Nếu còn thắc mắc mua quà gì ở Canada xem ngay!

Nếu còn thắc mắc mua quà gì ở Canada xem ngay!

Mua quà gì ở Canada là câu hỏi của nhiều du khách, khi đến đây và muốn mang một thứ gì đó về làm quà, cùng xem những món đồ dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc mua quà gì ở Canada cho các tín đồ du lịch

Chúng ta cùng đặt chân ghé đến đất nước Canada – xứ sở của những chiếc lá phong. Bên cạnh sự nổi tiếng về danh lam thắng cảnh nổi bật, khu mua sắm sầm uất thì những món đồ đặc trưng cho đất nước này cũng được các du khách rỉ tai nhau mê tít và nhắc nhau  không biết nên mua quà gì ở Canada.

Khi đến đây, kinh nghiệm du lịch khuyên bạn chắc chắn phải mua món đồ làm quà và kỷ niệm ở Canada nhé, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây.

Siro lá phong

Nhắc đến đất nước Canada thì hiện ra ngay những chiếc lá phong, cũng chính là biểu tượng của đất nước này và ngay cả quốc kỳ cũng có hình của lá Phong. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi bởi siro lá phong là một món quà đậm chất Canada. Sản phẩm nảy được bày bán ở các sân bay và điểm du lịch. Loại siro này chuyên dùng để nấu ăn với nó, rưới lên bánh kếp hoặc bánh quế hay khuấy một chút vào cà phê, trà, hoặc latte đều vô cùng tuyệt vời.

Bạn đừng rời khỏi đất nước xinh đẹp này khi chưa mua vài chai siro lá phong nhé, đây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi mua quà gì ở Canada đó. Siro lá phong được xem là món quà đặc biệt nhất cho những ai vừa trở về từ đất nước Canada gửi đến những người thương quen. Chắc chắn đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho những ai chưa có ý tưởng gì mới mẻ cho việc chọn quà tặng sau khi rời Canada.

Lọ gia vị Montreal Steak

Mua quà gì ở Canada thứ 2 khi đến đây đồng thời bạn là một tín đồ của ẩm thực chắc không thể nào quên gia vị ở trên các đĩa bít tết, thăn bò hay phi lê cá hồi. Loại gia vị đặc trưng này có tên là Montreal Steak được mặc định luôn phải có trong bếp của người dân nước này. Loại gia vị khô này rất thuận tiện để đóng gói, san sẻ hay mang lên sân bay. Bạn nhất định phải mua lọ gia vị ở Canada Montreal Steak về làm quà cho người thân và bạn bè để mọi người cùng thử món quà gia vị đậm đà hương vị Canada.

Đĩa than Vinyl 

Nghe có vẻ là nhưng sang du lịch mua quà gì ở Canada,  chắc chắn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều giai điệu cổ điển êm ái phát ra từ những chiếc đĩa than Vinul này. Những chiếc đĩa than Vinyl sẽ mang bạn lại với tuổi thơ bên những chiếc máy quay đĩa cỗ kính. Ẩn chứa trong những chiếc đĩa than là những ca khúc mang đậm nét đặc trưng của Canada. Bởi vậy nếu tới đây du lịch bạn đừng quên mua về làm quà sản phẩm đặc trưng của Canada này nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm thấy những điều hay ho, cổ kính trong những cửa hàng bán đĩa than thậm trí chúng còn được bán với giá vô cùng hời.

Rượu vang đá

Rượu vang đá nghe có vẻ xa lạ nhiều người nhưng nó là một món quà quý hiếm của mùa đông Canada. Tuy đây không phải là nơi phát minh, sáng chế, ra loại đồ uống này những Canada lại là nơi hoàn thiện nhà xuất khẩu rượu vang đá lớn hàng đầu của thế giới.

Nếu bạn nhìn công đoạn để làm, những quả nho được đóng băng ngay trên giàn một cách tự nhiên ở nhiệt độ âm 13, sau đó được hái bằng tay và ngay lập tức ép  khi độ đường và acid trong quả tập trung cao nhất.  Lượng nước ép chỉ bằng một phần nhỏ so với các loại nước ép rượu khác tuy nhiên chất lượng, độ êm thì không một loại rượu nào có thể sánh nổi. Nghe tả lại thôi đã thấy sự công phu, kì công và tình yêu đặt cả vào những trái nho. Chính vì vậy, thật quá thiếu xót nếu bạn bỏ qua rượu vang đá đây cũng là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi mua quà gì ở Canada đấy nhé.

Dầu hạt cải

Món quà dầu hạt cải của Canada là thức quà nổi tiếng khắp trên thế giới và có giá trị kinh tế cao. Hằng năm giá trị xuất khẩu dầu dầu và hạt cải thô lên tới  3 tỉ USD. Với sự tỉ mỉ, ép nguyên chất từ những hạt cai tươi mát nên dầu hạt cải có màu sắc nhẹ nhàng, hương vị thơm ngon, đặc biệt. Loại dầu ăn này rất phù hợp làm nguyên liệu trong nấu ăn, làm bánh, hay làm nước sốt…và rất tốt cho sức khỏe.

Dầu hạt cải với hương vị đặc biệt cùng với nhiều công dụng trong việc bếp núc, tốt cho sức khỏe. Nếu người thân và bạn bè ở nhà của bạn là những người ưa thích việc nấu nướng thì khỏi phải suy nghĩ mua quà gì ở Canada rồi, mua ngay cái này  chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng và tấm tắc khen bạn là tinh tế đấy.

Đến đất nước nào chắc hẳn chúng ta đều muốn khám phá và mang một chút đặc trưng đất nước đấy về làm kỉ niệm. Đến đất nước Canada xinh đẹp này với quá nhiều điều đặc biệt, mới lạ nên chẳng có lí do gì không mang những món quà này về. Những món quà quá đặc trưng cho Canada và kết tinh tình yêu đất nước đặt cả vào chúng.

Nếu  trong chuyến du lịch lần này bạn chưa biết sẽ nên mua gì về để làm quà, hãy đọc nhanh bài viết này nhé, bạn sẽ có những gợi ý cơ bản về món quà đó. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Canada hấp dẫn khác.