Những điểm đến tuyệt vời cùng cô bạn thân tại Penang – Malaysia hè này

Một trong những điểm đến thu hút giới trẻ hè này là Penang (Malaysia). Bạn đã biết hết những điểm du lịch hấp dẫn ở đây hay chưa? 


Những điểm đến tuyệt vời cùng cô bạn thân tại Penang – Malaysia hè này

Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt bởi cuộc sống thường nhật, bạn muốn đến một nơi đủ xa, nơi không còn ồn ào bởi tiếng kẹt xe, không còn khói bụi, một nơi thư thái, thanh bình cho bạn “đi trốn” cùng cô bạn thân, thì hãy đến du lịch Penang để cảm nhận những điều tuyệt vời. Penang – thành phố cổ với bề dày văn hóa, ẩm thực đặc sắc, nơi không có bóng dáng của những tòa nhà cao tầng, hiện đại, nơi người dân thân thiện và hiếu khách, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến đi nghỉ hoàn hảo.

Phố cổ George town

Nếu Hà Nội thu hút với khu phố cổ nghìn năm văn hiến thì Penang lại thu hút với khu phố cổ George với nghệ thuật đường phố độc đáo. Đến George Town, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh 2D, 3D trên tường diễn tả lại cuộc sống nơi đây qua những nhân vật chân thực, giản dị mà không kém phần thu hút.

Những điểm đến tuyệt vời cùng cô bạn thân tại Penang – Malaysia hè này

@aripramitasari

@joannamsantos

Việc check – in, chụp ảnh, hóa thân cùng những nhân vật trong tranh là điều khiến các du khách trẻ thích thú.

@tam_ich_jeszcze_nie_bylo

@rose_aroundtheworld

@shun__

Khoo Kongsi

Kongsi được biết tới là những ngôi nhà mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa. Nơi đây đại diện cho sự thành công và giàu có của gia tộc người Hoa và cũng là nơi cho các cuộc tụ họp gia đình và thờ cúng tổ tiên. Có nhiều kongsi ở trong khu phố cổ George Town, tuy nhiên, kongsi của gia tộc Khoo vẫn thu hút với các du khách hơn cả.

@indrafeb

@wcindygoh13.7

@jessi.tran

Tuy có chút cũ theo thời gian, nhưng sự sang trọng, kiến trúc ấn tượng của Khoo kongsi chắc chắn khiến bạn không khỏi cảm thán. Những bức chạm khắc bằng vàng và những bức tượng bằng đá đồ sộ khiến bạn ngắm nhìn mãi mà chẳng thấy chán chút nào.

@genkix19x

@ingridbibriesca

Toà lâu đài Cheong Fatt Tze

Tòa lâu đài Cheong Fatt Tze còn được biết đến với tên gọi Tòa lâu đài xanh do màu xanh chàm nổi bật. Tòa lâu đài được xây dựng từ những năm 1880, thu hút với nét kiến trúc Hakka – Teochew, gồm có 38 phòng, 5 sân gạch lát đá granit, 7 cầu thang và 220 cửa sổ bằng gỗ. Có thể thấy, kiến trúc tòa lâu đài vô cùng rộng lớn, được đầu tư tỉ mỉ, thiết kế cầu kỳ.

@adzzzzani

@suttha_ne


Tòa lâu đài này hiện nay có trang bị một số phòng cho du khách nghỉ lại và là điểm du lịch nổi tiếng, bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Penang.

@nunanchic

@hendritake

@sanya119

Penang Hill

Ngọn đồi chinh phục các du khách bởi phong cảnh từ trên cao tuyệt hảo. Từ đỉnh ngọn đồi, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Penang mờ ảo, những ngọn núi của Langkawi và cả phía bắc Kedah.

@zpingpinglin

Đồi Penang có độ cao hơn 800m, có xe cáp đưa bạn lên đến đỉnh đồi chỉ mất nửa giờ đồng hồ. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn di chuyển lên cao. Ngồi ở xe cáp, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của ngọn đồi này.

@realeugenee

Bảo tàng Made in Penang

Một trong những điểm du lịch ở thành phố này được nhiều bạn trẻ check – in đó là bảo tàng Made in Penang. Khác với những bảo tàng khác, nơi được biết đến là trưng bày nhiều cổ vật xa xưa, thì ở bảo tàng Made in Penang lại đưa các vị du khách khám phá nền văn hóa, lịch sử nơi đây qua những bức tranh 3D đặc sắc.

@yinglai

@elma_chin

@shellath3

Bạn sẽ không còn cảm giác buồn chán như khi đến tham quan các bảo tàng truyền thống. Những bức tranh 3D với sự kết hợp khéo léo về màu sắc, cách vẽ ở bảo tàng Penang này thu hút các du khách chẳng thể bỏ lỡ mà phải check – in lại ngay.

@mysterylin_enileda

@iyeeann

Thành phố Penang nằm thu mình như một con phố nhỏ ở Malaysia. Những điểm du lịch ở thành phố rất gần nhau, bạn có thể dạo bước khám phá chúng chỉ trong một, hai ngày. Hè này mà chưa biết đi đâu thì hãy “dắt ngay” cô bạn thân tới thành phố thanh bình này nhé.