Lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc tiết kiệm

Thái Lan được biết đến là xứ sở Chùa Vàng, là thiên đường du lịch số 1 của Đông Nam Á. Hàng năm, Thái Lan thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch ghé thăm những địa danh nổi tiếng như chùa thuyền Yannawan, chùa Phật Vàng, cung điện Ananta Samakhom, thủ đô Bangkok hay thành phố biển Pattaya … Với gợi ý chi tiết lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc tiết kiệm nhất, Divui.com hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ, đầy ắp trải nghiệm và kỷ niệm.

Lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc tiết kiệm

Ngày 1: Khám phá thành phố Pattaya sôi động bậc nhất Thái Lan

Trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, du khách nên khám phá Pattaya trước. Pattaya là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Đây là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam tới đây. 

08:00 – Ngủ dậy và ăn sáng

Sau khi đến Thái Lan, bạn hãy thưởng thức một trong những món ăn đặc trưng của Thái Lan như cháo Thái Lan, Khao Tom Thái Lan, Pad Thái, xôi xoài…

Tips: Dọc đường Sukhumvit Soi 38 có rất nhiều quán ăn ngon, là thiên đường ăn uống với giả cả bình dân.

09:00 – 11:00 – Di chuyển đến Pattaya

9h sáng, bạn bắt đầu di chuyển đến Pattaya bằng đường bộ. Để di chuyển đến Pattaya, du khách có thể lựa chọn taxi, xe bus hoặc tàu hỏa với thời gian di chuyển là 90- 120 phút. Xe bus là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn vì dễ đi, giá rẻ, tiết kiệm thời gian hơn. Từ sân bay, bạn có thể dễ dàng tìm được được xe bus đi từ Bangkok đến Pattaya vì có rất nhiều xe. Chi phí khoảng 2000- 2500 Bath.

Tham khảo một số phương tiện di chuyển từ Bangkok đến Pattaya

Điểm tham quanGiá vé (VND)–Xe đưa đón từ sân bay Suvarnabhumi đi Pattaya (đi ghép)180.000Xem chi tiết véXe đưa đón từ sân bay Suvarnabhumi đi Pattaya (xe riêng)1.058.000Xem chi tiết véXe đưa đón từ sân bay Don Muang đi Pattaya (xe riêng)1.259.000Xem chi tiết véXe đưa đón 2 chiều Bangkok – Pattaya Thái Lan (xe riêng)2.558.000Xem chi tiết vé12:00 – ăn trưa

Đến Pattaya, bạn nghỉ ngơi sau một chặng đường dài và ăn trưa. Bữa trưa trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc có nhiều lựa chọn với các món ăn nổi tiếng của Thái Lan như Salat miến tôm, cá biển hấp – bọc muối nướng, somtom – nộm đu đủ… Sau bữa trưa, bạn hãy nghỉ ngơi một chút và bắt đầu khám phá Pattaya.

13:00 – Tham quan Baan Sukhawadee

Baan Sukhawadee – lâu đài tỉ phú hay còn được gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Đây là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo và đem lại những triết lý nhân sinh, tâm linh sâu sắc.

14:00 – Di chuyển đến Sanctuary of Truth Pattaya và tham quan

Sau 1h tham quan Baan Sukhawadee, bạn có thể di chuyển đến Sanctuary of Truth Pattaya và tham quan. Điểm nổi bật của Sanctuary of Truth Pattaya là tòa lâu đài bằng gỗ được xây dựng theo phong cách “phi kim loại”, với các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng gỗ tinh xảo và độc đáo. Nơi đây cũng là nơi trình diễn nhiều show diễn nghệ thuật dân tộc Thái đặc sắc. Lâu đài Sanctuary of Truth Pattaya rộng tới 3.200 m2 được bắt đầu xây dựng từ năm 1981 nên bạn hãy dành cả buổi chiều để khám phá hết vẻ đẹp ở nơi đây.

