Nam thần không tuổi Singapore: 51 tuổi vẫn sở hữu thân hình 6 múi, trẻ như thanh niên

Nếu chỉ nhìn những hình ảnh này, chắc chẳng ai nghĩ nam thần không tuổi Singapore này đã bước sang tuổi 51. Đang hành nghề nhiếp ảnh, ChuanDo Tan – tên của nam thần không tuổi này – sở hữu vẻ đẹp lai, gương mặt lịch lãm đậm chất cùng thân hình vạm vỡ như tượng đồng.

Nam thần không tuần Singapore – ChuanDo Tan

Với vẻ ngoài giống như thanh niên trai tráng, ChuanDo hiện đang sở hữu cho mình 1,2 triệu lượt follow trên Instagram. Nam thần không tuổi Singapore được các fan ưu ái gọi bằng hot boy thay vì gắn mác “ông chú” như nhiều người khác. Trong một buổi phỏng vấn, ChuanDo đã chia sẻ về bí quyết giữ dáng để có được nét trẻ trung này.


Nam thần không tuổi Singapore: 51 tuổi vẫn sở hữu thân hình 6 múi, trẻ như thanh niên


Theo đó, ChuanDo thường dành 90 phút mỗi ngày trong phòng tập thể hình. Cụ thể, anh dành ít nhất 3 buổi tập cardio mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 30 phút. Ngoài ra, anh tập gym với các dụng cụ hỗ trợ và dành thêm 60 phút mỗi tối để bơi lội.


Bên cạnh tập gym, ChuanDo còn có sở thích khác là bơi lội.


Về chế độ ăn uống, ChuanDo áp dụng theo một thực đơn đặc biệt: 4 lòng trắng trứng, 2 lòng đỏ vào bữa sáng. Theo nam thần không tuổi này chia sẻ, sức khỏe và vóc dáng của một người phụ thuộc 70% vào chế độ ăn uống và 30% vào tập luyện. Do đó, mọi người cần đặc biệt chú trọng đến chuyện ăn uống mỗi ngày của mình.

Anh đặc biệt quan tâm tới chế độ ăn uống.


Ngoài lòng trắng trứng, ChuanDo cũng ưu tiên các thực phẩm khác như: ức gà, rau xanh, trái cây và cá tươi. Bên cạnh đó, anh hạn chế ăn kem, đồ ngọt, nói không với rượu bia, thuốc lá, cà phê và đồ uống có cồn. Thay vào đó, ChuanDo uống rất nhiều nước lọc để thanh lọc và làm mát cơ thể.


Về giờ giấc sinh hoạt, ChuanDo luôn cố gắng đi ngủ trước 11h đêm và dậy sớm vào sáng hôm sau. Theo nam thần chia sẻ, làm việc muộn hay cố thức để xem phim ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Để có một giấc ngủ ngon, hot boy Singapore luôn ăn tối cách giờ đi ngủ khoảng 5 – 6 tiếng.