Theo chân cô gái trẻ khám phá trọn vẹn Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á

Cũng giống như bao bạn trẻ khác, khi Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á khai trương, tôi cũng háo hức đến đây để được trải nghiệm không gian độc đáo và đáng tự hào này.

Theo chân cô gái trẻ khám phá trọn vẹn Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á

“Biểu tượng mới của Sài Gòn” là cái tên được rất nhiều bạn trẻ ưu ái dành riêng cho Landmark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam vừa được khai trương thời gian qua. Địa điểm này cũng nghiễm nhiên trở thành nơi “sống ảo” hàng đầu cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Hãy theo chân tôi để được nhìn ngắm cận cảnh vẻ đẹp của địa điểm vui chơi “cực hot” này ở Sài Gòn.


Theo chân cô gái trẻ khám phá trọn vẹn Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á

Với chiều cao 461,3m, Landmark 81 được xây dựng lấy cảm hứng từ bó tre thuộc quận Bình Thạnh, TPHCM. Tòa nhà có 81 tầng khi khánh thành đã trở thành toà nhà cao nhất Việt Nam, cao nhất Đông Nam Á và lọt Top 15 toà nhà cao nhất thế giới. Là một tòa nhà chọc trời, Landmark 81 vươn mình kiêu hãnh và ở bất kì góc độ nào tại đây giơ máy ảnh lên cũng sẵn sàng cho ra một kiểu ảnh đẹp.


Chính vì thế đây là địa điểm “sống ảo” mới và sang chảnh không thua kém gì tại nước ngoài thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan và săn ảnh. Tòa nhà cũng nằm ven sông Sài Gòn nên ngoài việc săn ảnh, đây còn là một địa điểm tản bộ, thư giãn ngắm cảnh ven sông rất lí tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Có tự mình đặt chân đến đây, tôi mới thấy chỉ vừa khai trương hạng mục đầu tiên là trung tâm thương mại nhưng nơi đây thu hút rất lớn một lượng khách tham quan mỗi ngày với đầy đủ các thương hiệu thời trang, ẩm thực và khu công viên, giải trí, quán cafe đẹp…


Giống như các trung tâm thương mại khác, Landmark 81 sở hữu nhiều không gian vui chơi, giải trí như cụm rạp chiếu phim; sân băng rộng gần 2.000m² và tổ hợp vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi. Đến đây tôi như lạc vào một thành phố thu nhỏ dành cho giới thượng lưu với các kiểu kiến trúc mái vòm, công viên giải trí, toà tháp Ai Cập, vòi phun nước…. đặc sắc. Đặc biệt “1m2 100 kiểu ảnh” nên bạn không lo phải thiếu ảnh đẹp mang về khi Landmark81 sở hữu quá nhiều background “sống ảo” tiềm năng liên tục được các ngôi sao, blogger check-in rầm rộ.


Từ 18h hàng ngày Landmark 81 lên đèn led xung quanh toà tháp thắp sáng cả khu vực ven sông Sài Gòn, tôi cũng như rất nhiều bạn trẻ đã tranh thủ “săn” những tấm ảnh như ở trời Tây và dạo quanh khu phức hợp đưa máy lên sẵn sàng cho ra những bức ảnh “góc nào cũng đẹp”.


Từ nay chẳng cần đi đâu xa giới trẻ vẫn sở hữu được cho mình những tấm ảnh lung linh đến từ biểu tượng mới của Sài Gòn. Bạn đã khám phá Landmark 81 chưa? Đừng bỏ qua cơ hội đặt chân đến Landmark 81 – niềm tự hào của người Việt.