Đi Singapore trải nghiệm hành trình khám phá rừng mưa ánh sáng có 1-0-2

Hãy vén đi những cành cây cao và bám sát các khúc uốn lượn quanh co suốt lối đi vì cả một vũ trụ ánh sáng tuyệt mỹ đang chờ đón bạn!


Đi Singapore trải nghiệm hành trình khám phá rừng mưa ánh sáng có 1-0-2
@aaronch1a

Đi sở thú thì đi vào ban ngày, vậy đi vào ban đêm sẽ như thế nào? Bắt đầu từ tháng 7 - 2018 này, lần đầu tiên tại Đông Nam Á xuất hiện hành trình khám phá đêm ánh sáng tại Sở thú Singapore. Nhưng lưu ý, chương trình sẽ chỉ diễn ra khi mà mặt trời xuống núi thôi bạn nha!


@l_y_m29

Tọa lạc trong khuôn viên của Sở thú Singapore, Rainforest Lumina là trải nghiệm đáng nhớ được tạo nên nhằm kỉ niệm 45 năm thành lập. Chuyến đi là cả một hành trình khám phá tìm về thiên nhiên, tìm đến một rừng mưa nhiệt đới về đêm theo cách mới lạ, hấp dẫn nhất.


@thexavierang

Rainforest Lumina đưa chúng ta du hành qua quãng đường bộ dài 1 cây số với vô vàn cảnh sắc, ánh sáng, âm thanh sống động và đồng hành với bạn là những động vật ảo suốt cuộc hành trình. Mở dần lối đi vào là The Arch với bức màn dây leo kích thích các nhà thám hiểm hiếu kì và tò mò.


@tinyredisland


@mirblabla

Garden of Virtues - Đâu là loài vật đại diện cho tính cách bạn?


Nguồn: Internet

Cùng hòa vào nhịp thở của rừng cây, bạn sẽ bắt gặp Khu vườn tính cách - Garden of Virtues. Ở đó, có những người anh hùng của rừng già “Creature Crew” đang đợi bạn về team của họ. Hãy chọn cho mình một tính cách đúng với bản thân nhất như tắc kè đam mê, đười ươi sáng tạo, hổ trắng can đảm, rái cá vui vẻ,… bằng một chiếc vòng tay trước khi bắt tay vào nhiệm vụ tuyệt vời của mình, đó là đi sâu vào rừng mưa nhiệt đới huyền bí.


@maxxychew

Lumious Pathway - Hòa mình vào con đường ánh sáng

Sau khi gia nhập bộ lạc của riêng mình, một đoàn tùy tùng đom đóm chào mừng sự khởi đầu cuộc phiêu lưu vào con đường ánh sáng – Lumious Pathway. Trải dài suốt quãng đường là vẻ đẹp khiến bạn phải ngỡ ngàng trước sự kì ảo của ánh sáng, mê mẫn với đàn đom đóm phát sáng trong đêm.


@felix_ljx

Sing like an animal - Tiếng hát đánh thức muôn thú


@jaydenjchan

Tạm biệt đàn đom đóm, ta lại có thêm một trải nghiệm thú vị với Sing like an animal. Nơi đây được trang bị những chiếc micro ven đường. Bất cứ khi nào nhà thám hiểm cất tiếng hát, rừng xanh sẽ nở hoa và đánh thức muôn thú với sự diệu kì.


@sabinesayidina

Call of the wind - Tiếng gọi của thiên nhiên


@aveeloh

Top 5 shopping mall hot nhất Singapore cho team cuồng mua sắm


@thatcameraboy

Rời khỏi Sing like an animal, xuyên qua màn đêm u tối, vượt qua những hang động, những bậc thang lên dốc, bạn sẽ chạm đến Call of the wind. Đây sẽ là nơi mà bạn hiểu thêm về thế giới hoang dã như sinh hoạt hàng ngày của các loài động vật, cách chúng đối mặt với hiểm nguy,… thông qua đoạn phim được đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh như hiện ra sống động trước mắt bạn.


