Công viên Kỳ quan thế giới ở Đà Nẵng có gì khiến giới trẻ sốt rần rần?

Tọa lạc gần cầu Thuận Phước, công viên Kỳ quan thế giới đang trở thành điểm check-in vàng của giới trẻ khi đến Đà Nẵng du lịch.


Công viên Kỳ quan thế giới ở Đà Nẵng có gì khiến giới trẻ sốt rần rần?

Công viên Kỳ quan thế giới ở Đà Nẵng có gì khiến giới trẻ sốt rần rần?

Mới đây, giới trẻ rỉ tai nhau một địa điểm sống ảo siêu độc đáo ở Đà Nẵng mang tên công viên Kỳ quan thế giới. Công viên này nằm trên đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng (gần cầu Thuận Phước). Ảnh: Danang Golden Bay.

Thực tế, cả khu tổ hợp khách sạn và công viên là một trong số những công trình phục vụ APEC 2017. Công viên nằm ở phía trước sảnh chính và sở nhiều bức tượng, mô hình kỳ quan trên thế giới cũng như Việt Nam. Ảnh: @_hoagviett.


Các mô hình trong công viên được làm chủ yếu từ chất liệu gạch nung và được tạo tác công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi các nghệ nhân trong nước. Ảnh: ngbaotrinh_.


Một số mô hình nổi tiếng có thể kể đến như chùa Một Cột, tháp Rùa, tháp Eiffel và tượng Nữ thần tự do. Ảnh: @hoai3131998.


Sau khi mở cửa, công viên này nhanh chóng trở thành điểm check-in vàng tại Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Ảnh:@tran.t.thuthao, @dangyen.gl.


Nơi đây có diện tích khoảng 200 m2. Ở chính giữa là mô hình tháp Rùa. Ảnh: @min_jun_94.


Chùa Một Cột và ngọn hải đăng Alexandria (một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại) với lớp sơn vàng ấn tượng. Ảnh: @phuong_5898.


Rất nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ, đã đến công viên này chơi và lưu giữ lại những hình ảnh độc đáo. Ảnh: @coconut2895, @_k.quy_.


Chủ khách sạn xây dựng công viên này cho người dân tham quan và chụp ảnh miễn phí. Ảnh: @omachi__, @p.q.n.