Tin sao Việt 14/11/2018: Sau ồn ào 'người thứ 3', Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý; Hương Tràm 'khai thật' về tài sản đắt giá nhất có được ở tuổi 23

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/11/2018:



Tin sao Việt 14/11/2018: Sau ồn ào 'người thứ 3', Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý; Hương Tràm 'khai thật' về tài sản đắt giá nhất có được ở tuổi 23

Tin sao Việt ngày 14/11/2018: Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ đầy ẩn ý về những 'sóng gió' cô gặp phảitrong thời gian vừa qua.


Mới đây, người hâm mộ nữ ca sĩ Bảo Anh vô cùng tò mò về dòng trạng thái đầy ẩn ý mà cô nàng đăng tải trên story Instagram. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chuyện trên trời rớt xuống cũng giống như đi trên đường đi lắm lúc đụng phải ổ gà. Đường Việt Nam mà có phải đường cao tốc Mỹ đâu mà bằng phẳng. Cao tốc lâu lâu cũng hay chặn lại tu sửa mà. Thôi. Vui đi".

Khoảng thời gian gần đây, Bảo Anh vướng phải nghi vấn là ''người thứ 3''. Vụ việc không những khiến cho Bảo Anh phải đối mặt với những áp lực khổng lồ tới từ cộng đồng mạng, mà hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, Bảo Anh đã tuyên bố sẽ nhờ đến sự hỗ trợ từ pháp luật để chấm dứt những tin đồn thất thiệt.



Hiếu Hiền tâm sự: "Đưa cậu đến nơi an nghỉ, con và cậu Một cùng cậu Sáu đến thắp nhangcho bà ngoại. Rồi một mình con thơ thẩn đến bên mẹ! Cậu đi thanh thản bình an nhé.Khóc tiễn biệt ly chỉ tạm thời! Đâu đó quanh đây còn ẩn hiện nụ cười giòn dã của cậu tui".


Hương Tràm hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Dạo này có nhiều thông tin điểm lại khối tài sảncủa Tràm có được khi ở tuổi 23 là gì? Xin khai thật tất cả vỏn vẹn có được đắt giá nhấtnằm trong tấm hình này ạ... một manh áo tua rua và một nụ cười. Xoè".


Khi bị chê là chấm thi cho "nhan sắc ao làng", Diễm Hương cho hay cô không đánh đổi danh tiếng vất vả tạo dựng mà tham dự những cuộc thi ao làng.

“Rõ ràng, khi người nổi tiếng ngồi ghế nóng sẽ hay bị săm soi đủ tầm hay không, nhưng Hương xin khẳng định rằng, kinh nghiệm bao năm trong làng giải trí và trên thương trường giúp mình tự tin ngồi vị trí giám khảo”, người đẹp nói thêm. (Theo Danviet)




Đan Lê chụp ảnh cho chồng: "Chỉ vì không chịu thua chị kém em. Thấy nhà Mạnh Trường có ảnh đẹp, quần áo đẹp nên cũng nằng nặc bắt vợ dẫn đi mua sắm. Mua xong tôi buồn cười với anh “người mẫu” nhà tôi quá, vì lần đầu tiên trong đời tôi được đổi vai. Tôi làm đạo diễn còn ảnh bị diễn. Có tí đồ mới lên vài chân kính. Đi đường trông cũng ra gì và này nọ lắm, có khi phải "cất" cẩn thận hơn mới được".



Lý Hải tìm địa điểm để quay phim "Lật mặt 4".



Vợ chồng Phan Đinh Tùng đi du lịch Malaysia.




Thủy Anh và Đăng Khôi tiếp tục khoe hình ảnh đi ăn ở Hà Nội.



Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang đưa các con đi ăn nhà hàng.


Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Đẹp không hẳn là những gì ở ngoại hình. Có những người thu hút mình bằngsự hiểu biết sẻ chia hay sự thanh lịch. Họ cứ toát lên sự quyến rũ một cách lạ kỳ mà không phảibằng vẻ bề ngoài. Theo mình, đó là tính cách".


Khả Ngân hé lộ bí quyết chụp hình: "Đu vào cửa sổ, trùm rèm quanh người, mặt thẫn thờ. Xong".


Chồng Lê Thúy đăng ảnh lúc nhỏ cùng lời cảm ơn đến bố mẹ.




Hương Giang idol diện váy hở lưng gợi cảm. Cô nhắn nhủ đến bạn trai đã "phản bội"mình trong MV mới: "Xinh như thế này mà nghĩ sao phản bội theo gái vậy anh gì ơi tiếc chưa nè".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)