3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc + vé máy bay khứ hồi giá chỉ 5.499.000 đồng/khách

Chỉ với 5.499.000 đồng/khách, bạn đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc 5 sao, bao gồm vé máy bay khứ hồi và đưa đón sân bay. 


3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc + Vé máy bay khứ hồi giá chỉ 5.499.000 đồng/khách
3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc + vé máy bay khứ hồi giá chỉ 5.499.000 đồng/khách

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc – Premier Village Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ. Với vị trí “có một không hai” này, bạn có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính villa của mình.


Nội thất trong mỗi biệt thự Premier Village Phú Quốc vẽ lên một bức tranh của tinh tế và sang trọng. Từng trang thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Các tiện ích được tối đa hóa để đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh.


Thêm vào đó, hệ thống hồ bơi tràn bờ nhiều cao độ dài hơn 300m với diện tích lên tới 8000m² sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sapa, hồ bơi tại Premier Village Phú Quốc được thiết kế tràn bờ từ bờ Đông sang bờ Tây với nhiều cao độ. Tại đây, bạn vừa có thể đắm mình trong làn nước vừa có thể ngắm nhìn rừng nguyên sinh hùng vĩ hay biển xanh cát trắng mịn màng.


Ẩm thực tại Premier Village Phú Quốc Resort được gọi tên bằng sự đa dạng phong cách từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại các nhà hàng hải sản Corallo, nhà hàng buffet The Market.


Một trung tâm giải trí toạ lạc ngay tâm điểm của khu nghỉ dưỡng sẽ hấp dẫn những bạn muốn tận hưởng các hoạt động ngoài trời sôi động. Câu lạc bộ dành cho trẻ em là một thế giới vui chơi sảng khoái, an toàn mà các bé đã bước chân vào là không muốn rời. Tương lai, Premier Village Phú Quốc sẽ khánh thành Sunset Lounge – nơi lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời lặn và tận hưởng những thức uống tuyệt vời cùng gia đình, bè bạn.