Bỏ ra 3 phút làm việc này sau khi ngủ dậy đảm bảo làn da trẻ hơn 5-10 năm so với tuổi thật

Uống ngay một ly nước muối ấm và loãng

Bỏ ra 3 phút làm việc này sau khi ngủ dậy đảm bảo làn da trẻ hơn 5-10 năm so với tuổi thật

Sau một giấc ngủ dài, cơ thể vừa bị mất nước, vừa mất đi lượng muối khoáng cần thiết. Lúc này, một cốc nước có vài hạt muối thật sự tốt và cần thiết cho bạn, nó sẽ giúp đường tiêu hóa của bạn được làm sạch nhanh chóng.

Một ly nước ấm pha vài hạt muối không chỉ tốt cho làn da mà còn tốt cho hệ tiêu hóa.

Bạn có thể tham khảo theo công thức sau: Lấy 200ml nước ấm, thêm 1 thìa cafe mật ong, vài hạt muối và khuấy đều. Tiếp theo, uống hết ngay khi nước còn ấm. Đây là một trong những cách giúp cân bằng lượng nước và khoáng trong cơ thể, làm sạch ruột sau khi ăn những thực phẩm khó tiêu, nhiều dầu mỡ.

Uống một ly nước chanh loãng pha mật ong

Nếu bạn không thích vị mặn của muối, thì một sự lựa chọn khác cũng tuyệt vời không kém đó là nước chanh mật ong. Bộ đôi này tạo thành hỗn hợp chống lão hóa cực tốt, bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài và bổ sung vitamin C từ bên trong. Thời điểm thích hợp nhất để tự thưởng cho mình một cốc chanh mật ong là ngay khi vừa thức dậy và lúc bụng còn đang đói.

Chanh và mật ong là sự kết hợp rất tuyệt vời.

Chanh là loại quả dễ tìm, có chứa vitamin C, vitamin B6, A, E cùng các vitamin cần thiết khác. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn, bảo vệ đường ruột, chống oxy hóa cơ thể và không bao giờ làm bạn tăng cân như các loại đường hay chất tạo ngọt thông thường. Do đó, thức uống này phù hợp với những bạn đang trong quá trình ăn kiêng, giảm eo. Bạn nên pha chanh mật ong với nước ấm và uống ngay sau khi pha để có hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, vì trong chanh có chứa axit nên bạn nhớ pha loãng với nước ấm nhé, và chỉ cần 1 lát chanh nhỏ là đủ. Những người bị viêm dạ dày hoặc loét bao tử nặng nên cân nhắc trước khi dùng công thức này.

Mát xa mặt bằng nước ấm

Bạn đã nghe quá nhiều lợi ích của mát xa mặt với kem hoặc tinh dầu? Thế nhưng sự thật là chúng ta không cần cầu kỳ như thế, tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị 1 bát nước ấm, một chiếc khăn xô vải màn sau đó nhúng khăn vào nước và nhẹ nhàng lau toàn bộ mặt. Bạn nên lau từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Sau khi lau mặt 5 phút, dùng nước lạnh rửa lại để lỗ chân lông se khít.

Làm sạch da với sữa rửa mặt chứ không phải là với khăn mặt

Làn da bài tiết chất nhờn nhiều hơn vào ban đêm, đó là lý do tại sao khi thức dậy, bạn cảm nhận được rõ luôn có một lớp chất bóng nhờn tích tụ. Điều quan trọng cần làm là lấy đi lượng chất bẩn đó đi và cân bằng lại lượng dầu nhờn thừa cho da.Việc sử dụng khăn mặt không chỉ khiến làn da bạn dễ chảy xệ, nhiễm vi khuẩn mà còn khiến chúng không được làm sạch tốt. Vì vậy, thay vì sử dụng khăn lau, hãy dùng sữa rửa mặt làm sạch da.

Da mặt cũng giống như cơ thể, chúng cần được “tập thể dục” để tỉnh táo và căng tràn sức sống sau một giấc ngủ sâu. Bạn cần đánh thức làn da bằng cách massage nhẹ nhàng chúng theo chuyển động tròn từ dưới lên, điều này giúp máu lưu thông và giúp duy trì làn da hồng hào, tươi trẻ hơn.

Lặp lại liệu trình này mỗi buổi sáng để da lúc nào cũng căng mịn, trẻ trung.

Hãy lưu lại ngay công thức làm đẹp da mỗi sáng này ngay nhé!