Bỏ túi ngay kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland ở Florida

Bỏ túi ngay kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland ở Florida

Kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland ở Florida là điều rất cần thiết cho tất cả các bạn đang có dự định đến đây, cùng xem những kinh nghiệm đó là gì nhé.

Note ngay kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland ở Florida

Để lại sau lưng những áp lực cuộc sống, chúng ta tìm đến những nơi vui chơi giải trí thoải mái để “ xả”. Một trong những nơi thường được lựa chọn là khu vui chơi công viên giải trí, đặc biệt là du lịch đến Mỹ thiên đường giải trí mọi thời đại. Một điểm đến nổi tiếng bậc nhất ở Florida là Disneyland, sẽ là nơi quá lý thú để bạn giải trí vui chơi và đồng thời là điểm du lịch nếu bạn nào mong muốn đến Florida. Bài viết này chúng ta cùng hòa mình vào thế giới huyền bí này và có những kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida nhé.

Khách du lịch biết đến sự nổi tiếng của Disneylanf of Florida bởi nó là công viên giải trí hàng đầu, quy mô rất lớn và hàng năm mở cửa thường xuyên thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch, vui chơi mỗi năm.

Đến đây, du khách sẽ được lạc mình trong thế giới thần tiên bí ấn, vô cùng xinh đẹp lộng lẫy ngay trước mắt mình. Chắc chắn rằng các bạn sẽ chẳng thể ngừng thích thú, ngạc nhiên khi đến đây. Muốn có những kinh nghiệm khi đến Disneyland of Florida trước tiên hãy cùng kinh nghiệm du lịch tìm hiểu tất tần tật về nó nhé.

Sự hình thành của công viên Disneyland

“ Khi đến thành phố Kissimmee (bang Florida – Hoa Kỳ) thì mọi con đường đều dẫn đến…Disney World”. Câu nói đấy thôi đã cho thấy tầm cỡ và sức ảnh hưởng của công viên giải trí Disneyland. Trong quá trình xây dựng dự án Florida thì Walt Disney có tầm ảnh hưởng lớn và công ty Walt Disney đã bắt đầu xây dựng Magic Kingdom vào năm 1967, kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida đầu tiên chính là tìm hiểu qua về thông tin của địa điểm hấp dẫn này nhé.

Magic Kingdom tiền khai trương vào ngày 1-10-1971 với hơn 10.000 khách tham quan. Cho đến ngày 25-10-1971 mới cho chính thức mở cửa đón khách rộng rãi sau khi đã vận hành thử trước các trò chơi một thời gian. Công viên được xây dựng tương tự như Disneyland ở California, tuy nhiên Magic Kingdom được xây dựng trong một khu vực lớn hơn cho phép thực hiện một số cải tiến đột phá so với thiết kế của Disneyland.

Ngoài ra công viên đã mở cửa suốt các ngày trong năm, đón hàng chục vạn khách mỗi ngày và là điểm đến thu hút nhất trong các công viên chủ đề của Disney World.

Trong tour du lịch vui chơi ở Disneyland Florida  ở đây có con đường Main Street USA là đường chính đưa mọi người đến với mọi ngả đường bắt đầu với nhà ga xe lửa kiểu Mỹ, nơi có vị trí nhìn trung tâm đẹp nhất cho các cuộc diễu hành, nơi phía trước có biểu tượng của ông Walt Disney – người sáng lập công viên cùng với chú chuột Mickey.

Ý tưởng của con đường này được cho là thể hiện sự kính trọng, tưởng nhớ của Walt Disney đến thị trấn nhỏ bé có con đường dẫn về nhà ông ở Marceline. Mỗi mặt tiền của tòa nhà được trang trí rất công phu và họa tiết bắt mắt tạo nên một dãy phố nhỏ của nước Mỹ đầu thế kỷ 20 đẹp như trong mơ. Kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida đi dọc con đường này bạn sẽ được khám phá các vùng đất thần bí.

Khám phá thiên đường “ Magic Kingdom”

Kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida chia làm những khu chính, chúng ta hãy cùng đi đến từng mảnh đất đặc biệt này nhé. Đầu tiên là Fantasyland – vùng đất thần tiên, theo lời của Walt Disney rằng: Vùng đất thần tiên này là vùng đất của trí tưởng tượng, sự hy vọng và ước mơ. Miền đất vĩnh cửu của những chiến binh, của những nhà ma thuật và khoa học giả tưởng sẽ được tái hiện lại để rồi các câu chuyện cổ tích này sẽ trở thành sự thật.

