Những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn dành cho những tín đồ sống ảo

Những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn dành cho những tín đồ sống ảo

Với mỗi người dân Sài Gòn thì cafe là một thức uống phổ biến và được người dân yêu thích. Mỗi sáng thức dậy, ngồi thưởng thức một ly cafe để lấy năng lượng cho một ngày dài làm việc vất cả là thói quen đã có từ lâu của mỗi người dân Sài Gòn. Ngoài những quán Cafe sang trọng thì ở Sài Gòn còn có những quán cafe vô cùng độc đáo. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn mà nếu như có dịp du lịch Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua nhé.

Những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn1 – Cafe bãi biển

Đây là một trong những quán cafe độc đáo nhất ở Sài Gòn đươc rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đã bao giờ bạn nghĩ giữa một thành phố chật chội và ồn ào lại có cơ hội được ngồi thưởng thức một ly cafe hay sinh tố trên những bãi cát trắng như trên những bãi biển chưa? Điều không tưởng đó đã sẽ trở thành hiện thực nếu như bạn đến với quán Cafe bãi biển. Quán chỉ có diện tích khoảng 50m2 nằm ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh nhưng nơi đây luôn thu hút rất đông các bạn trẻ và đã gây sốt trong cộng đồng suốt thời gian vừa qua. Cát ở đây được chủ quán đem trực tiếp từ Nha Trang về nhằm đem lại cho khách hàng cảm giác như được ngôi trên một bãi biển thật vậy.

Cafe bãi biển

Không chỉ có bãi cát trắng, quán cafe này còn có một hồ nước nhỏ với máy tạo sóng. Máy phát nhạc ở đây không phát nhạc bình thường mà phát âm thanh của những tiếng sóng biển và tiếng chim hải âu. Quán lúc nào cũng trong tình trạng “cháy bàn” nên nếu muốn có bàn thì bạn phải đặt trước khoảng 3 4 tiếng.

Địa chỉ quán: 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

2 – Toilet Kingdom

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ngồi uống cafe trên những chiếc Toilet chưa. Nghe có vẻ kinh dị đúng không? Nhưng bạn hãy thử một lần đi, nó sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ. Hãy đến với Toilet Kingdom và thử trải nghiệm điều đó. Đây là một trong những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ý tưởng táo bạo này từng bị rất nhiều người phản đối tuy nhiên nó vẫn gây sốt trong cộng đồng. Quán thưởng mở cửa từ 7h sáng đến 23h tối để phục vụ du khách.

Địa chỉ quán: số 29/2A Đường D2, phường 25, thanh phố Hồ Chí Minh

Toilet Kingdom3 – Quán Cafe tự phục vụ

Bạn đã bao giờ vào một quán cafe mà không có bất kỳ một nhân viên nào không? Nếu chưa thì hãy đến quán cafe tự phục vụ ở Sài Gòn và trải nghiệm nhé. Tất cả những món đồ uống tự phục vụ trong quán  này đều đồng giá 50 nghìn. Tuy nhiên điều hấp dẫn khách tại quán nằm ở chỗ chỉ cần 100 ngàn đồng là bạn có thể uống bao nhiêu tùy thích. Đây có lẽ là một trong những quán cafe độc đáo tại Sài Gòn  đáng để chúng ta khám phá.

Địa chỉ quán: Số 5 Trần Quý Khoách, Tân Định 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4 – Quán Cafe Container

Sở dĩ quán có cái tên này là vì quán được làm từ các Container cũ. Quán nằm ở một khu đất trống ở khu dân cư Trung SƠn, nhìn ra rạch Ông Lớn. Ông chủ của quán đã rất sáng tạo khi sử dụng hai chiếc container cũ , trang trí độc đáo để làm quán khiến rất nhiều vị khách tò mò đến đây để được uống cafe.

Địa chỉ: Số 138, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Cafe Container5 – Cafe cá massage

Đây cùng là một quán cafe độc đáo nhất tại Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng thú vị đó là vừa thưởng thức cafe vừa được massage chân bởi những chú cá. Vừa uống cafe vừa nghe chim hót, nghe nhạc thì đã quá bình thường còn vừa uống cafe vừa được massage chân bằng cá thì đúng là điều đặc biệt ít nơi đâu có được.

Địa chỉ: Số 29 Trường Chinh, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Cafe cá massage6 – No Stress Cafe – quán Cafe dành riêng cho những người đồng tính

Tại Sài Gòn có một quán cafe rất đặc biệt đó chính là quán No Stress Cafe. Quán đặc biệt bởi vì nó chỉ dành riêng cho những người thuộc giới tính thứ 3. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những người đồng tính khi họ cần một không gian riêng tư, trò chuyện thư giãn cùng bạn bè một cách thoải mái.

Địa chỉ: Số 24/4 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

No Stress Cafe – quán Cafe dành riêng cho những người đồng tính7 – Kujuz Cafe

Đây là một quán cafe độc đáo ở Sài Gòn và nó rất khác với những quán khác đó là nếu như muốn vào quán thì bạn phải nhấn chuông để được nhân viên mở cửa. Quán có hàng trăm cửa sổ khác nhau và đến quán này bạn có thể tự tay pha chế những món đồ uống theo sở thích của riêng mình.

Địa chỉ: Số 5, Trần Quý Khoách, phường Tân Định, Thành phố Hồ Chí Minh

Kujuz Cafe8 – The Myth

Quán cafe này được thiết kế theo phong cách kiến trúc của phương Tây với nét cổ kính. Bước vào quán, bạn sẽ như được lạc vào thế giới của các vị thần, với một không gian huyền ảo, mê hoặc. Bạn chắc chắn sẽ có được những phút giầy thư giãn tuyệt vời tại quán cafe đặc biệt này.

The Myth

Trên đây là những quán cafe độc đáo ở Sài Gòn mà du lịch Việt Nam muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn đã có được sự lựa chọn thích hợp cho bản thân mình.