Mùa đánh son màu đậm đã đến và đây là 4 kiểu đánh mắt đơn giản nhưng đẹp long lanh để bạn kết hợp cùng

Phấn mắt nhũ nhẹ


Mùa đánh son màu đậm đã đến và đây là 4 kiểu đánh mắt đơn giản nhưng đẹp long lanh để bạn kết hợp cùng

Để đôi mắt không lấn át làn môi nhưng vẫn có độ long lanh, các nàng hãy tìm đến phấn mắt nhũ mịn với những gam màu nhẹ nhàng. Phấn mắt kiểu này sẽ phủ lên mí mắt một lớp nhũ mỏng nhẹ khiến đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý chọn phấn mắt nhũ mịn thay vì loại có hạt nhũ lớn để tránh làm đôi mắt trở nên nặng nề cũng như giảm thiểu được tình trạng nhũ rơi xuống vùng da dưới mắt. Nếu băn khoăn không biết chọn gam màu nào, bạn có thể tin tưởng những gam luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích như hồng cam, hồng đào, cam nâu… Đây cũng đều là những gam màu ấm áp rất hợp với phong cách makeup mùa thu.



Phấn mắt lì với gam màu trung tính


Nếu bạn không phải là fan của những hạt nhũ lóng lánh mà thích thứ gì đó nhẹ nhàng, tinh tế hơn thì phấn mắt lì với những gam màu trung tính như be, nâu, hồng đất… chính là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần tán một lớp thật nhẹ lên mí mắt là đôi mắt sẽ có chiều sâu hơn hẳn, giúp tổng thể gương mặt trở nên trau chuốt hơn mà vẫn tự nhiên tuyệt đối, đúng style “makeup mà như không”. Để tạo được sự đồng nhất cho đôi mắt, bạn hãy tán cả phấn mắt xuống đường viền mi dưới.


Kẻ eyeliner


Trong trường hợp bạn cảm thấy đánh phấn mắt quá ư lích kích, phức tạp nhưng lại là một tay kẻ eyeliner “có nghề” thì tin vui là bạn chẳng cần phải làm gì thêm nữa bởi đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của một đôi môi trầm đậm. Đường eyeliner nuột nà đủ để khiến đôi mắt trở nên sắc nét, có thần hơn nhưng vẫn đảm bảo khiêm nhường, tinh tế để không lấn át màu môi. Lưu ý duy nhất là bạn hãy chọn sản phẩm eyeliner có khả năng chống nước, chống trôi lem để không bị biến thành “gấu trúc” bởi mắt “gấu trúc” kết hợp với đôi môi sậm màu trông sẽ hết sức kinh dị.



Chải mascara/Gắn mi giả


Nếu bạn luôn thích chủ nghĩa tối giản nhưng không muốn bỏ mặc đôi mắt của mình ở trạng thái nguyên thủy, chút mascara chính là ý hay. Hãy kẹp mi thật cong, chuốt 1, 2 lớp mascara thật kỹ càng, bấy nhiêu là đủ để khiến đôi mắt trở nên to tròn, gợi mở hơn, khuôn mặt cũng nhờ thế mà sáng hẳn lên. Nếu muốn điệu hơn chút nữa, bạn có thể gắn mi giả nhưng hãy chọn loại mi tự nhiên, không quá dày để tránh làm đôi mắt trở nên nặng nề.



(Instagram: @manttien)

Tổng hợp