19:00 – KAAN Show

Sau bữa tối, bạn hãy khám phá Kaan show. Đây là một show trình diễn kỹ xảo 3D hiện đại độc đáo kết hợp cùng âm nhạc và nhảy múa, kể về những cuộc phiêu lưu của anh Chàng Kaan ham mê đọc sách, hòa mình vào những câu chuyện thần thoại của văn học Thái Lan. Kaan show sử dụng những màn biểu diễn công phu, kỹ thuật trình chiếu ánh sáng độc đáo, kết hợp nhào lộn, nhảy múa, phun lửa, hiệu ứng 4D… mang lại cho du khách những ấn tượng không thể nào quên. Chương trình kéo dài 90 phút, đưa khán giả đến với những giây phút thần tiên, ma quái, … đầy thú vị, mê hoặc.

22:00 – Dạo Walking Street

Kết thúc ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, bạn hãy đi dạo quanh con phố Walking Street. Đây là con phố đi bộ nằm ở cuối đường Beach Road, ở giữa khu trung tâm và Jomtien – khu phía nam. Khi đến tối, khu phố trở nên cực kỳ sôi động và náo nhiệt bởi âm thanh của tiếng nhạc từ các hộp đêm, các quán bar go-go, những ánh đèn màu lấp lánh sáng rực, những cô gái ăn mặc cực kỳ sexy lượn vòng trên phố, có cả những chiếc xe ba bánh bán đồ ăn truyền thống của người Thái…

Tham khảo giá vé các hoạt động tại Pattaya

Điểm tham quanGiá vé (VND)–Baan Sukhawadee172.000Xem chi tiết véThe Sanctuary of Truth Pattaya304.000Xem chi tiết véKAAN Show Pattaya1.431.000Xem chi tiết vé

Ngày 2: Khám phá toàn bộ những địa điểm nổi tiếng ở Pattaya

Ngày thứ hai trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, bạn hãy khám phá toàn bộ những địa điểm nổi tiếng ở Pattaya.

07:00 – Ăn sáng

Som tum xuất thân từ vùng quê Issan. Nguyên liệu chính tạo ra hương vị đặc trưng cho Som tum là tỏi, ớt, đậu xanh, cà chua, đu đủ sống, cua muối, tôm khô và đậu phộng. Khi ăn Som tum bạn sẽ cảm nhận được ngay vị chua chua ngọt ngọt rất ấn tượng.  Som Tum được bày bán ở hầu khắp tất cả mọi nơi ở Pattaya, bạn có thể mua chúng ngay trên những chiếc xe đẩy bán hàng rong trên đường phố.

08:00 – Noong Nooch

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch Tropical Garden Pattaya là một trong những khu vườn thực vật lớn và đẹp bậc nhất châu Á. Ở Nong Nooch có rất nhiều loài Lan cùng các loài thực vật mà bạn chưa từng thấy bao giờ.

Bên cạnh đó, khi đến Nong Nooch du khách còn được tham gia vào chương trình trình diễn xiếc voi, được xem loài vật khổng lồ này – biểu tượng của Siam biểu diễn các trò: đi xe đạp, chơi bóng đá và thậm chí những chú voi này còn mời tham gia trò kéo co. Những màn biểu diễn võ thuật, xiếc voi đã trở thành những show vô cùng hấp dẫn, các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Thái Lan, đám cưới truyền thống, các vũ điệu truyền thống…

1400 – Trại hổ Sriracha

Hiện nay, Sriracha Tiger Zoo Chonburi là công viên có số lượng hổ Bengal lớn nhất thế giới. Công viên có diện tích trên 40ha là khu vực sinh sống của những vị “Chúa sơn lâm” cùng hàng chục ngàn “thần dân” hoang dã khác. Đến thăm khu công viên này bạn còn có cơ hội xem những màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng từ chính các cư dân nơi đây. Và đặc biệt nhất là chứng kiến tình mẫu tử khó tin giữa các loài vật. Hổ, voi, cá sấu, đà điểu,… tất cả sẽ lần lượt mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

18:00 – Xem show Tiffany

Kết thúc chuyến tham quan trại hổ, bạn hãy ghé thăm Tiffany show. Là chương trình biểu diễn đặc sắc của những người chuyển giới tại Thái Lan, Tiffany Show được xếp hạng thứ 4 trong 10 show diễn đáng xem nhất thế giới do tạp chí TravelCom Magazine bình chọn. Tiffany Show diễn ra trong thời gian 90 phút, với 13 tiết mục,  tổng hợp tổng thể những nét đặc trưng của văn hóa các nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái, Hàn Quốc,… và cả các nước phương Tây.

