11 điểm chưa check-in là chưa đi Hàn Quốc

Reading Time: 8 minutes

Hàn Quốc nổi danh là nơi có rất nhiều điểm check-in cho vô vàn các bức ảnh sống ảo nghìn like, từ ẩm thực, văn hoá, nghệ thuật cho đến những điểm đến tuyệt vời cùng cảnh sắc rạng rỡ.

Cùng Klook điểm qua 11 nơi check-in siêu hot tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm cho Instagram và Facebook của bạn tràn ngập những bình luận ngưỡng mộ và những câu hỏi “ở đâu đấy?” từ mọi người nha!

Thư viện Starfield

11 điểm chưa check-in là chưa đi Hàn Quốc

Ảnh: @piak

Bạn sẽ cảm thấy như “Alice lạc vào xứ sở thần tiên” trong thế giới sách tại Thư viện Starfield – là nhà của hơn 50.000 cuốn sách ngập tràn bức tường từ nền cao tới trần nhà với không gian hiện đại, bao quanh là gỗ và kiếng, sẽ là địa điểm lí tưởng cho những người yêu sách.

Hãy đăng một bức ảnh với trích dẫn yêu thích của bạn với những bức hình thật đẹp ở thư viện này nhé!

Địa chỉ: 955-9 Daechi-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

Zapangi

Ảnh: Instagram @snowashes

Đây chỉ là một máy bán hàng tự động màu hồng hay thực sự là một cánh cửa?!

Bước qua cánh cổng bí mật này và tận hưởng thế giới của Zapangi nơi bạn có thể thưởng thức những ly cà phê siêu xinh, những chiếc cupcake đựng trong những lon thiếc đầy ngọt ngào và sở hữu những tấm hình thật “ảo” từ trong ra ngoài của quán cafe này.

Địa chỉ: 400-2 Mangwon-dong, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Style Nanda Pink Hotel Flagship Store

Ảnh: Instagram @singyee.hyukkie

Instagram của bạn chắc chắn sẽ ngập tràn “tim” nếu bạn đăng những bức hình chụp ở Style Nanda Flagship Store đấy! Style Nanda sở hữu các xu hướng thời trang mới nhất và nhãn hiệu mĩ phẩm 3CE thần thánh.

Sau khi dạo vòng quanh cửa hàng mô phỏng khách sạn này mua sắm và chụp ảnh bạn có thể dừng chân tại quán cà phê chủ đề mùa hè ngập tràn sắc hồng trên lầu. “Khách sạn” Style Nanda này là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: 37-8 Myeongdong 8-gil, Chungmuro 2 (i) -ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc


Dongdaemun Design Plaza (DDP)

Ảnh: @Tan Kwang Yu

Điểm “nóng” nhất trong thành phố Seoul, đừng bỏ lỡ trung tâm nghệ thuật Dongdaemun Design Plaza, nơi các show thời trang hàng đầu được tổ chức như Seoul Fashion Week.

Các thiết kế tối giản và màu sắc trung tính của khu vực này làm cho nó trở thành địa điểm cho những bức ảnh #ootd lung linh của các fashionista đấy.

Địa chỉ: 37-8 Myeongdong 8-gil, Chungmuro 2 (i) -ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

Bongeunsa

Bạn có tin rằng bức ảnh này được chụp tại một ngôi đền?

Ảnh: Instagram @Project.thevisitor

Đền Bongeunsa là một ngôi đền phật giáo được xây dựng vào năm thứ 10 của triều đại Silla vào năm 794. Khiêu vũ cùng với những chiếc đèn lồng tại địa điểm tôn giáo nghìn tuổi này khi chúng đung đưa trong gió, viết lên những điều ước của mình dưới những chiếc đèn lồng và cầu bình an cho người thân yêu.

Địa chỉ: 531 Bongeunsa-ro, Samseong 1 (il) -dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

Cung điện Gyeonbokgung

Quay trở lại triều đại Joseon và khám phá cung điện của những vị vua từng cai trị Hàn Quốc. Cung điện này nhiều năm qua đã trở thành điểm ảnh hoàn hảo cho những bộ hanbok đa dạng từ xưa đến hiện đại tại những địa điểm cho thuê gần đó.

