Save ngay TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần II)

Dưới đây là loạt quán cafe mà GODY đã update thêm cho bạn, nhớ là check -in dần dần đi nhé.1. Quán cafe container ở đồi chè Cầu Đất:Với việc được xây dựng giữa đồi chè, quán cafe container ở đồi chè Cầu Đất này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Không chỉ nổi bật với những màu sơn đỏ, vàng giữa biển xanh của màu chè. Đến đây, bạn còn được ngắm cảnh view 360 độ, bao quát toàn bộ cảnh xanh tươi phía xa. Đây chắc hẳn là cái tên đáng được nằm trong TOP 10 quán cafe xinh xắn, view 360 độ tại Đà Lạt rồi.
Save ngay TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần II)
Ảnh: blue_iris_, caudatfarm, sưu tầm[/b]2. Panorama: Nếu để kể đến cái tên tiếp theo trong Top 10 quán cafe xinh xắn, view 360 độ ở Đà Lạt thì không thể nào quên được Panoram. Quán cafe này chẳng khác nào một căn nhà kính treo lơ lửng giữa trời. Cho dù bạn đứng ở bất kỳ chỗ nào cũng có thể phóng mắt ra 360 độ xung quanh mà không hề bị cản trở tầm nhìn.
Ảnh: thebomz, jinnylovebeast, janethetiny, _iao.chan, pisces32042, kultang.983. Bùi Văn Ngọ Coffee:Điểm cộng của Bùi Văn Ngọ Coffee là view siêu đẹp, từ đây nhìn ngang bạn sẽ thấy cảnh xe cộ đổ đèo, khi nhìn lên thì lại thấy lối lên cáp treo khá đẹp mắt. Đặc biệt, cả một cánh rừng thông sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn.
Ảnh: hana_byo, lin_lin1902, odagiri.kazuha99, tam.tun.tin, uk.tanphuc.Thế này đã đủ để tiêu chuẩn để liệt vào TOP 10 quán cafe xinh xắn, view 360 độ tại Đà Lạt chưa nhỉ?4. Demi’70s:Tuy không sở hữu view 360 độ như nhiều quán khác, xong phần hấp dẫn của Demi'70s đó chính là không gian thiết kế đẹp, ấm cúng, siêu dễ thương và nhân viên nhiệt tình. Quán cafe này sở hữu những chú thỏ vô cùng dễ thương, bạn có thể đến đây để thưởng thức những đồ uống độc lạ, lại có thể cưng nựng những chú thỏ dễ gần.
Ảnh: Demi’70s
Ảnh: Demi’70s5. THONGDALAT.space:Là một quán cafe được xây dựng dựa theo ý tưởng của những khu nhà kính trồng hoa ở Đà Lạt với không gian kính toàn là kính, bạn sẽ bất ngờ khi đặt chân đến THONGDALAT.space. Đây cũng là quán cafe được xếp vào TOP 10 quán cafe xinh xắn, tuy không có view 360 độ nhưng lại mang đến cho bạn một không gian 360 độ tràn ngập màu xanh. Ở đây có các loại cà phê truyền thống như matcha, Italian Coffee,...với giá chỉ khoảng từ 20-39k tùy từng loại. Ngoài ra, còn có bánh như Brownie hay Salted Caramel hấp dẫn.
Ảnh: THONGDALAT.space
Ảnh: THONGDALAT.spaceNếu TOP 10 quán cafe xinh xắn, view 360 độ ở cả Phần I và Phần II chưa đủ cho bạn. Vậy thì bạn có thể tạt ngay qua một số quán như: Mistyforest (124 Bạch Đằng), F Coffee & Shop (386/10A Phan Đình Phùng), Maybe Blue Coffee (5 Lê Hồng Phong),... TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần I) TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần II) Lịch trình vi vu Đà Lạt SIÊU CHI TIẾT TOP những điểm "sống ảo" nhất định phải check-in tại Đà LạtTổng hợp bởi GODY.VN[b]Nguồn : gody.vn