Đi Tìm Loại Kem Chống Nắng An Toàn Cho Những Làn Da Nhạy Cảm Nhất

Các cô gái yêu làm đẹp đều hiểu rằng, sử dụng kem chống nắng chính là thói quen hàng ngày mà bạn nhất định không thể bỏ để bảo vệ làn da. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm kem chống nắng chứa các chất hóa học, dùng lâu dài sẽ ảnh hướng đến làn da và sức khỏe của người sử dụng. Đối với làn da mụn hay nhạy cảm, việc dùng kem chống nắng có chứa quá nhiều chất hóa học còn khiến da “biểu tình” ngay lập tức, đỏ rát, kích ứng và viêm da.
Đi Tìm Loại Kem Chống Nắng An Toàn Cho Những Làn Da Nhạy Cảm Nhất
Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của tia UVTrên công cuộc đi tìm một loại kem chống nắng vừa giúp các cô gái bảo vệ làn da mỏng manh của mình, vừa an toàn và không hại đến sức khỏe, Sheis đã tìm thấy Sun Warrior của Soul Story, một sản phẩm không chỉ vì sắc đẹp, không chỉ vì sức khỏe mà còn quan tâm đến cả môi trường và hệ sinh thái, rất tuyệt đúng không?Soul Story Beauty – sinh ra vì sắc đẹp và sức khỏeSoul Story Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm, sản xuất tại Hàn Quốc, do Vivian Ke Story, một người Canada gốc Hàn sáng lập. Thương hiệu được ra mắt vào tháng 11/2015 với tên gọi Story Seoul Skincare, sau 2 năm phát triển, hiện nay sản phẩm của hãng đã có mặt tại 4 thị trường: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đến tháng 11/2017, Story Seoul Skincare chính thức hoạt động với tên mới là Soul Story Beauty.
Vivian Ke Story là người sáng lập Soul Story BeautyĐộng lực chính để xây dựng nên thương hiệu là mong muốn cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với thành phần tự nhiên an toàn cho da, tránh được việc kích ứng trên da nhạy cảm và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Soul Story Beauty hi vọng, mọi sản phẩm mình mang đến có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.Trong thành phần các sản phẩm của hãng hoàn toàn loại bỏ 16 chất độc hại cho da, bao gồm: parabens, oxybenzone, octinoxate, homosalate, octisalate, octocrylene, ethanol, dầu khoáng, phenoxyethanol, benzophenone, talc, nguyên liệu động vật, triethanolamine, petrolatum, bột màu tổng hợp, lanolin và sulfat bao gồm sodium lauryl sulfate (SLS), sodium laureth sulfate (SLES).
Hãng cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại cho daCác dòng sản phẩm của Soul Story Beauty cam kết tốt cho sức khỏe người dùng, thành phần sạch và an toàn cho da, lên công thức và sản xuất tại cơ sở CGMP. Đặc biệt, cùng với tinh thần bảo vệ môi trường đang ngày một mạnh mẽ, các sản phẩm của hãng cũng nói không với việc thử nghiệm trên động vật và đảm bảo an toàn với hệ sinh thái biển.
Các sản phẩm đều thân thiện với môi trường và hệ sinh tháiSun Warrior – bảo vệ làn da của mọi cô gáiĐối với thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam, sử dụng kem chống nắng hàng ngày là vô cùng cần thiết. Nhưng với khí hậu luôn nóng ẩm, việc tìm một loại kem chống nắng mỏng nhẹ, khô ráo mà vẫn bảo vệ toàn diện, thành phần lại tự nhiên, an toàn cho da cũng quan trọng không kém.Sun Warrior Sunscreen SPF50+ PA+++ Broad Spectrum là kem chống nắng của thương hiệu Soul Story Beauty. Sản phẩm có quang phổ rộng, phù hợp bảo vệ da hàng ngày trước cả tia UVA và UVB.
Kem chống nắng Sun Warrior bảo vệ làn da bạn một cách toàn diệnSun Warrior là kem chống nắng dạng lỏng, không hề chứa dầu, thẩm thấu rất nhanh qua da để lại bề mặt da thông thoáng, không bóng nhờn và kiểm soát dầu tốt cả ngày dài. Ngoài bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu nguy cơ bị ung thư da và cháy nắng, sản phẩm cũng rất giàu các chất giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da. Bạn có thể dùng sản phẩm như một lớp lót trang điểm, giúp mang lại lớp nền mịn màng.
Chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh và rất dịu daKem chống nắng Sun Warrior Sunscreen không chứa những hóa chất độc hại mà bạn thường tìm thấy ở 80% các kem chống nắng khác trên thị trường. Sản phẩm là kem chống nắng vật lý, chứa hoạt chất chống nắng duy nhất là zinc oxide và các thành phần hữu cơ tự nhiên:• Chiết xuất Camellia Sinensis (trà xanh) giàu chất polyphenols mang lại khả năng chống viêm và chống lão hoá, giúp phục hồi tổn thương gốc tự do gây nên bởi tia UV, làm chậm quá trình lão hoá, duy trì sức sống của làn da và mang lại vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên.
(Nguồn: Soul Story VN)• Chiết xuất phúc bổn tử chứa vitamin C với thành phần chống oxy hoá, giúp sản sinh collagen, bảo vệ da khỏi tổn thương, giúp duy trì làn da khoẻ mạnh, rạng ngời và giúp da đạt được vẻ mịn màng tươi trẻ.
(Nguồn: spoonuniversity.com)• Chiết xuất me rừng là một nguyên liệu dưỡng da tự nhiên mới. Trong me rừng chứa hàm lượng cao vitamin C và thành phần chống oxy hoá cực mạnh, giúp giảm nếp nhăn, triệt bỏ sắc tố da và giúp làn da duy trì độ ẩm tự nhiên.
(Nguồn: zayiflamahatti.com)• Chiết xuất cây tầm bóp cũng là một nguyên liệu giàu chất chống oxy hoá, kết hợp với chất chống viêm nhằm giúp làm sáng da và giữ nước trên da.
(Nguồn: parenting.pl)Soul Story quyết tâm mang lại sản phẩm không chứa chất độc hại. Chính vì thành phần cực kì an toàn nên kem chống nắng này thích hợp cho mọi loại da, từ da khô, da dầu và cả da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo gây hại đến da hay sức khỏe bản bản thân.
Sun Worrior có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhấtSoul Story Beauty hi vọng có thể mang đến bạn những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất, thành phần an toàn không độc hại, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng cũng như môi trường tự nhiên. Nếu bạn là một cô gái có làn da rất nhạy cảm, hay bạn là một cô gái luôn quan tâm đến sức khỏe của bản thân, yêu và luôn muốn bảo vệ môi trường, hãy đừng ngần ngại mà đến với Sun Warrior nha.-----------------------Mây Mây, Nguồn hình và thông tin: Soul Story VN
Nguồn : sheis.vn