Dự án De La Sol Quận 4 của CapitaLand đang sở hữu những “quân bài” gì?

Gần đây, cụm từ căn hộ 02 (Trio Key) và 03 (Trio Key) chìa khoá nổi lên như một xu hướng tìm kiếm mới về loại hình căn hộ đa công năng, một giải pháp đầu tư kết hợp vừa ở vừa cho thuê đầy tiềm năng.
Dự án De La Sol Quận 4 của CapitaLand đang sở hữu những “quân bài” gì?
Dự án De La Sol tọa lạc tại mặt tiền Tôn Thất Thuyết, Q4 – Nơi giao thoa giữa 3 dòng chảy mang tài lộc thịnh vượng


Thiết kế thông minh, tối đa công năng

Căn hộ 2 chìa khoá là loại hình đã được áp dụng và được đón nhận rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, đây là loại hình vô cùng mới mẻ chỉ vừa được giới đầu tư bất động sản tiếp cận khi CapitaLand - chủ đầu tư BDS quốc tế đến từ Singapore giới thiệu tại dự án De La Sol - một dự án trọng điểm của CapitaLand trong năm 2018.

Yếu tố then chốt tạo nên sức hấp dẫn của De La Sol nằm ở việc lần đầu tiên CapitaLand giới thiệu mô hình các căn hộ chìa khóa đôi cùng chìa khóa 3 tại Việt Nam

Mô hình này có nghĩa mỗi căn hộ sẽ được tổ chức như 2 căn hộ riêng, mỗi khu vực đầy đủ các không gian cơ bản: Bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm riêng biệt. Như vậy bản thân chủ căn hộ có thể ở một khu vực, trong khi cho thuê khu vực studio/ căn hộ còn lại, mang tới nguồn thu đầy tiềm năng. Tương tự với các căn hộ chìa khóa 3, với việc chủ nhân ở một khu vực, và cho thuê 2 khu vực còn lại, lợi nhuận cho thuê ngắn và dài hạn.

Nhất là trong bối cảnh Quận 4 là điểm nóng của các căn hộ cho thuê dài hạn, cũng như hình thức cho thuê phòng Airbnb đang trở thành xu hướng tại Việt Nam, đặc biệt khách nước ngoài sống và làm việc tại Quận 1 cũng như các quận lân cận. Sức hấp dẫn, tiện lợi để sống hay cho thuê tại De La Sol sẽ được góp công không nhỏ bởi điều kiện bàn giao nội thất hoàn thiện, tinh tế và tỉ mỉ từng đường nét, phải kể tới: Tất cả các căn hộ đều có ban công, ứng dụng thiết kế tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên, điều kiện bàn giao nội thất xuất sắc gồm khóa thông minh Hafele, thiết bị bếp, lò nướng Teka, tủ thay đồ, tủ giày, máy lạnh, thiết bị nhà tắm thương hiệu Rigel và cả intercom (Thiết bị liên lạc nội bộ).

Căn hộ với các nội thất thông tin tối ưu các khoảng không riêng tư cho chủ nhân

Đặc biệt chú trọng vào ứng dụng các thiết bị/ sản phẩm tiện lợi, thông minh, các căn hộ tại De La Sol được trang bị khoá cửa thông minh Igloohome với an ninh cao và công nghệ vượt trội, giúp chủ nhân dễ dàng quản lý từ xa thông qua ứng dụng di động và thực hiện mọi thao tác trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Hệ thống khóa cửa Igloohome và lối vào riêng tư với thiết kế 2 chìa khóa

Tổ hợp tiện ích độc đáo, đậm chất nghệ thuật

Đi kèm với căn hộ hiện đại là không gian sống chuẩn mực đẳng cấp mà Chủ Đầu Tư CapitaLand cùng đội ngũ kiến trúc sư danh tiếng đã tâm huyết kiến tạo nên. Từng không gian tại De La Sol đều là những nét chấm phá mang đậm tính nghệ thuật, phá cách, trau chuốt tỉ mỉ nhằm tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Chính điều này đã biến De La Sol thành một nơi không chỉ để sống mà còn là điểm đến khẳng định phong cách và cá tính của từng chủ nhân.

Phòng Game thiết kế nghệ thuật cùng nhiều tiện ích phong cách khác

Với hơn 50 tiện ích cao cấp hàng đầu và những khu vực giải trí mang đậm sự phá cách, trẻ trung, mỗi khoảnh khắc bạn trải qua tại De La Sol đều tựa như những khung hình Instagram đầy ấn tượng và mỗi ngày đều là những trải nghiệm tuyệt vời trong bản hòa ca của cuộc sống.

Sống trọn mỗi ngày tại De La Sol

Mang trong mình những cảm xúc thăng hoa, năng lượng và sự đam mê của âm nhạc, De La Sol là một nơi để sống, và hơn hết là nơi thể hiện chính mình, ngay tại phố thị phồn hoa, trung tâm kinh tế năng động của cả nước.

Ngoài việc khoác lên mình chiếc áo của tuổi trẻ, các căn hộ tại De La Sol còn gây ấn tượng với chủ nhân tương lai nhờ hệ thống an ninh chuẩn mực 4 lớp, sự riêng tư tuyệt đối khi không đem officetel - căn hộ văn phòng vào khuôn khổ dự án. Sự tinh tế trong từng thiết bị nội thất, sự hiện đại tiện nghi trong từng bước chân và sự quan tâm chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong đời sống của cư dân chính là những nốt nhạc hoàn hảo giúp CapitaLand hoàn thiện bản hoan ca De La Sol tròn đầy.

Không gian làm việc tinh tế được thiết kế riêng cho cư dân

Tổng hợp vị trí đắt giá, những vượt bậc từ thiết kế cùng sự sáng tạo vượt bậc trong mô hình các căn hộ, dễ hiểu vì sao De La Sol được coi như dự án trọng điểm của chủ đầu tư danh giá CapitaLand tại Việt Nam trong năm 2018

Chương trình ưu đãi hấp dẫn chiết khấu đến 6% trong ngày ra mắt chính thức, chỉ thanh toán 10% sở hữu ngay căn hộ âm nhạc, De La Sol đã và đang trở thành thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư.

Chi tiết liên hệ hotline 1800 599 986 hoặc http://DeLaSol.com.vn

Tags:Cách đầu tư bất động sảnCăn hộchung cưdu an