Tin sao Việt 7/11/2018: Thanh Thúy hé lộ lý do khiến hôn nhân với Đức Thịnh từng trục trặc; Ngọc Tình bức xúc vì hình ảnh Phương Khánh bị 'làm xấu bởi sự sân si vô lối'

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/11/2018:



Tin sao Việt 7/11/2018: Thanh Thúy hé lộ lý do khiến hôn nhân với Đức Thịnh từng trục trặc; Ngọc Tình bức xúc vì hình ảnh Phương Khánh bị 'làm xấu bởi sự sân si vô lối'

Tin sao Việt ngày 7/11/2018: Lều Phương Anh vui vẻ đi ăn cùng Trà Ngọc Hằng.




MC Hồng Phúc chúc mừng sinh nhật con: "Một tuổi mới hạnh phúc và thật nhiều may mắn nhéChíp sún, bố yêu con hơn cả chính mình...Happy birthday 8th Chíp sún".


Khoảng thời gian trước, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc. Không phủ nhận chuyện này, nữ sản xuất cho hay, quan điểm khác biệt trong công việc là nguyên nhân chính khiến anh chị xảy ra bất đồng.

Có những lúc, họ đều mải mê công việc, quên tách bạch phim ảnh và gia đình, mang những cuộc họp tại công ty về nhà riêng, dẫn tới các cuộc tranh luận. "Nhiều khi tranh cãi với anh Thịnh một hồi tôi mới nhớ ra, trong ngôi nhà này mình là vợ, mình không thể như vậy. Vậy nên tôi điều chỉnh giọng nói, thái độ cho phù hợp".


Diễn viên "Hậu duệ mặt trời bản Việt" - Cao Thái Hà than thở: "Cười vậy thôi chứ mệt lắm rồi".


Trang Nhung đi chơi cùng "hội chị em bạn dì".


Trên trang cá nhân, "Quán quân Vietnam Idol 2014" đăng tải hình ảnh hai năm về trướcchụp với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Nữ ca sĩ Nhật Thủy chia sẻ: "Tôi chưa thấy ai kiểu không maybị lọt vào ống kính mà thần sắc lại chỉn chu đến tinh tế như vậy... Như nào anh Đinh Mạnh Ninh?".Ở dưới, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng để lại bình luận: "Mày cố tình chứ gì".Sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp hài hước đáp lời: "Em cũng cố mà không cố bằng anh".


Tuấn Hưng lạc quan sau sự cố bóng đập vào mắt: "Đen thì đúng là có, nhưng mà cũng không đenquá vì trúng 1 mắt, dù rất đau và nguy hiểm nhưng cứ tưởng tượng quả bóng vào thẳng mồm thì xong.Khỏi làm ăn gì luôn. Chịu khó đeo kính hát vài hôm nhìn cũng ngầu lắm".


Ngọc Tình cho rằng mọi người nên chung tay giữ gìn hình ảnh của Phương Khánhthay vì làm xấu nó.


Diễn viên Phương Oanh phải lập facebook mới khi trang cá nhân cũ bị hack: "Vậy là đã được nửa tháng kể từ cái ngày định mệnh đen tối đó đến... 13 ngày chờ đợi mỏi mòn, ngóng trông thấp thỏm, tìm mọi cách để kéo "anh ấy" về mà "anh ấy" vẫn bị "treo" lủng lẳng ở phương trời nào.

Đã định bụng là sẽ như hòn vọng phu ngóng "anh" về bằng được, cơ mà thấy bắt đầu không ổn khi càng ngày càng có nhiều nickname fake cứ lấy danh mình để hoạt động, rất sợ đến 1 lúc nào đó sẽ có những rắc rối và ảnh hưởng xấu không lường trước được... Và quan trọng nhất là "nhớ"... Nhớ lắm những người đang dành tình cảm cho Oanh rất nhiều ở ngoài kia...Vì linh cảm cho Oanh biết rằng mọi người (chỉ những người yêu mến Oanh) chắc hẳn cũng đang nhớ Oanh lắm, phải không?

Chính vì vậy Oanh phải lập ra facebook này để dùng tạm trong thời gian chờ "anh". Vì khả năng "anh" được tha bổng là rất thấp! Thương anh, nhớ anh, mất anh mà cảm thấy lòng hụt hẫng, lo âu bao đêm mất ngủ, mà đêm nào ngủ mơ anh về là còn chẳng muốn dậy cơ... Yêu anh như thế mà anh chẳng chịu về nên thôi kệ anh vậy... Cuối cùng Oanh xin thông báo: Đây là facebook tạm thời duy nhất của Oanh".


Diễn viên Thanh Hương đăng ảnh mình trong phim "Quỳnh búp bê": "Ai nói người điên không biết khóc?Và con Hương “không điên” đang ngồi xem cũng khóc theo con Lan điên đang khóc trong hình.Có anh hỏi em lấy tư liệu ở đâu diễn điên thế? Dạ, e vốn tự có ạ".


Phan Như Thảo tình cảm bên chồng: "Ngày ta thuộc về nhau 6/11/2015 - 6/11/2018.Ngày anh nằm trong lòng bàn tay em".


BTV Trần Quang Minh nhắn nhủ đến con: "Bố nhớ là ngày này cách đây 11 năm, bố đón con trên tay mà trào nước mắt. Nghĩ mãi cái tên gọi cho nó lạ mà sao khó quá...Bèn gọi con là Heo. Bởi con tuổi Hợi, bởi con có tâm hồn ăn uống hơn người, bởi mũi to, miệng lúc nào cũng nhoen nhoẻn ra...Bây giờ con bắt đầu bước sang tuổi 12, thanh niên ra phết rồi. Bố mong con lúc nào cũng ngoan, học giỏi, tập trung vào công việc học hành và nhà cửa giúp mẹ, giúp bà. Bố không ở nhà cùng con trong ngày vui, bố sẽ mua quà cho con và mang về tặng tận tay nhé. Bố thừa biết con chỉ thích giày nên bố sẽ mua tặng con bộ đồ đánh giày (vì con quá nhiều giày rồi), hàng ngày con có thể lau cho cả nhà và cho mình con nhé. Yêu con".


Diễn viên Kim Oanh chia sẻ: "Em đừng nghĩ ngợi nữa, đừng thắc mắc nữa. Nếu yêu mình,người ta sẽ cố gắng chứng minh điều đó. Bởi người ta luôn sợ là yêu không đủ, luôn sợ mình ra đi,nên yêu hay không yêu thực ra là em thấy rõ. Chỉ là em không can tâm thôi“


Minh Luân chăm chỉ đi tập gym: "Phấn đấu theo ông nội trong hình phía sau mà mệt quá xá".


MC Hạnh Phúc hài hước cho biết: "Sinh nhật bây giờ là cái cảm giác mỗi năm tới là trẻ ra thêm 1 tuổi.Nên giờ e mới 20 thôi nhá".


Người mẫu Minh Trung tự đăng ảnh "dìm hàng" bản thân: "Sự thật phũ phàng khó có mấy aimà chấp nhận được. Thời buổi công nghệ. Mất niềm tin vào cuộc sống dễ sợ".


MC Trấn Thành giả gái: "Bổn cung đã đủ tư cách để được thị tẩm chưa?".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)