Thế nên các trò chơi cũng dễ kéo người chơi về lại với tuổi thơ với các trò vòng quay trên không hoặc dưới nước như voi Dumbo, Peter Pan, thế giới thu nhỏ, Philharmagic Mickey, cuộc phiêu lưu của Ariel, phiêu lưu cùng gấu Pooh, tàu lượn bảy chú lùn, Carousel, tách trà khổng lồ… Kinh nghiệm vui chơi khi đến Disneyland Florida Bạn có thể sống và hòa mình trong chính những câu chuyện cổ tích kinh điển.

Tiếp theo trong kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida cùng dạo bước đến với Adventureland vùng đất phiêu lưu, sẽ giúp du khách hình dung mình đang đến chinh phục miền đất nào trên thế giới. Đó có thể là khu rừng Amazon xa xôi của châu Phi trên chuyến tàu thủy khám phá rừng rậm, nghe chim hót tình ca ở miền nhiệt đới trong phòng chim vẹt Tiki, theo chân Aladin bay thảm qua vùng Ả Rập huyền bí, gặp cướp biển vùng Caribe hay thăm quan ngôi nhà trên cây của gia đình để có thể nghe muôn cây đang nói chuyện và nhìn ngắm thế giới bên ngoài như một Tarzan thứ thiệt. Đây là sân chơi phù hợp những bạn thích khám phá, phiêu lưu.

Nếu bạn yêu thích sự mạo hiểm và muốn chinh phục thì Frontierland – vùng đất viễn chinh là khu vui chơi thứ nằm trong kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida Trạm tàu lửa Frontierland, ca nô khám phá Davy Crockett và gấu Jamboree. Năm 1973, đảo Tom Sawyer đã được mở thêm và sau đó được sử dụng cho việc làm đường sắt của trò chơi mạo hiểm “Big Thunder Mountain” mở cửa vào năm 1980.Splash Mountain, mở cửa vào năm 1992 sẽ là một chuyến đi du thuyền rơi từ trên thác cao xuống và cảnh quan miền Tây với cảnh tạo bom mìn, đào mỏ vàng, giếng khoan nước, xương rồng khổng lồ…

Nằm giữa khu này có Quảng trường Tự do với một bản sao của chiếc chuông tự do và cây tự do trong quảng trường trung tâm, nơi các lá cờ của 13 tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ bay trong gió.

Đến nơi đây có tàu thủy hơi nước khổng lồ Liberty Belle sẽ đưa du khách khám phá một góc Magic Kingdom bằng đường thủy mỗi 30 phút, dinh tổng thống để có thể nghe và xem tổng thống diễn thuyết hay trở về với các câu chuyện cổ Grim khi tham quan ngôi nhà ma ở Haunted Mansion.

Điểm cuối cùng trong kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida là miền đất tương lai – Tomorrowland, nơi tìm hiểu về khoa học viễn tưởng trong tương lai.Tomorrowland lấy từ ý tưởng khám phá không gian, những gì người ta có thể tìm thấy trong không gian và luôn được thay đổi nhiều lần trong những năm qua. Ngồi trên tàu lượn đi vào tương lai, du khách sẽ đi một vòng bao quát khu vui chơi này để chọn cho mình điểm đến tiếp theo, có thể là những vòng xe đua chóng mặt ở trường đua siêu tốc, có thể gặp gỡ người ngoài hành tinh ở đỉnh không gian, bay vào không trung trong vòng quay không gian hay chỉ đơn giản ngồi nghỉ ngơi và cười cùng sàn quái vật.

Trước khi rời khỏi, thay cho lời tạm biệt, những chùm pháo hoa được bắn vào bầu trời vào lúc 22 giờ đêm hàng ngày trong năm từ sau lâu đài Magic Kingdom sẽ từ từ đưa du khách nhẹ nhàng chìm vào giấc mơ kết thúc một ngày tham quan thiên đường có thật mà không bao giờ có thể quên trong đời, đây là những kinh nghiệm vui chơi ở Disneyland Florida bạn cần nhớ nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Mỹ rất hấp dẫn.