20:00 – dạo phố đêm Pattaya

Sau một ngày thỏa thích khám phá vẻ đẹp của Pattaya hãy dành một ít thời gian để dạo phố đêm. Bạn có thể tha hồ mua sắm thỏa thích, hàng hóa ở đây rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ mê mẩn những món ăn ngon ở đây.

Tham khảo giá vé các hoạt động tại Pattaya

Điểm tham quanGiá vé (VND)–Nong Nooch Tropical Garden Pattaya450.000Xem chi tiết véSriracha Tiger Zoo162.000Xem chi tiết véTiffany Show Pattaya519.000Xem chi tiết vé

Ngày 3: Vui chơi ở Bangkok- Hoàng Cung và những ngôi chùa

Sau 2 ngày thoải mái check in và khám phá vẻ đẹp những địa danh nổi tiếng của Pattaya, ngày thứ 3 trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc là vui chơi, khám phá Bangkok, Hoàng Cung và những ngôi chùa.

08:00 – Trở về Bangkok

Pattaya cách thủ đô Bangkok 147 km về hướng Nam. Có rất nhiều cách để di chuyển từ Pattaya đến Bangkok, trong đó có di chuyển bằng tuyến cao tốc Highway 7 và Highway 3; vé máy bay từ sân bay U-Tapao ở Sattahip đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi hoặc sử dụng xe khách. Thủ đô Bangkok đang chờ các bạn khám phá!

12:00 – Ăn trưa

Khách sạn Baiyoke – Baiyoke Sky Tower là một trong những địa điểm ăn trưa hấp dẫn ở khu vực Pratunam. Tham quan tòa tháp bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ bàn tay các đầu bếp thượng hạng với đồ ăn cực ngon mà còn có thể ngắm toàn cảnh của thành phố Bangkok.

13:00 – Thăm chùa vàng Wat Pho

Chùa Wat Pho là chùa lớn nhất với hơn 1.000 tượng Phật thiêng liêng và quý giá, cùng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây cũng nổi tiếng với tượng Phật nằm to lớn phủ vàng trong tư thế nhập niết bàn, dài 46m và cao 15m. Nơi đây cũng là một trong những ngôi chùa cổ kính nhất Bangkok, được xây 200 năm trước khi Bangkok trở thành thủ đô.

Tips: Giá vé tham quan Wat Pho là 100 Baht, du khách sẽ được tặng một chai nước lạnh.

Hướng dẫn đi lại:

+ Xe bus đi qua đây: xe bus số 1, 3, 6, 9, 12, 25, 32, 43, 44, 47, 48, 51, 53, 82, 103 (xe có máy lạnh: 1, 6, 7, 8, 12, 44).

+ Bạn cũng có thể đến Wat Pho bằng đường thủy (Chao phraya Express).

Tham khảo Tour tham quan Hoàng Cung và Chùa Phật Ngọc.

19:00 – Ăn tối du thuyền hoặc xem Calypso

Thưởng thức các món ngon trên du thuyền lộng lẫy, đầy màu sắc và ngắm Bangkok về đêm từ sông Chao Phraya nổi tiếng thơ mộng là một hoạt động đặc sắc mà du khách đến đây đều thử trải nghiệm một lần.

Có rất nhiều du thuyền trên sông Chao Phraya cho bạn lựa chọn điển hình như du thuyền White Orchid. Những món ăn ngon mang đậm phong vị Thái Lan, Trung Quốc… được được trình bày thịnh soạn theo phong cách hoàng tộc. Những diễn viên múa tài ba hay các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ lần lượt mang đến cho bạn những bản nhạc sống với âm thanh chất lượng, những điệu múa dân tộc Thái Lan đầy màu sắc… làm cho không khí nơi đây thêm vui vẻ, đánh tan hết mọi lo âu mệt mỏi của cuộc sống.

Lựa chọn khác:

Nếu bạn không thưởng thức bữa tối vui vẻ, lãng mạn trên du thuyền thì bạn có thể xem Calypso Carabet Show.

