Đây là câu trả lời của Công nương Kate Middleton khi được hỏi về chuyện sinh con lần 4

Vào ngày 28/2 vừa qua, Công nương Kate Middleton và chồng đã có mặt ở bên ngoài trung tâm nghệ thuật Braid, Ballymena, Bắc Ireland. Xuất hiện trong trang phục áo khoác màu xanh đến từ thương hiệu Mulberry có giá 1.735 bảng Anh kết hợp với đầm Packham, nữ Công tước xứ Cambridge gây ấn tượng với người dân bởi vẻ đẹp thanh lịch và sự thân thiện của mình.


Đây là câu trả lời của Công nương Kate Middleton khi được hỏi về chuyện sinh con lần 4




Công nương Kate Middleton lên đồ tông xanh cùng chồng xuất hiện ở Ballymena, Bắc Ireland.

Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, Công nương Kate có gặp 1 ông bố bế cậu con trai nhỏ. Cô không ngớt lời khen ngợi cậu bé và tranh thủ bày tỏ cảm xúc muốn có thêm con trước đám đông: “Cậu bé là chàng trai nhỏ rất đỗi ngọt ngào… Nhìn cậu bé khiến tôi lại muốn có con”.


Nữ công tước xứ Cambridge thừa nhận cảm giác muốn có thêm con khi giao lưu với người hâm mộ ở Bắc Ireland.

Nhân lúc Kate thừa nhận khao khát làm mẹ, ông bố trên đã hỏi có phải cô đang lên kế hoạch sinh em bé thứ 4. Phản ứng lại, vợ Hoàng tử William cười và nói: “Tôi nghĩ William chắc sẽ hơi lo lắng đấy”.

Theo thông tin có được, chiều cùng ngày Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William cùng nhau tới thăm 1 trung tâm chăm sóc trẻ em. Tại đây, vợ chồng Hoàng gia Anh dành thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và chia sẻ với các em nhỏ.





Vợ chồng Công nương Kate tham gia các hoạt động khi tới thăm 1 trung tâm chăm sóc trẻ em.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)