Phạm Hương tâm sự về cuộc đời sau tin đồn 'trốn' sang Mỹ để dưỡng thai

Mới đây trên story instagram, Hoa hậu Phạm Hương gây chú ý khi đăng những dòng tâm sự khá dài về những điều bản thân đã nghiệm ra trong cuộc sống sau một thời gian dài tạm dừng hoạt động trong showbiz.

"Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị... Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình", Phạm Hương chia sẻ.


Phạm Hương tâm sự về cuộc đời sau tin đồn 'trốn' sang Mỹ để dưỡng thai



Chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương về cuộc đời sau một thời gian dài qua Mỹ sống.

Mặc dù Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ để chữa bệnh nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ người đẹp đi dưỡng thai ở nước ngoài. Trước tin đồn này, quản lý của Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận. Còn người đẹp cho biết: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".



Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương dính tin đồn mang bầu.



Tuy nhiên người đẹp vẫn bình tĩnh, lạc quan khi tin đồn bủa vây.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)