Là show diễn của các vũ công chuyển giới, Calypso Carabet Show bao gồm 15 màn trình diễn theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc trưng của nền văn hóa từng quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc,… hoặc tái hiện lại các nhân vật nổi tiếng toàn thế giới: Elvis, Marilyn Monroe,…  Mỗi tối có 2 show diễn, kéo dài 75 phút. Show diễn có nội dung vừa hài hước, vừa sexy, vừa thú vị, lại có đoạn gửi gắm thông điệp rất nhân văn, phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em.

22:00 – Trở về khách sạn

Bạn hãy trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một ngày mới khám phá Bangkok.

Tham khảo giá vé các hoạt động tại Bangkok

Điểm tham quanHướng dẫn đi lạiGiá vé (VND)–Buffet hải sản Baiyoke Sky tầng 75Đến trạm BTS Phaya Thai, xuống tàu chuyển sang tuyến Airport Rail Link, xuống tại Ratchaprarop và đi bộ vào Baiyoke386.000Xem chi tiết véBuffet hải sản Baiyoke Sky tầng 76 – 78Đến trạm BTS Phaya Thai, xuống tàu chuyển sang tuyến Airport Rail Link, xuống tại Ratchaprarop và đi bộ vào Baiyoke396.000Xem chi tiết véĂn tối trên du thuyền White OrchidĐi BTS đến Saphan Taksin BTS Station (Silom Line) hoặc đi MRT đến trạm Hua Lam Phong rồi đi taxi đến River City Sri Phraya Shopping Center567.000Xem chi tiết véCalypso Carabet ShowChọn line Silom và đi BTS đến trạm Saphan Taksin. Sau đó đi bộ theo hướng sông, rẽ trái 40m theo mé sông để đến cầu cảng Asiatique và bắt tàu thuỷ miễn phí đến trung tâm Asiatique.631.000Xem chi tiết vé

Ngày 4: Khám phá Safari World, ăn tối tại Red Oven Sofitel, dạo chợ đêm Rot Fai

07:00 – Ăn sáng

Gastro 1/6 là một quán ăn ngoài trời phục vụ những bữa ăn sáng vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Buổi sáng quán thường khá đông nên các bạn chịu khó kiên nhẫn một chút để đợi được phục vụ món ăn. Bữa ăn ngon chính là phần thưởng xứng đáng cho sự chờ đợi của bạn.

08:00 – Di chuyển đến Safari World Bangkok

Sau bữa sáng, ngày thứ 4 trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, bạn hãy khám phá Safari World Bangkok. Safari World là vườn thú lộ thiên lớn nhất Đông Nam Á, nơi sinh sống và bảo tồn rất nhiều các loài động vật khác nhau, đặc biệt là các loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Đây là nơi các loài động vật sinh sống như: hươu cao cổ, linh dương sừng xoắn, tê giác, bò tót… Đến đây, du khách còn thưởng thức các chương trình vui nhộn như: khỉ đấm bốc, sư tử biển, show cá heo…

Hướng dẫn đi lại:

Safari World cách trung tâm thành phố Bangkok 40km nhưng không gần với các bến tàu điện ngầm hay tàu trên không nên gây khó khăn cho nhiều du khách di chuyển đến đây tham quan. Để dễ dàng di chuyển đến đây, bạn nên lựa chọn:

+ Xe taxi: đi thẳng từ Bangkok đến Safari World khoảng 600- 700 Bath.

+  BTS và bus:

– Bắt BTS Sukhumvit Line và xuống ở trạm cuối cùng Mo Chit (khoảng 42 baht), từ trạm này xuống ở exit số 1 hoặc số 3, bắt xe bus số 26 hoặc 96 xuống ở trạm Fashion Island Shopping Mall (vé bus trong khoảng từ 17 baht – 25baht). Từ đây bắt taxi đến Safari World (100 baht).

– Từ khu Central World, Siam Square: Bắt BTS Sukhumvit Line từ Siam Station xuống trạm cuối cùng Mo Chit, từ đây bắt bus 26 hoặc 96 với lịch trình và chi phí tương tự như trên.

– Từ khu Khao San, China Town, Phố cổ, Hua Lamphong: bắt xe bus số 73 đến Noppharat Ratchathani Hospital (khoảng 20-25 baht), từ đây bắt taxi đến Safari World (khoảng 100 baht).

