Chị gái Lam Khiết Anh xuất hiện gầy gò, che kín mặt đến nhà xác nhận thi thể em

Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng trong hoàn cảnh đáng thương: cô ngã trong nhà tắm, lịm đi mà không ai hay biết. Vài ngày sau, thi thể cô mới được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy. Một số người bán hàng ở siêu thị cho hay, vài ngày trước, Lam Khiết Anh còn xuống mua đồ, khi đó chân nữ diễn viên sưng phồng, đi lại khó khăn, dáng vẻ vô cùng mệt mỏi. Theo tờ QQ, hiện căn phòng của Khiết Anh ở được niêm phong, thi thể cô đã được mang đi bảo quản ở nhà xác.


Chị gái Lam Khiết Anh xuất hiện gầy gò, che kín mặt đến nhà xác nhận thi thể em

Chị gái (phải) đến nhận xác Lam Khiết Anh sáng 5/11.

Lam Khiết Anh sinh ra trong gia đình nghèo, có một người chị gái. Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, diễn viên TVB từng cho biết cha mẹ thân sinh đã mất hết, bản thân cô hai năm qua không còn giữ liên lạc với chị, cũng không biết giờ chị ở đâu. Lần cuối cùng cô gặp chị là khi nằm viện, chị có vào thăm. Mỗi khi có việc muốn liên lạc với chị, cô thường gửi voicemail và chờ đợi hồi âm.

Sau nỗ lực liên hệ của cảnh sát và Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, cuối cùng, chị gái của nữ diễn viên đã đến nhìn mặt em lần cuối. Sáng 5/11, người phụ nữ đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt xuất hiện tại nhà xác, dáng điệu gầy gò, mệt mỏi. Đi cùng Lam Khiết Khanh - chị gái Khiết Anh - là một phụ nữ mặc đồ đen, cả hai tránh ống kính ký giả, vội vã vào trong tòa nhà. Phía bên ngoài, cánh báo chí tụ tập rất đông.


Chị gái Khiết Anh né tránh phóng viên.




Đám đông phóng viên có mặt tại nhà xác để đưa tin về vụ việc.



Hình ảnh chị gái Lam Khiết Anh trong phòng chờ.

Theo thông tin mới đây của sở cảnh sát, Lam Khiết Anh thực chất có khá đông anh em: cô có một chị gái, một anh trai cùng bố, cùng mẹ. Sau đó, bố mẹ cô ly dị, bố Lam Khiết Anh lấy một người đàn bà khác, đẻ ra ba cậu con trai. Sau khi bố mẹ lần lượt qua đời vào thập niên 90, diễn viên Đại thời đại tách ra sống độc lập, ít liên hệ với anh chị em. Dù vậy, thời điểm cô gặp khó khăn về kinh tế, bệnh tật chất chồng, người thân vẫn hỗ trợ đôi chút. Nhưng khi Khiết Anh mất, gia quyến không chủ động liên lạc với giới chức để lo liệu hậu sự cho cô.

Chị gái Lam Khiết Anh xuất hiện gầy gò, che kín mặt đến nhà xác nhận thi thể em.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)