Mách bạn TOP 11 điểm check-in đẹp nhất Tokyo khiến mọi travelers thổn thức

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản, đây cũng là điểm đến lí tưởng cho những ai dừng chân ở đây. Tokyo mang đầy đủ những vẻ hiện đại nhưng cũng không kém những nét truyền thống. Cùng meTrip khám phá những địa điểm “hot hit” có thể chẹck-in tại thành phố xinh đẹp này nhé!!!

1. Tokyo Disneyland

Công viên Tokyo Disneyland được xây dựng dựa theo chủ đề nổi tiếng của những bộ phim được sản xuất bởi hãng Walt Disney. Được khai trương vào năm 1983 và là công viên Disney đầu tiên bên ngoài lãnh thổ của Hoa Kỳ.


Mách bạn TOP 11 điểm check-in đẹp nhất Tokyo khiến mọi travelers thổn thức
@beccabeczten


@chiao_1103

Tokyo Disneyland được phân chia thành 7 khu vực theo từng chủ đề và được trang trí theo mùa, bên cạnh còn có các điểm vui chơi cùng với nhiều nhà hàng và cửa hàng cũng như tổ chức diễu hành đi quanh công viên.

2. Tokyo Skytree


@klooktravel

Tokyo Skytree được khánh thành vào năm 2012, là tháp truyền hình mang tính bước ngoặt của du lịch Tokyo Nhật Bản. Với chiều cao 634m, được xem là tòa nhà cao nhất ở Nhật Bản cũng như là tháp truyền hình cao nhất thế giới.


@japoneamigos

Tòa tháp bao gồm khu phức hợp mua sắm lớn và bể cá được thiết kế ở tầng hầm cũng như là điểm tham quan thu hút khách du lịch bậc nhất Tokyo.


@anyasterkhova

Điểm nổi bật của Tokyo Skytree là có hai đài quan sát nằm ở độ cao 350 mét và 450 mét với tầm nhìn ngoạn mục bao quát khắp Tokyo. Đây được xem là nơi quan sát cao nhất Nhật Bản và là một trong những đài quan sát cao nhất trên thế giới.

3. Shibuya

Shibuya là một trong những nơi nổi tiếng nhất tại Tokyo Nhật Bản với xu hướng thời trang đầy màu sắc và giải trí của Nhật Bản.


@tamaki86art

Một địa điểm nổi bật không kém của Shibuya là ngã tư lớn với rất nhiều biển quảng cáo đầy màu sắc và màn hình video khổng lồ. Ở đây lúc nào cũng náo nhiệt, người qua lại tấp nập, có lẽ vì vậy mà Shibuya được ví như quảng trường thời đại của Tokyo.


@sydney.elsa

4. Tokyo Dome City


@frendiakn

Tokyo Dome City là một khu phức hợp giải trí ở trung tâm Tokyo bao gồm sân vận động bóng chày, công viên giải trí, spa, nhà hàng và khách sạn.


@hauoli.mauloa.44

Lưu ý nho nhỏ hấp dẫn dành cho du khách đây: Tại Tokyo Dome City có tới hơn 20 trò chơi khác nhau từ nhẹ nhàng dành cho trẻ em đến những trò chơi cảm giác mạnh và miễn phí vé vào cổng dành cho khách du lịch Tokyo Nhật Bản.

5. Chùa Senso - ji


@life_of_shian

Chùa Senso - ji hay còn gọi là Asakusa Kannon được xây dựng vào năm 645 và được xem là ngôi chùa cổ nhất tại thành phố Tokyo Nhật Bản. Đặc biệt trước cổng có một chiếc đèn lồng lớn màu đỏ, cao 4m, chu vi 3,4m nặng đến 670 kg. Hai bên của cánh cổng là tượng thần Raijin (thần Sấm) và thần Fujin (thần Gió). Qua bao nhiêu thế kỷ, chùa Senso-ji vẫn còn lưu giữ không ít các di tích cổ, đó là một trong những nguyên nhân thu hút vô số người dân cũng như khách du lịch Tokyo Nhật Bản đến tham quan.