– Từ khu vực quận Bang Kapi, Ramkhamhaeng (gần Suvarnabhumi Airport Link): bắt bus số 22, 60, 115 hay 501 đến Fashion Island Mall rồi bắt taxi đến Safari World.

10:00 – Tham quan, khám phá Safari World Bangkok

+ Sở thú mở Safari Park: Nơi lưu trú của hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc hữu khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ mất 30 baht để đi xe bus có hướng dẫn viên, tham quan khắp công viên.

+ Marine Park: bao gồm các show giải trí đa dạng, vườn thú trải dài trong khu vực Jungle Walk cùng nhiều loài động vật với môi trường sống đa dạng. Công viên này có 7 show giải trí hàng ngày, phần lớn diễn ra vào buổi chiều.

+ Ourang Utan: những chú tinh tinh, khỉ sẽ liên tục diễn trò và chọc các bạn cười lăn lộn.

+ Show sea lion: diễn lúc 11h, show diễn của các chú sư tử cực kỳ dễ thương biển diễn trò với huấn luyện viên như nhảy vòng, bắt bóng.

+ Show voi: gồm các màn vẽ tranh, đồng diễn theo hiệu lệnh (ví dụ như xếp hàng, múa, nhảy,…), chơi bóng đá, bóng rổ và thậm chí là đi…cầu khỉ.

+ Show cao bồi: Những anh chàng và cô nàng ăn mặc như cao bồi Mỹ thứ thiệt và cả thổ dân da đỏ nữa sẽ cho bạn xem những màn đấu súng, đánh nhau.

+ Show cá heo: những chú cá heo thông minh múa, xoay vòng trên không trung, nhảy qua vòng và…bắn nước tung tóe.

+ Spy war: Được thiết kế y như một bộ phim điệp viên Hollywood, bạn tha hồ xem các pha hành động như đua cano, bắn súng, các vụ nổ và những màn thót tim cùng với âm thanh, ánh sáng và mùi vị chân thật.

+ Bird show: gồm các chú vẹt (y như trong Rio) trổ tài đạp xe, diễn trò. Hay màn múa của các chú công lộng lẫy.

Tham khảo Kinh nghiệm đi Safari World Bangkok.

17:00 – Trở về thành phố

Kết thúc một ngày khám phá hết tất tần tật Safari world, bạn hãy trở về Bangkok để tiếp tục những khám phá thú vị khác.

18:30 – Ăn tối Red Oven Sofitel

Sau một ngày vui chơi thỏa thích tại Safari world, bạn hãy trở về thành phố Bangkok, tiếp tục khám phá những địa điểm nổi Thái Lan. Bữa tối, bạn có thể thưởng thức các món ngon tại nhà hàng Red Oven Sofitel. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Bangkok. Đến đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn từ khắp mọi nơi, từ sushi tươi, sashimi đến các món ăn Âu hấp dẫn hay những món tráng miệng ngọt ngào.

21:00 – Dạo chợ đêm Rot Fai

Khám phá chợ đêm Rot Fai nổi tiếng rộng lớn và là thiên đường mua sắm ngoài trời cho khách du lịch. Không gian chợ được chia làm 3 khu vực rõ ràng. Mỗi khu vực có những mặt hàng, sản phẩm đa dạng, phong phú khác nhau.

Tham khảo Kinh nghiệm đi chợ Rod Fai chợ đêm quyến rũ nhất Bangkok.

Tham khảo giá vé các hoạt động tại Bangkok

Điểm tham quanGiá vé (VND)–Vé Safari World Bangkok443.000Xem chi tiết véBuffet nhà hàng Red Oven – SO Sofitel Bangkok705.000Xem chi tiết vé

Ngày 5: Tham quan SEA Life, Siam và trở về Việt Nam

Ngày thứ 5 cũng là ngày cuối cùng trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, chúng ta hãy ghé qua một số điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Bangkok, Thái Lan. Mua sắm quà cho người thân, bạn bè…

07:00 – Ăn sáng

Ở nước ngoài lẫn trong nước, Pad Thai được chế biến đơn giản hơn so với món nguyên bản. Nhưng chỉ có ăn Pad Thai tại Thái thì mới chuẩn và mới được thưởng thức món ăn này bằng mì gạo tươi, nước sốt cùng, hải sản khác.

