14 năm kết hôn, đây là gia tài lớn nhất của ca sĩ Tấn Minh và 'Thị Mầu' Thu Huyền

Tấn Minh và ca sĩ chèo Thu Huyền đều là những nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Hai nghệ sĩ từng là đôi bạn thân thiết. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Năm 2004, Thu Huyền kết hôn NSƯT Tấn Minh - hiện đang là Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long. Sau khi kết hôn, 'Thị Mầu' làng chèo ít tham gia nghệ thuật hơn để chuyên tâm chăm sóc gia đình.


14 năm kết hôn, đây là gia tài lớn nhất của ca sĩ Tấn Minh và 'Thị Mầu' Thu Huyền

Nghệ sĩ Tấn Minh và Thu Huyền kết hôn năm 2004.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Huyền đã đăng ảnh chụp cùng chồng và hai cậu con trai (con trai đầu 13 tuổi, con trai thứ hai 8 tuổi). 'Thị Mầu' chia sẻ : "Sau 14 năm góp gạo thổi cơm chung 1/11/2004 - 1/11/2018 thì cả gia tài của chúng mình là đây, Tấn Minh".









Nghệ sĩ Thu Huyền cho biết cả gia tài của cô và chồng là hai cậu con trai.

Vợ chồng Tấn Minh và Thu Huyền đều là những nghệ sĩ sống vô cùng giản dị và ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội cũng như báo chí. Được biết, vợ chồng Tấn Minh sống trong một ngôi nhà ấm cúng, không có nhiều đồ đạc đắt tiền tại một con phố ở Hà Nội. Ngoài ra, gia đình 'Thị Màu' còn có một ngôi nhà vườn ở ngoại thành Hà Nội. Đó là nơi dành để vợ chồng Tấn Minh cùng các con nghỉ dưỡng mỗi lúc rảnh rỗi.






Không gian ngôi nhà nghệ sĩ Thu Huyền và Tấn Minh ở một con phố tại Hà Nội.












Gia đình Tấn Minh - Thu Huyền còn có một ngôi nhà vườn ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)