Hút 6 lít mỡ đã shock lắm rồi, nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương lại lộ thêm ảnh đi nâng mũi

Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, mới đây nữ sinh ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM thu gọn ngực và hút mỡ ngực – đùi. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.


Hút 6 lít mỡ đã shock lắm rồi, nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương lại lộ thêm ảnh đi nâng mũi

 Nữ sinh Hải Dương trước khi làm phẫu thuật tống khứ 6 lít mỡ ra khỏi cơ thể.

“Ca mổ này phải chia làm 3 giai đoạn để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của bệnh nhân. Lần đầu mổ lấy đi khoảng hơn 1 kg mỡ mỗi bên. Sau 6 – 8 tháng mổ lại lần nữa để nữ sinh này có thời gian phục hồi.

Nếu không phẫu thuật ở đây, bệnh nhân vẫn phải làm ở chỗ khác bởi phì đại ngực sẽ khiến vòng 1 phát triển không ngừng. Đến một giai đoạn nào đó, cô gái ấy có thể bị gù lưng chỉ vì ngực to quá mức”, bác sĩ Nguyễn Hưng – người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay.



Và đây là hình ảnh của Thu Trang sau phẫu thuật.

Gần 2 tháng trải qua 2 lần dao kéo, ngoại hình của cô gái trẻ đã thon gọn khó ngờ. Trong lần hiếm hoi đăng ảnh của bản thân hậu phẫu thuật thẩm mỹ, người xem dễ dàng nhận thấy vòng ngực, bụng của 10X đến từ Hải Dương không còn ngoại cỡ như trước. Khi được hỏi han về tình trạng sức khỏe, Thu Trang cho biết có thể đi lại bình thường và các vết thương đã bớt sưng.

Với màn “comeback ấn tượng”, trong loạt clip xuất hiện trên mạng xã hội mới đây là hình ảnh Thu Trang tham gia đóng một vài phim ngắn. Đứng trước thắc mắc có ý định tiến thân showbiz, cô lên tiếng phủ nhận.



Hình ảnh Thu Trang nâng mũi gây xôn xao. (Ảnh: page Hóng)

“Ban đầu có ý định học ở Việt Nam nhưng sau đó mình đã quyết định sang Nhật du học. Nếu không có gì thay đổi, ngoài 20/10 mình sẽ xuất ngoại bởi mọi thủ tục đã hoàn thiện gần hết rồi”, nữ sinh Hải Dương chia sẻ dự định đi du học trong thời gian tới.

Những tưởng cái tên Thu Trang đang dần nguội, mới đây 10X lại gây bất ngờ khi lộ ảnh nâng mũi. Ngay lập tức khoảnh khắc này nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời khen mũi đẹp, một vài người lại cho rằng diện mạo mới này không phù hợp với cô nàng chút nào.