Mỹ nam Kim Woo Bin xuống tóc, xuất hiện tươi tắn như chưa từng mắc bệnh ung thư

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội có đăng tải 2 bức ảnh mới về nam diễn viên Kim Woo Bin. Trong ảnh ngôi sao “Yêu không kiểm soát” xuất hiện với mái tóc đã cắt ngắn cùng gương mặt vô cùng tươi tắn. Có thể thấy diện mạo của Woo Bin không khác là mấy so với thời kỳ anh chưa bị mắc căn bệnh ung thư.


Mỹ nam Kim Woo Bin xuống tóc, xuất hiện tươi tắn như chưa từng mắc bệnh ung thư

Mỹ nam Kim Woo Bin xuống tóc trẻ trung sau thời gian điều trị ung thư vòm họng.

Duy chỉ có cân nặng bị tụt còn lại nhan sắc và tinh thần của Kim Woo Bin đã có sự tiến triển lớn. Theo tiết lộ của người hâm mộ trên, Woo Bin đang trong giai đoạn phục hồi và cố gắng có được một diện mạo tốt nhất. Tuy nhiên người này không đề cập đến kế hoạch tái xuất của Kim Woo Bin trong tương lai.


Mặc dù gầy hơn trước khá nhiều nhưng cho đến thời điểm này sức khỏe và tinh thầncủa Kim Woo Bin đã có sự tiến triển lớn.

Kim Woo Bin phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5 năm ngoái. Trải qua hơn 1 năm điều trị tích cực, anh đã có thể quay trở lại cuộc sống bình thường. Gần đây, Woo Bin chăm chỉ hẹn hò với bạn bè và dành thời gian đi du lịch với những người thân yêu. Anh vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì liên quan đến việc trở lại màn ảnh nhỏ vì còn tập trung phục hồi sức khỏe.


Hình ảnh Kim Woo Bin xuất hiện với mái tóc dài trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)