Top 3 App Chụp Ảnh Đẹp Tự Nhiên Cho Chị Em Tha Hồ Selfie

Chụp hình tự sướng từ lâu đã trở thành một thủ tục không thể thiếu của hội chị em, đồng hành trong mọi chuyến đi, bên cạnh chị em những khi thấy vui hay cả lúc đang buồn. Tuy nhiên đối với một nàng đã kinh qua nhiều thể loại app selfie chắc hẳn sẽ có lúc chán ngán vì những filter làm lố quá đà, cà da ảo tung chảo… Vậy nếu bạn đang đi tìm những app mới mẻ hơn, ít đụng hàng hơn thì hãy xem qua danh sách được Sheis.vn tổng hợp dưới đây.1. Selfie CityVới 5 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng CH Play và có rất nhiều đánh giá tốt từ người dùng, Selfie City xứng đáng đứng đầu danh sách này nhờ vào những tính năng chỉnh sửa ảnh vượt trội.
Top 3 App Chụp Ảnh Đẹp Tự Nhiên Cho Chị Em Tha Hồ Selfie
Selfie bằng Selfie City filter Brooklyn (nguồn: facebook@vyvy)Selfie City sở hữu bộ filter đáng mơ ước với chủ đề về các thành phố trên khắp thế giới như: New York, Hollywood, Seoul, Hong Kong, Formosa. Mỗi filter trong bộ thể hiện rất rõ style và màu sắc đặc trưng, giúp bạn tha hồ biến hoá theo cách riêng của mình.
(nguồn: realize-sd.com)Được phát triển bởi Meitu nên không có gì lạ khi Selfie City có những chức năng làm đẹp thần thánh và reshape lại cơ thể.Không chỉ chụp ảnh với filter, Selfie City còn cho phép chụp ảnh polaroid cực ngầu, fisheye đầy ngộ nghĩnh và kiểu ảnh phim cổ điển.2. UlikeMột trong những app chụp ảnh rất hot gần đây chính là Ulike, app được khá nhiều người nổi tiếng dùng để selfie hằng ngày.
(nguồn: instagram@Plumfloral)Ulike cho phép người dùng tự “phẫu thuật thẩm mỹ” cho khuôn mặt của mình trước khi bắt đầu chụp ảnh. Ứng dụng có khả năng chỉnh sửa từng chi tiết mắt mũi miệng, thậm chí cả đường chân tóc. Tuy nhiên, bạn nhớ căn vừa phải, chỉnh quá tay có thể khiến người khác không còn nhận ra bạn nữa.
(nguồn: facebook@thuongle)Filter của Ulike rất hợp với những nàng thích kiểu màu Hàn Quốc nhẹ nhàng và kiểu Nhật Bản trong sáng. Ngoài ra, app còn có một vài filter cổ điển, rất hợp trend ảnh dạo gần đây.Ulike còn có chức năng quay video tuyệt đẹp cho bạn thoả sức sáng tạo hình ảnh của mình.Điểm trừ chính là watermark Ulike gắn ở phía dưới bên trái bức ảnh hoặc video.3. PictailPictail giống như một ly cooktail ngọt ngào tươi mát cho những bức ảnh của bạn với rất nhiều phong cách. Gần giống format của Analog từng rất hot một thời, Pictail cũng sở hữu một loạt hơn 10 ứng dụng đại diện cho các chủ đề khác nhau (PinkLady, Mojito, Blue Hawaii, ScrewDriver, Rainbow, Limited Edition, New York, Retro, JuneBug).
Các app nhỏ của Pictail (nguồn: itune.apple.com)Mỗi ứng dụng con của Pictail có riêng cho mình một bộ filter hoàn chỉnh, cho bạn rất nhiều lựa chọn để tạo nên một bức selfie thần thánh.Tuy nhiên, muốn đẹp thì phải trả tiền, mỗi ứng dụng con của Pictail có giá 30k.4. O2 CamApp O2 Cam mới được phát hành hồi tháng 8 năm nay và chưa có quá nhiều lượt tải về. Nếu là một người không thích đụng hàng thì đây chính là một app hoàn hảo cho bạn.
(nguồn: appadvice.com)Cũng sở hữu hàng loạt filter màu tuyệt đẹp, tuy nhiên O2 Cam mang lại cảm giác tự nhiên hơn hẳn Camera 360 hay B612. Điểm đặc biệt là O2 Cam có một vài filter tích hợp sẵn tia nắng nhân tạo, khiến bức ảnh của bạn trông nghệ thuật hơn rất nhiều.
(nguồn: deskgram.net)O2 Cam là app để selfie nên cũng không thể thiếu các chức năng làm đẹp như chỉnh sửa góc cạnh và trang điểm cho khuôn mặt. Làn da được app xử lý mịn màng nhưng không quá ảo diệu chính là một điểm cộng.O2 Cam còn cho phép bạn tuỳ ý chỉnh sửa ánh sáng, thêm những vết xước vào bức ảnh tạo hiệu ứng cổ điển và tăng noise giả phim cho những nàng thích đổi phong cách khác.
(nguồn: deskgram.net)Thú vị hơn ở phần trên của app có những tuỳ chọn phim được được đặt tên theo các nguyên tố hoá học, những tuỳ chọn này sẽ tạo nên màu sắc bức ảnh có một không hai của bạn.Bạn đã từng nghe câu: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết app chụp hình đẹp” chưa? Thay vì bám víu vào những chiếc camera thường khiến bạn không thấy ưng ý, hãy biến những bức ảnh của mình trở nên lung linh hơn với những gợi ý ở trên của Sheis. Chúc bạn có những bức selfie “vạn lượt like”.Grace Nguyen
Nguồn : sheis.vn