Ngất ngây đại tiệc tôm hùm, hàu tươi tại The Kitch Restaurant Pattaya

Pattaya là thành phố biển nhộn nhịp nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan. Và cũng giống như các thành phố biển khác, người ta bắt đầu cảm nhận trọn vẹn nơi này khi ánh đèn neon buổi tối nhấp nháy sáng rực trên các biển hiệu. Nếu đã ở Pattaya 1 ngày tròn, sau những cuộc vui hẳn đây là lúc mà chiếc bụng của bạn thấy không yên với tiếng gọi ẩm thực từ khắp các con đường góc phố. Bạn có thèm được ăn tràn hải sản của vùng đất này chứ? Đi Vui sẽ dẫn bạn tới The Kitch Restaurant Pattaya, nơi tuyệt vời nhất để thưởng thức cả không gian và hương vị hải sản của Pattaya nhé.

1. Không gian của chất lượng 5 sao

Ngất ngây đại tiệc tôm hùm, hàu tươi tại The Kitch Restaurant Pattaya

Kitch Restaurant là nhà hàng thuộc khách sạn 5 sao The Mytt Hotel. Tọa lạc ở trung tâm phía Bắc Pattaya, nên chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể đến với bờ biển xinh đẹp của thành phố này.

Không gian của nhà hàng nói riêng và khách sạn nói chung được bố trí với phong cách sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Vì vậy bữa tiệc buffet của bạn sẽ càng hoàn hảo hơn không chỉ nhờ vào hương vị món ăn mà còn bởi cách bày trí tinh tế và lộng lẫy của nhà hàng.

2. Bạn sẽ được thưởng thức những gì?

Kitch Restaurant nổi tiếng bởi menu đa dạng và hàng loạt các tiệc buffet sang trọng với giá cả hợp lý. Nhờ vào bàn tay ẩm thực của các vị đầu bếp tài ba, nhà hàng đã làm hài lòng không ít khách du lịch khi đến với Pattaya, cũng như xây dựng sự nổi tiếng của mình trong nền ẩm thực du lịch của thành phố. Trong đó buffet BBQ hải sản cùng bò Wagyu lừng danh là điểm hấp dẫn nhất của nhà hàng này.

BBQ Hải sản

Kitch Restaurant phục vụ đa dạng các món hải sản cho thực khách. Từ những nguyên liệu tươi ngon như cá, tôm, ốc, mực,… được đánh bắt ở vùng biển xa, các vị đầu bếp sẽ hô biến chúng trở nên rực rỡ và ngon mắt hơn.

Vì thế chỉ cần được ngắm nhìn hải sản bóng bẩy trên ngọn lửa hồng cùng mùi thơm phức đặc biệt từ thực phẩm tươi sống, chờ đợi chúng chín dần và trở nên đỏ rực sẽ khiến chiếc bụng cồn cào của bạn đủ cảm thấy hạnh phúc.

Thịt bò Wagyu Úc

Vị vua của bàn tiệc buffet chắc chắn phải là thịt bò Wagyu nổi tiếng đến từ Úc. Bò được nuôi theo tiêu chuẩn của Nhật và đạt chất lượng cao đều được gọi là bò Wagyu. Vì vậy bạn sẽ thấy có nhiều loại thịt với tên như Wagyu Nhật, Wagyu Mỹ,… tùy thuộc vào nơi sản xuất.

Loài bò được nuôi nấng kĩ lưỡng, cho nghe nhạc và matxa nên có thể cân bằng được lượng mỡ và thịt đến hoàn hảo, không kém gì bò Kobe nổi tiếng. Vì thế nên loại thịt bò này có thể lên đến giá nghìn đô la. Nhưng tại nhà hàng The Kitch Restaurant bạn có thể thưởng thức bò Wagyu không giới hạn với mức giá tốt nhất. Thật sự là một cơ hội ẩm thực hiếm có.

Tôm hùm

Nếu gọi bò Wagyu là vị vua của bàn tiệc thì tôm hùm chính là nữ hoàng trên bàn tiệc đó. Sự nổi tiếng về hương vị và dinh dưỡng của tôm hùm chắc chắn không còn xa lạ gì với bất kì ai. Vì thế không khó hiểu khi người ta sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để thưởng thức chúng.

Một con tôm hùm có thể lên đến vài triệu đồng khi bạn thưởng thức tại các thành phố biển quen thuộc trong nước như Bình Ba, Nha Trang,…. Nhưng với The Kitch Restaurant, bạn tiếp tục có cơ hội thưởng thức không giới hạn hương vị tươi ngon của ông hoàng loài giáp xác này.

Hàu tươi

Và mỹ vị bữa tiệc buffet của bạn sẽ hoàn thiện tuyệt đối khi món hàu tươi được nhà hàng đem ra phục vụ. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dang về nguồn gốc và xuất xứ của nhiều loại hàu.

Tiếp tục là một hải sản thuộc loại đắt tiền, hàu tươi được nhà hàng sơ chế với đa dạng các hương vị, từ hoàn toàn tươi sống đến vị béo ngậy ngọt ngào khi ăn kèm với phô mai. Ngay cả những vị thực khách khó tính nhất cũng khó lòng cưỡng lại được hương vị của món ăn này.

Đặt vé Buffet tối tại The Kitch Restaurant, Mytt Beach Hotel Pattaya ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn

Nhà hàng cũng đã rất tinh ý khi phục vụ nước lọc kèm với buffet để bạn giải nhiệt cơ thể khi thưởng thức các món ăn. Hãy chọn đến với The Kitch Restaurant và trở thành ông hoàng ẩm thực nhé. Đi Vui chúc bạn có một buổi tối tuyệt vời khi thưởng thức đại tiệc tôm hùm, hàu tươi hoành tráng nhất tại Pattaya.

Nguồn : divui.com