Mỹ nhân “Nữ hoàng nội trợ” thừa nhận từng bị quấy rối tình dục, muốn lột trần sự đồi trụy của showbiz Hàn

Theo thông tin có được, nữ diễn viên Lee Mae Ri dự định sẽ tổ chức buổi họp báo vào tháng 4 tới để lột mặt nạ những nhân vật có máu mặt từng quấy rối tình dục, ép cô làm vật mua vui trong quá khứ. Mỹ nhân “Nữ hoàng nội trợ” sẽ cho mọi người thấy sự đồi trụy trong showbiz Hàn mà ở đó cô chính là nạn nhân.


Mỹ nhân “Nữ hoàng nội trợ” thừa nhận từng bị quấy rối tình dục, muốn lột trần sự đồi trụy của showbiz Hàn

Nữ diễn viên Lee Mae Ri muốn tổ chức họp báo tiết lộ về việc cô từng bị những nhân vật quyền lực trong xã hội quấy rối, ép làm vật mua vui.

Lee Mae Ri là 1 trong những người bày tỏ sự ủng hộ với quyết định kéo dài thời gian điều tra vụ cưỡng hiếp nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Cô từng tố cáo các quan chức từng quấy rối mình trên trang cá nhân: “Tôi ủng hộ việc mở rộng điều tra xung quanh cái chết của Jang Ja Yeon. Tôi muốn mọi chuyện được đưa ra ánh sáng trong cuộc điều tra này. Chủ tịch kênh truyền hình ***, ông là tên ác quỷ không có lương tâm. Cả ông ***, cựu thành viên Quốc hội nữa. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những tên ác quỷ ấy”.


Lee Mae Ri ủng hộ việc kéo dài thời gian điều tra vụ cưỡng hiếp nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

Cô tiếp lời: “Họ đã ép tôi phải im lặng và gây sức ép tôi phải hầu rượu. Thậm chí họ còn xúc phạm cái chết của cha mẹ tôi. Tôi không bao giờ có thể quên, những kẻ ấy không thể nói dù 1 lời an ủi tử tế tới người vừa mới mất, thậm chí còn nở nụ cười của loại quỷ dữ mà nói rằng nếu tôi không có tiền và không thể xuất hiện trên truyền hình thì phải ngoan ngoãn. Tôi đã chịu đựng suốt 6 năm. Tất cả những người cố tình che đậy chuyện này đều là đồng phạm của những kẻ đó ”.

Lee Mae Ri sinh năm 1972 được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như “Nữ hoàng nội trợ”, “New Tales of Gisaeng”, “Jang Gil San”... Hiện tại, cô sống tại Qatar và sẽ trở về Hàn Quốc để mở cuộc họp báo vào tháng 4.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)