Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử cho Phùng Thiệu Phong đúng ngày 8/3

Hôm nay (8/3), Phùng Thiệu Phong hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân tin vui Triệu Lệ Dĩnh vượt cạn thành công, chính thức sinh hạ cho anh quý tử đầu lòng. Nam diễn viên này khoe hình ảnh bàn chân nhỏ xíu của quý tử và bày tỏ: “Hai mẹ con đều bình an. Kể từ hôm nay, gia đình chúng ta đã có thêm 1 tiểu nam tử hán cùng nhau bảo vệ người mẹ vĩ đại”.


Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử cho Phùng Thiệu Phong đúng ngày 8/3

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã thông báo tin vui bà xã Triệu Lệ Dĩnh lâm bồn trên trang cá nhân.

Trước đó, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chọn bệnh viện phụ sản Nhân Tế, Thượng Hải để sinh con. Cô cũng không ngại chi tiền để có được dịch vụ sinh nở tốt nhất. Tuy nhiên gần đây lại có tin tức bà xã Phùng Thiệu Phong lâm bồn ở thủ đô Bắc Kinh chứ không phải thành phố Thượng Hải.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới gia đình Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khi biết tin 2 người vừa đón thành viên mới trong gia đình. Không ít fan mong mỏi sẽ sớm được chiêm ngưỡng diện mạo của quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn với nhau vào ngày 16/10 năm ngoái. Đến ngày 1/1 năm nay, cặp đôi này vui mừng thông báo Lệ Dĩnh đón tin vui bầu bí.



Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đăng ký kết hôn hồi tháng 10 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)