08:00 – Shopping

Ở Bangkok, shopping không hề đơn giản. Bạn sẽ như bị lạc giữa một mê cung mênh mông những chợ, siêu thị và trung tâm mua sắm, nơi chất đống bạt ngàn hàng hóa gắn trên đó cái mác sale off đầy cám dỗ. Bangkok có vô vàn các khu mua sắm với chất lượng sản phẩm và mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu và số tiền của mình mà bạn nên chọn khu mua sắm phù hợp.

Tips: Mua sắm ở khu chợ đêm là lựa chọn của nhiều du khách. Bạn hãy nhớ những ghi chú sau để có thể lựa chọn khu chợ phù hợp cho mình. Chợ đêm Suan Lum Night bazzar, bán đồ thủ công mỹ nghệ mở cửa từ 18h30 – 24h hàng ngày, nằm không xa khu đèn đỏ là mấy hay chợ đêm Park Khlong bán hoa sỉ, đi tầm tối khuya hoặc 2 – 4 giờ sáng, ngay gần đó là chợ Sa-pahn Put bán đủ thứ từ quần áo, đĩa nhạc đến giày dép…

12:00 – Ăn trưa

Bữa ăn trưa ở nhà River View Guest House có thể không phải là bữa ăn ngon nhất nhưng chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiêm độc đáo nhất với những đồ uống lạ, rẻ và ngắm phong cảnh đẹp.

13:00 – SEA Life, tham quan khu Siam

Sau bữa trưa, bạn hãy khám phá thủy cung Sealife, đại dương ngầm trong lòng thủ đô Bangkok. Sealife Bangkok Ocean nằm dưới lòng đất của tòa nhà Siam Paragon, là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á và đứng top về độ đa dạng sinh vật cũng như chất lượng sống cho các loài động vật biển. Thủy Cung được chia thành 11 khu vực khác nhau là ngôi nhà của hơn 30.000 sinh vật biển thuộc 400 loài khác nhau được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó thì Sealife cũng có nhiều show diễn hấp dẫn, thu hút khán giả.

Hướng dẫn đi lại:

+ Đi bộ

– Siam Paragon cách 5 phút đi bộ từ khu vực Quảng trường Siam (Siam Square), Central World hoặc Trung tâm mua sắm MBK (MBK Shopping Center)

– BTS (Skytrain): đi BTS đến trạm Siam Station, từ trạm đi thẳng vào cửa trung tâm mua sắm. Đi theo biển hiệu Exit của Skytrain để đến Trung tâm Siam Paragon, xuống tầng B1 sẽ gặp Thuỷ cung – nằm cạnh khu ăn uống (Foodcourt)

+ Bus

– Air Conditioned Bus (Xe bus máy lạnh) tuyến số 16; 25; 73; 79; 204; 501; 508

– Micro Bus (Xe bus nhỏ) tuyến số 5; 6; 12; 23

– Normal Bus (Xe bus thường) tuyến số 15; 16; 21; 25; 40; 48; 54; 73

Trong buổi chiều, bạn còn có thể tự do khám phá khu trung tâm thương mại: Siam Square, Siam Paragon, Central World, MBK Shopping Center. Dạo quanh và mua sắm cho mình những mặt hàng yêu thích cũng như là những món quà lưu niệm dành tặng cho bạn bè, gia đình sau chuyến đi. Cuối cùng, trước khi quay trở lại khách sạn để chuẩn bị về Việt Nam, nhớ hãy lấp đầy bao tử của mình tại khu ẩm thực foodcourt nhé.

19:00 – Trở về Việt Nam, kết thúc hành trình

Tham khảo giá vé các hoạt động tại Bangkok

Điểm tham quanGiá vé (VND)–Vé Sea Life Bangkok Ocean World419.000Xem chi tiết vé

Sau 5 ngày “ăn chơi tất bật”, chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được những giây phút vui chơi trong chuyến hành trình tham quan này. Divui.com hi vọng đã cung cấp đầy đủ, chi tiết về lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ với nhiều kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

Nguồn : divui.com