@darrenchangyao

6. Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Shinjuku Gyoen được mở cửa chính thức vào năm 1949, rộng 58,3 hecta với hơn 1.000 cây hoa anh đào và hơn 10.000 cây xanh, là một trong những công viên lớn nhất và phổ biến nhất ở Tokyo.


@amandatam03

Shinjuku Gyoen chia làm 3 khu vườn khác nhau gồm: khu vườn truyền thống Nhật Bản, khu vườn kiểu Pháp và khu vườn kiểu Anh.


@yup_yip


@arniegvisuals

7. Con phố Harajuku

Harajuku nằm xung quanh khu vực ga Harajuku giữa Shinjuku và Shibuya của Tokyo, là trung tâm văn hóa thiếu niên Nhật Bản với phong cách thời trang kỳ quái. Nơi này rất sôi động bởi nó là điểm tập trung chủ yếu của những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ, mang trong mình những đam mê cháy bỏng về thời trang khác biệt.


@alexander_tomohiro

Đến đây tha hồ mà bạn chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang mới lạ và độc đáo luôn nhé!!! Vào đây thì có tha hồ “background” cho bạn chụp được ti tỉ cái ảnh xinh đẹp luôn.


@stooophanie

8. Cung điện hoàng gia Tokyo


@frank_thalaiva

Cung điện hoàng gia Tokyo là nơi ở của các tướng quân Nhật Bản thời xưa, sau được tu sửa lại để trở thành nơi ở của Nhật Hoàng. Trong chiến tranh, nơi đây đã bị phá hủy gần hết nhưng được chính phủ trùng tu và tôn tạo lại toàn bộ và là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Tokyo Nhật Bản bây giờ.


@anasguadagnin

9. Núi Phú Sĩ

Nhắc đến Nhật Bản là không thể không nhắc tới biểu tượng hũng vĩ trường tồn cùng thời gian đó là núi Phú Sĩ.


@b835252004

Nếu muốn đi thẳng tới núi Phú Sĩ để leo núi hay ngắm mây bay dưới chân mình, bạn phải đặt xe buýt trước. Còn nếu muốn ngắm núi Phú Sĩ từ xa để chụp được những bức ảnh để đời, bạn phải đến khu du lịch hồ Kawaguchi nằm gần núi Phú Sĩ. Bạn nên đi ngắm núi Phú Sĩ vào mùa thu hay mùa xuân, lúc đó tiết trời mát mẻ, đỉnh núi đọng tuyết lên hình rất đẹp, chưa kể hoa cỏ mùa xuân như hoa anh đào…


@dalkom.j


@this.is.japan

10. Công viên Yoyogi


@stacygartner

Công viên Yoyogi ở quận Shibuya là nơi lý tưởng để thưởng lãm cảnh thiên nhiên bốn mùa tươi đẹp trong năm: mùa xuân ngắm sắc hoa anh đào, mùa hè ngắm cây sim đen, mùa thu ngắm cây bạch quả, lá vàng đỏ rơi tung bay trong gió, còn mùa đông ngắm tuyết rơi đầy quanh gốc cây cổ thụ.


@ch_alice_

11. Đền thờ Meiji

Đây là đền thờ Thần đạo nổi tiếng nhất Tokyo. Đền Meiji rất giản dị và thanh tịnh, không có nhiều màu sắc hay lòe loẹt giống như những ngôi đền khác của người châu Á.


@mostsy

Nếu đến đây vào sáng chủ nhật, bạn sẽ được xem lễ rước đám cưới theo truyền thống Nhật Bản. Cô dâu mặc bộ kimono màu trắng và trùm đầu, chú rể mặc áo choàng màu đen trang trọng. Đền mở cửa từ sáng đến tối, và free nhé!


@sethplease

Còn cơ man là chỗ đẹp đẽ, xinh đẹp ở Tokyo để cho những người mê xê dịch check - in. Cùng Tripnow khám phá hết Tokyo thôi nào!!!

Thực hiện: Hoàng Thu Phương

Nguồn : tripnow.vn