@vaneszs.h

Nếu bạn bỏ lỡ, chỉ cần đợi một chút thôi, suất chiếu tiếp theo sẽ bắt đầu ngay thôi!

Light huts - Lạc bước đến ngôi làng Châu Phi

Dẫn bạn đến ngôi làng nhỏ Light huts sẽ là lối đi giữa thung lũng hòa hợp những thác nước tạo nên âm thanh nhẹ nhàng mà yên bình đến lạ thường.


@garlic_chili_vicky


@pui_patta

Hãy để cho các giác quan của bạn được đánh thức bởi không gian được dựng nên bởi những thân cây rừng sáng màu và các ánh đèn phản chiếu đưa bạn đến một thế giới mang đầy sắc màu của Châu Phi hoang dã và gần gũi.

Shimmering Island - Ốc đảo giữa rừng


@flyingwhale.mag

Ở cuối ngôi làng nhỏ Light huts, bạn sẽ bắt gặp Ốc đảo lung linh – Shimmering Island. Dọc theo khoảng dạo bước của ốc đảo, bạn sẽ bắt đầu một cuộc trải nghiệm trong màn đêm với sự dẫn lối của những bông hoa ánh sáng. Hơi thở của rừng già,ánh nhìn của những vì sao sẽ bao bọc và che chở cho bạn.


@vivipoishv587

Lễ hội ánh sáng hoành tráng không nên bỏ lỡ trong tháng 3 ở Singpapore


@vanileee

Play like an animal


@juazlina

Với những giây phút thư giãn ở Ốc đảo, bạn hãy sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo tại Play like an animal - một hoạt động mà tất cả các nhà thám hiểm đều yêu thích. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc bục bất kì và nhảy lên để bắt gặp những con vật thú vị trong chốn rừng mưa đang chờ đợi bạn.


@54siyuan

Cuộc hành trình gần đến hồi kết thúc, bạn hãy gấp gáp lên và mau mau vượt qua Con đường lửa – Fire. Bạn sẽ bị bao lấy bởi ánh đèn sắc cam, đỏ, vàng của lửa và rừng cây như cháy lên báo động các nhà thám hiểm.


FB: Megasales.asia

Wall of fame - Ghi tên mình lên bức tường danh vọng

Đến với Rừng mưa ánh sáng, bạn chắc hẳn không thể nào bỏ qua Bức tường danh vọng – Wall of fame – nơi sẽ ghi danh các nhà thám hiểm đã vượt qua bao khó khăn của hành trình.


@khairymercury

Chỉ cần bạn quét mã (scan) trên chiếc vòng tay đã chọn ban đầu và nhìn thẳng vào camera trước mặt là đã đc ghi nhận rồi. Hình ảnh bạn sẽ xuất hiện cùng khung tương ứng với con vật ban đầu bạn đã chọn. Để nhận ảnh, bạn chỉ cần về nhà và quét mã QR thôi. Vô cùng tiện lợi nhé!

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ:80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

- Thời gian mở cửa:

+ Mỗi ngày, từ 19h30 - 24h00

+ Giờ cuối nhận khách: 22h30

- Giá vé:

+ Người lớn: 22$

+ Trẻ em: 16$


@rahmadillafth

Cách để mua vé Rainforest Lumina:

Không phải xếp hàng dài chờ đơi, chỉ cần mua vé qua trang web chính thức của Rainforest Lumina tại ĐÂY.


Nguồn: Internet

Với mã QR, những chiếc vé sẽ không thể làm phiền bạn. Chỉ cần lấy vé tại chỗ bằng mã QR ở các ki-ốt ở bên phải của quầy soát vé và nhận ngay vé vào Rainforest Lumina một cách dễ dàng. Nếu có cơ hội đến với Singapore sắp tới, đừng quên thử một lần tham gia vào hành trình khám phá đầy thú vị có 1-0-2 này nhé!

Thực hiện: P.T

Nguồn : tripnow.vn