Mới kết hôn với Miley Cyrus chưa được bao lâu, Liam Hemsworth đã phải nhập viện

Việc năm nay Miley Cyrus 1 mình tham gia lễ trao giải Grammy khiến cho giới truyền thông và người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đáng nhẽ ra cô phải đi cùng với ông xã Liam Hemsworth. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết, Liam vì gặp vấn đề về sức khỏe, phải nhập viện nên mới không thể hộ tống vợ tới lễ trao giải âm nhạc danh tiếng này.


Mới kết hôn với Miley Cyrus chưa được bao lâu, Liam Hemsworth đã phải nhập viện

Nam diễn viên Liam Hemsworth gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể sánh đôi với bà xã Miley Cyrus tại lễ trao giải Grammy năm nay.

Chính Rebel Wilson, bạn diễn của Liam Hemsworth trong bộ phim “Isn’t It Romantic” đã tiết lộ về bệnh tình của anh với báo giới: “Liam phải qua đêm trong bệnh viện, hy vọng anh sẽ ổn. Sáng nay anh ấy nhắn tin cho chúng tôi”.


Ông xã của Miley Cyrus vắng mặt trong buổi họp báo phim vào ngày 10/2 vừa qua.

Một đại diện từ Warner Brothers đã xác nhận thông tin Liam Hemsworth thức giấc và cảm thấy trong người không khỏe. Anh thậm chí còn vắng mặt trong buổi họp báo phim vào ngày chủ nhật vừa qua.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức đám cưới kín tiếng và đơn giản tại nhà riêng vào ngày 23/12 năm ngoái. Cặp đôi này đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi mới kết hôn. Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Liam luôn dành cho vợ những lời có cánh. Anh còn vô cùng xúc động khi Miley quyết định đổi sang họ của chồng sau ngày cưới.


Miley Cyrus đi thảm đỏ Grammy cùng bố mẹ khi chồng nằm viện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)