Nhìn lại loạt ảnh 'tình để bình' trong 6 năm qua của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Mới đây, Noo Phước Thịnh lên tiếng thừa nhận đã từng yêu Mai Phương Thúy: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Việc Noo Phước Thịnh công khai từng yêu Mai Phương Thúy không khiến nhiều cư dân mạng quá ngạc nhiên, bởi cặp đôi đã tính nghi vấn hẹn hò từ năm 2012 khi thường xuyên tương tác trên facebook.


Nhìn lại loạt ảnh 'tình để bình' trong 6 năm qua của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dính tin đồn hẹn hò từ năm 2012.

Thậm chí, có fan ruột của Noo Phước Thịnh còn cho biết mối tình của thần tượng và người đẹp này đã được người hâm mộ thông qua và ủng hộ từ lâu. "Cả hai quan tâm và yêu thương đã từ lâu. Là fan ruột lâu năm ai cũng biết điều này", người này quả quyết. Tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.






Loạt bằng chứng khiến dân mạng tin Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh yêu nhau.

Clip: Những cử chỉ tình cảm của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Đáng chú ý năm 2013, Mai Phương Thúy từng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Noo Phước Thịnh với lời thú nhận: "Đi chụp với anh yêu". Có khi Hoa hậu Việt Nam 2006 còn nhắn nhủ đến nam ca sĩ: “Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui”.



Suốt thời gian sau đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Benny Ng. Thậm chí, Noo Phước Thịnh còn từng chụp ảnh với Mai Phương Thúy và Benny Ng. Chính vì vậy tin đồn, chàng Noo - nàng Mai hẹn hò đã dần dần lắng xuống.







Những khoảnh khắc 'tình bể tình' của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.


Noo Phước Thịnh chụp ảnh cùng Mai Phương Thúy và doanh nhân Benny Ng.

Mãi cho đến 21/7/2018, trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều tham dự. Cả hai đã ôm và hôn nhau khiến cư dân mạng tiếp tục nghi ngờ Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy yêu nhau.




Hình ảnh Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy trong đám cưới Tú Anh khiến cư dân mạng xôn xao.

Tuy nhiên, trước loạt tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè tốt.

Trong khi Noo Phước Thịnh nhiều lần cho rằng anh sẽ không chia sẻ về chuyện tình cảm để tạo ra chiều trò để được gây chú ý.

"Từ trước đến nay Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện ở hậu trường ra để làm 'vũ khí' khiến mọi người chú ý đến mình… Còn nếu một ngày Noo làm đám cưới, chắc chắn sẽ thông báo cho cả thế giới biết.

Đối với Noo, 30 tuổi là độ tuổi mình cảm thấy là cần phải có sự nghiệp. Đây là tiêu chí mà Noo đặt ra từ bé rồi: 30 tuổi sự nghiệp phải ổn định, làm giám đốc, điều hành một công ty, có một gia đình, có con để mà chăm sóc, lo lắng...", nam ca sĩ từng cho biết.

Vậy lí do tại sao hôm nay, Noo Phước Thịnh lại tiết lộ chuyện yêu Mai Phương Thúy? Vụ việc này khiến cho Hoa hậu Việt Nam 2006 vô cùng bất ngờ. Hiện tại, người đẹp đang giữ im lặng để trấn tĩnh lại.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)