Diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh mong manh giữa trời thu Hà Nội

Vừa qua, nữ diễn viên “Đại gia chân đất” đã khai trương tiếp một spa. Đây là một trong chuỗi những cơ sở làm đẹp của cô đã từng mở trước đó.


Diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh mong manh giữa trời thu Hà Nội




Hình ảnh nữ diễn viên kiêm doanh nhân xinh đẹp Phan Kinh Oanh trong buổi khai trương spa mới đây



Nữ doanh nhân xuất hiện tình tứ bên cạnh ông xã. Chồng luôn ủng hộ vàđồng hành cùng cô trong mọi sự kiện



Vợ chồng nữ doanh nhân gây chú ý với quan khách khi cùng nhau cắt băng khánh thành

Diễn viên Phan Kim Oanh bộc bạch: “Tôi vốn là một doanh nhân, guồng quay của công việc dễ khiến cho mình gặp stress. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi nghĩ ngoài công việc và gia đình thì người phụ nữ phải biết yêu thương bản thân, phải cho bản thân nghỉ ngơi. Chính vì thế, tôi muốn có những cơ sở làm đẹp để phục vụ cho các chị em trước những giờ làm việc căng thẳng”.



Công việc bận rộn nhưng cô vẫn giữ được làn da trắng, nét tươi trẻ của bà mẹ một con




Vừa qua, cô đã thực hiện bộ ảnh giữa trời thu Hà Nội. Nhanh chóng được nhiều người khen ngợi.Nhan sắc và hình ảnh của cô ngày càng được cải thiện, được nhiều người đánh giá cao



Tới đây, cô sẽ gop mặt trong bộ phim Hài Tết “Đại gia chân đất” của đạo diễn Bình Trọng.Và có sự xuất hiện đặc biệt trong một bộ phim truyền hình





Tuy nhiên, cô chia sẻ. “Tôi muốn giữ kín vai diễn bởi bộ phim chưa hoàn thành và tên phim có thểthay đổi từ ê-kíp. Vậy nên tôi muốn khi có lịch chính thức phát sóng, tôi sẽ xin tiết lộ sau”



Hiện tại, cô đang dành chọn vẹn thời gian cho vai trò giám đốc bảo hiểm và kinh doanh chuỗi cơ sở làm đẹp

HX (Theo Nld.com.vn)