Đám cưới sắp cận kề rồi, Nhã Phương hãy cứ make up tự nhiên ngọt ngào chứ đừng son phấn quá đà như 3 lần này nhé

Từ khi mới bước chân vào showbiz đến giờ, Nhã Phương luôn giữ gìn hình ảnh ngọt nữ trong sáng nhẹ nhàng của mình. Cô là một trong những người đẹp hiếm lắm mới thấy mặc xấu một lần, hãn hữu lắm mới thấy trang điểm kém sắc một buổi, thế nhưng không phải là không có. Luôn xinh đẹp tinh tế trong phong cách cũng như vẻ ngoài mà cũng có tới 6 lần Nhã Phương bị chê về phong cách và đây là 3 lần hiếm hoi Nhã Phương make up không thể tôn nổi nhan sắc của cô.

Son phấn quá đậm nét khiến gương mặt nhìn vừa già vừa ác

Đám cưới sắp cận kề rồi, Nhã Phương hãy cứ make up tự nhiên ngọt ngào chứ đừng son phấn quá đà như 3 lần này nhé

Không nhẹ nhàng, ngọt ngào như mọi lần, Nhã Phương chuyển hẳn sang phong cách trang điểm sắc nét, nhấn sắc vào đôi mắt với hàng mi cong vút, đôi môi đỏ rực. Trang điểm đậm như này khiến gương mặt của Nhã Phương như già dặn hơn hẳn. Nhất là phần lông mi dài vuốt cong kiểu chân nhện khiến gương mặt cô trở nên ác hơn so với bình thường. Đấy là chưa nói đến việc tổng thể nhìn cứ đấu chọi nhau từ cách trang điểm đến bộ đầm đỏ mà nữ diễn viên lựa chọn.

Gương mặt nhợt nhạt chỉ vì tông son hồng phớt

Nụ cười vẫn rạng rỡ tươi tắn nhưng chỉ vì màu son nhạt nhòa mà gương mặt của Nhã Phương nhợt nhạt hẳn đi.

Lớp nền trắng bệch cộng thêm son hồng quê độ

Lần này tuy không trang điểm quá đậm nét nhưng Nhã Phương lại hơi quá tay với lớp nền của mình. Lớp nền trắng bệch lộ rõ khiến gương mặt của Nhã Phương mất đi nét mềm mại nhẹ nhàng. Cộng thêm tông son hồng không gì quê hơn thế. Một trong 3 lần make up không ưng nổi của Nhã Phương.

Nói thì thế, suốt từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz có mỗi 3 lần Nhã Phương trang điểm không đẹp. Còn lại lúc nào cô cũng xuất hiện với nhan sắc rạng ngời, tươi tắn. Ngoài 3 lần trang điểm không đẹp ở trên, Nhã Phương nhất nhất trung thành với kiểu make up tự nhiên cùng tông son ngọt ngào để tôn được lợi thế nhan sắc của mình. 

Gương mặt của Nhã Phương cực hợp với lối make up tự nhiên nhẹ nhàng tông cam sáng.

Cũng là sắc cam tươi tắn với son môi và phấn má nhẹ nhàng, nhưng cũng có lần Nhã Phương nhấn đậm hơn chút để gương mặt thêm sắc, nhìn cá tính nổi bật mà vẫn rạng rỡ xinh đẹp.

Chính nhờ cách trang điểm tự nhiên xinh xắn mà một vài lần mặc xấu của Nhã Phương cũng được cứu vãn.Công chúng không mấy để ý đến chuyện phong cách thế nào, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ đủ hút hồn người ngắm rồi.

Đúng là Nhã Phương, càng trang điểm ngọt ngào lại càng xinh đẹp rạng ngời. Sắp đám cưới rồi, thay vì make up quá đà như 3 lần trước, Nhã Phương hãy cứ nhẹ nhàng mong manh và yêu kiều như thế này thôi nhé.