Ảnh: @Tan Kwang Yu

Diện lên bộ hanbok thật đẹp cho để cho ra những tấm hình Instagram đậm chất Hàn, ngoài ra còn miễn phí vào Cung điện Gyeonbokgung nữa.

Địa chỉ: 281 Eulji-ro, Euljiro 7 (chil) -ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc


Yonsei University

Khám phá ngay một trong những trường đại học đẹp và lâu đời nhất thế giới ngay tại trung tâm Seoul.

Ảnh: @Tan Kwang Yu

Trường đai học này nằm trong top 3 trường đại học quốc gia hàng đầu Hàn Quốc, là trường của ông trùm JYP và EXO Luhan. Hãy thử một ngày làm sinh viên trường trong bộ đồng phục và may mắn bạn có thể gặp thần tượng thì sao?

Địa chỉ: 50 Yonsei-ro, Sinchon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc

Đảo Nami

Đảo Nami là nơi lý tưởng để đi dạo trong rừng với những người thân yêu, một trong những địa điểm lãng mạn nhất ở Hàn Quốc để chụp ảnh với người bạn thích.


Đảo còn là nhà của công viên “hoàng tử bé” Petite France đầy màu sắc ngọt ngào cùng khung cảnh Châu Âu như truyện cổ tích cùng đường sắt Gangchon, nơi bạn có thể đạp xe trên đường ray dạo một vòng quanh đảo.

Địa chỉ: 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, Hàn Quốc


Oryukdo Skywalk

Cảm nhận gió lùa vào tóc của bạn tại Oryukdo Skywalk tại thị trấn ven biển hot nhất Hàn Quốc- Busan.

Ảnh: Instagram @jerwyk

Tại đây có cây cầu thủy tinh dài 15 mét được xây trên một vách đá ven biển cao 35 mét, bạn sẽ vui sướng cực độ hoặc sợ ” đứng tim” khi nhìn xuống thông qua các lớp kính trong suốt. Biển trải dài trước bầu trời, hoàn hảo cho một buổi chụp ảnh, cũng như là nơi tốt nhất để ngắm nhìn Đảo Daemado vào những ngày nắng đẹp. Bạn có thể vào công viên mà không mất phí đấy!

Địa chỉ: 936 Yongho-dong, Nam-gu, Busan, Hàn Quốc


Taejongdae

Ảnh: Instagram @miragechild

Công viên tự nhiên Taejongdae là một biểu tượng của thành phố Busan với bãi biển đá tuyệt đẹp. Dưới ngọn hải đăng có các tảng đá mang tên Mangbuseok và Sinseon hay được đặt tên theo các câu chuyện thần thoại. Vào những ngày bầu trời trong xanh, bạn có thể nhìn thấy Đảo Tsushima của Nhật Bản từ đài quan sát. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào cổng tự do mà không phải mua vé.

Địa chỉ: 24 Jeonmang-ro, Dongsam 2 (i) -dong, Yeongdo-gu, Busan, Hàn Quốc


Công viên sinh thái Sorae


Công viên sinh thái Sorae là trung tâm học tập thiên nhiên, nơi du khách có thể trải nghiệm sản xuất muối biển và tìm hiểu thêm về các loài động vật hoang dã và thực vật sống trong đầm lầy. Đặc biệt, các cối xay gió tại công viên sinh thái Sorae sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở Hà Lan nha.

Địa chỉ: 77 Sorae-ro 154beon-gil, Nonhyeon-dong, Namdong-gu, Incheon, Hàn Quốc

Và cuối cùng là, đừng quên trang bị SIM 4G để có thể dễ dàng liên lạc, tìm đường cũng như chụp nhiều ảnh và “sống ảo” tức thời trên Facebook và Instagram bạn nhé!

Nguồn : KLOOK Vietnam