi giúp Kaity trông thêm phần trẻ trung mà không cần “dao kéo”. Lông mày rậm ngang cùng kiểu tóc mái ngố ngắn của Kaity gây liên tưởng đến biểu tượng thanh lịch một thời Audrey Hepburn.