Hình ảnh gây sốc toàn tập: Công nương Meghan túm tóc, đánh nhau với chị dâu Kate ở ngay Cung điện

Vừa qua, dân mạng không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh ghi lại cuộc đấu đá giữa Công nương Meghan Markle Công nương Kate Middleton được chia sẻ ở trên mạng. Theo quan sát, nữ Công tước xứ Sussex mặc đồ sáng màu, búi tóc gọn gàng phía sau còn nữ Công tước xứ Cambridge lại mặc đầm xanh, để tóc xõa.


Hình ảnh gây sốc toàn tập: Công nương Meghan túm tóc, đánh nhau với chị dâu Kate ở ngay Cung điện



Hình ảnh được cho là Công nương Meghan Markle túm tóc, đánh nhau nảy lửa với chị dâuKate Middleton trong Cung điện.

Có thể thấy, Công nương Meghan tỏ ra vô cùng thô bạo khi lao vào túm tóc và dùng giày cao gót đá vào chị dâu Kate. 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh không ngại các quy tắc mà xông vào đánh nhau ngay giữa Cung điện.

Tuy nhiên, trên thực tế thì đây chỉ là 1 số hình ảnh dàn dựng của nhiếp ảnh gia Alison Jackson với sự trợ giúp của 2 nhân vật có ngoại hình giống với Công nương Meghan và Công nương Kate. Nhiếp ảnh gia này cũng là người sản xuất ra bộ ảnh Hoàng tử Harry cùng vợ bầu Meghan tập yoga và đi khám thai trước đó.




Nhằm đả kích xung đột nảy lửa giữa 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh, nhiếp ảnh giaAlison Jackson đã có màn mô tả hết sức sống động thông qua những nhân vật đặc biệt.

Kể từ khi về làm dâu Hoàng gia Anh cho đến nay, Công nương Meghan Markle dính phải nhiều thị phi. 1 trong những lùm xùm mà cô gặp phải là có mâu thuẫn với chị dâu Kate. Bằng chứng gần đây nhất là Công nương Meghan 1 mình tới Mỹ tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời với bạn bè trong khi đó Công nương Kate lại phớt lờ không tham dự mà chọn đi trượt tuyết bí mật với gia đình. Có lẽ vì muốn khắc họa sự xung đột của Công nương Meghan và Công nương Kate nên nhiếp ảnh gia Alison Jackson đã quyết định cho ra mắt bộ ảnh đặc biệt trên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)