Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bị trộm rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bức xúc chia sẻ: "Phá sản luôn các bác ạ. Đã nghèo lại còn éo le. Mấy bác trộm cướp em lạy mấy bác tha cho em. Hút cạn kiệt em luôn rồi. Tội em chứ. Mấy bác giỏi thì vặn não ra mà lao động để đồng tiền các bác làm ra nó ý nghĩa chút. Mấy bác là cái loại giống hành tinh nào, có vài đồng tiền lẻ để trong tài khoản thẻ cũng không được yên....cướp. Ngán ngẩm quá".

Dưới bình luận, Ya Suy tiết lộ thêm: " Em bị trộm mò pass thẻ ngân hàng. Rút luôn tiền trong thẻ anh ạ. Cũng may thẻ còn ít tiền".

Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bị trộm rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng

Ca sĩ Ya Suy bị trộm rút hết tiền trong tài khoản.

Năm 2012, Ya Suy vượt qua hai giọng ca khủng là Hoàng Quyên và Bảo Trâm để giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol mùa 4. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ giành được danh hiệu này lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Phần đông khán giả ủng hộ cho giọng ca truyền cảm, mộc mạc cũng như sự chân thật của anh, trong khi không ít cho rằng anh chưa thật sự xứng đáng về giọng hát so với người về nhì, Hoàng Quyên. Sau cuộc thi, Ya Suy không có bước phát triển mới trong âm nhạc, ngoài scandal ầm ĩ chuyện con rơi năm 2014. Tháng 4/2018, Ya Suy tuyên bố nghỉ hát vì bị mất giọng.

Dù trở thành quán quân Vietnam Idol 2012 nhưng Ya Suy không có nhiều hoạt động nghệ thuật.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)