Không bon chen cùng lớp trẻ, đây là cách quý bà showbiz Việt đón lễ tình nhân ngọt ngào

Giáng My

Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng trải qua Valentine rất lãng mạng cùng "người lạ". Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu viết: "Hoa đè bẹp người là có thật, mê nhất Hoa hồng mầu này, nên người lạ khủng bố ngày Valentine".


Không bon chen cùng lớp trẻ, đây là cách quý bà showbiz Việt đón lễ tình nhân ngọt ngào




Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe hoa hồng xanh cực đắt đỏ được nhận trong ngày lễ tình nhânvà một bữa tối vô cùng lãng mạn

Đi kèm với đó, Giáng My chia sẻ bó hoa vô cùng xinh đẹp và đắt tiền mà mình được nhận, cùng với đó là bữa ăn tối dưới ánh nên lãng mạn. Tuy nhiên, Giáng My lại giấu danh tính và chân dung "người lạ".

NSND Hồng Vân

Đã gắn bó bên nhau mấy chục năm, NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh vẫn rất mặn nồng. Trong ngày Valentine, cô được ông xã Lê Tuấn Anh tặng hoa đầy lãng mạn.





NSND Hồng Vân khoe ảnh bên chồng và năm nào cũng bên nhau

NSND Hồng Vân hi vọng vợ chồng cô sẽ mãi hạnh phúc như vậy. Còn tài tử điện ảnh vang danh một thời đã sáng tác 3 câu thơ ngắn tặng vợ: "Sớm mai tìm chọn trong vườn. Những bông hồng đẹp nhất. Gửi trao người yêu thương". Quả thật ai nấy cũng phải ngưỡng mộ tình cảm nồng nàn của đôi vợ chồng này.

Hoa hậu Thu Hoài

Có bạn trai bên cạnh hẳn ngày nào cũng là ngày Valentine với Hoa hậu quý bà Thu Hoài. Ngay ngày lễ tình nhân năm nay, Thu Hoài dành thời gian đăng một dòng trạng thái khá dài về "đàn ông, đàn bà và Valentine".


Hoa hậu Thu Hoài nhận bó hoa hồng khá to từ người yêu

Cô trải lòng:

"Tôi hình như cũng đã qua tuổi ngóng chờ Valentine, cũng không còn là cô bé con háo hức mở quà lễ tình nhân. Nhưng rõ ràng, Valentine đối với đàn bà chẳng thể nào là một ngày bình thường, như cách nhiều đàn ông vẫn nghĩ...

Valentine có thể là một “ngày ngu ngốc” như định nghĩa của gã đàn ông nào đó (jk), cũng có thể là một ngày hết sức bình thường trong cả ngàn ngày chúng tôi ở bên nhau. Nó có thể chỉ là một ngày dành cho các đôi tình nhân tuổi teen nắm tay nhau dạo phố, còn những đôi tình nhân già hãy an phận ở nhà uống rượu và nắm điện thoại chat chit cùng bè bạn. Nhưng chớ bao giờ coi nó là một ngày tẻ nhạt, nếu như bên cạnh bạn vẫn có một người phụ nữ để yêu thương...

Valentine không phải ngày lễ đòi quà, cũng không phải ngày để người ta yêu thương nhau x2, x3 lần. Ai đó từng nói rằng không cần phải đợi tới Valentine mới yêu nhau, đúng thế. Với rất nhiều những cặp đôi, ngày nào được gần bên nhau cũng đều là Valentine cả. Nhưng ngay cả khi như thế, cũng đừng để ngày 14/2 trôi qua trong quên lãng, đàn ông nhé.

Một bó hoa, một tấm thiệp, một cái ôm thật chặt cũng đủ làm nên ngày Valentine cho nhau rồi. Miễn là trong suy nghĩ của mỗi người, luôn có một Valentine có bóng dáng của nhau!"

Hoa hậu quý bà bật mí, cô nhận được một bó hoa hồng rất đẹp, kèm theo tấm thiệp "sến đến tận linh hồn" rằng: "Cảm ơn em đã tặng anh trái tim em. Valentine đến thật rồi ha?". Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Thu Hoài đã có một Valentine rất ngọt ngào.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có một buổi tối lãng mạn với hoa và nến. Tuy nhiên, nàng Hậu không khoe ảnh người cùng dự tiệc nhưng ai cũng hiểu đó là ông xã doanh nhân của cô.

Không chỉ tận tưởng niềm hạnh phúc riêng, Hà Kiều Anh còn chúc cho các cặp tình nhân có một buổi tối ngọt ngào yêu thương.




Hà Kiều Anh tận hưởng lễ tình nhân bên ông xã

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sau khi ly hôn chồng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sống khá kín đáo. Cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân.



Nguyễn Thị Huyền diện trang phục giản dị bên bạn bè trong lễ tình nhân

Vào ngày Valentine, Nguyễn Thị Huyền cũng không chia sẻ hình ảnh quà tặng hay bất kì dòng chúc mừng nào. Cô chỉ cùng vài người bạn thân đi ăn và chụp vài bức ảnh lưu niệm. Trong ảnh, nàng Hậu vẫn vô cùng xinh đẹp dù đã đã ngấp nghé tứ tuần.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Có lẽ ngày Valentine năm nay của doanh nhân Thuỷ Tiên là ngày hạnh phúc và ý nghĩa nhất dù không hoa, không quà. Bởi lẽ cô có ông xã Đan Trường và con trai Thiên Từ bên cạnh.


Thuỷ Tiên và Đan Trường trong ngày lễ tình nhân

Sau nhiều năm tất bật chạy show ngày Tết và khó lòng đón lễ tình nhân cùng vợ, năm nay, Đan Trường ngừng nhận show để sang Mỹ cùng bà xã và con trai. Chính vì thế, anh có dịp gần gũi và chăm sóc hai mẹ con Thuỷ Tiên hơn, nhất là trong ngày lễ tình nhân đầy lãng mạn. Thuỷ Tiên đăng ảnh gia đình ba người vô cùng hạnh phúc kèm lời chúc mừng Lễ tình nhân đến tất cả mọi người.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)