Săn lùng 5 địa điểm du lịch “sát xịt” Sài Gòn cho cặp đôi đang yêu

Săn lùng 5 địa điểm du lịch “sát xịt” Sài Gòn cho cặp đôi đang yêu

“Em thích đi đâu? Anh sẽ đưa em đi” Bạn và người ấy đang dự tính đi chơi với nhau ngày cuối tuần nhưng cả hai đều chưa biết đi đâu. Vậy hãy tìm hiểu ngay bài viết này nhé. Vô số kể những địa điểm du lịch gần Sài Gòn giá rẻ cực vui, cực lãng mạn cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôiCông viên Suối MơĐiểm nổi bật

Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá. Nước suối ở đây được khai thác từ các mạch nước ngầm, những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh. Vì thế, nước cực kì trong, có thể nhìn thấy cả đám rong mọc lên từ dưới nước. Ở khu hồ tắm bạn tha hồ thả mình trong dòng nước mát với diện tích lên đến 150.000 m².


Hồ bơi rộng lớn và trong xanh ở công viên suôi mơ

Ngoài tắm ở hồ bơi thiên nhiên hay lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp ở công viên Suối Mơ thì bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding… Đặc biệt, hai bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như: đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak… hay nằm nghỉ ngơi thư giãn tận hưởng không gian tại khu mái chòi.

Giá vé vào cổng là 60.000 đồng. Dịp hè này công viên đang giảm vé chỉ còn 50.000 đồng. Hướng dẫn cách đi

Công viên Suối Mơ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, tọa lạc tại Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đi xe máy từ Sài Gòn mất khoảng 3 tiếng. Xuất phát theo hướng QL1 đến Ngã 3 Dầu Dây thì rẽ trái. Bạn đi theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.

Khu du lịch Bửu LongĐiểm nổi bật

Được ví là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ của phương Nam”, Bửu Long có núi cao, hồ rộng, không khí trong lành mang đến cảm giác thư thái cho du khách. Trong khu du lịch này lại có cả tá những địa điểm check in vô cùng lộng lẫy.

Hồ Long Ẩn là hồ nhân tạo do con người phá đá tạo thành. Từ trên núi nhìn xuống, cảnh hồ tuyệt đẹp như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ. Nước xanh biếc xen lẫn các núi đá. Vào tháng 4,5, màu hồng của sen và màu tím biếc lung linh của loài hoa mang tên “nữ hoàng xanh” phủ lên mặt hồ một thảm sắc màu sinh động, nên thơ lạ lùng.

Ở Bửu Long cũng có một cầu tình yêu phiên bản nhỏ hơn so với Đà Nẵng. Giới trẻ Sài Thành nô nức đến đây để check in. Cầu tình yêu bắt ngang hồ Long Ẩn, được bày trí lãng mạn những “cây trái tim” đỏ rực trong nắng, là nơi yêu thích của rất nhiều cặp đôi để bày tỏ tình cảm, lưu lại kỉ niệm qua những khung hình.


Cây cầu tình yêu – Đồng Nai được nhiều bạn trẻ săn đón

Cánh đồng hoa hướng dướng đâu chi có ở Nghệ An đâu, khu du lịch Bửu Long cũng có nè. Một cánh đồng bạt ngàn hoa hướng dương đua nhau khoe sắc. Bạn tha hồ tạo dáng giữa cánh đồng hoa xinh lung linh.

Giá vé vào cổng: chỉ từ 50.000 – 60.000 đồng thôi nha.Hướng dẫn cách đi

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, bạn đi theo đường Phạm Văn Đồng về hướng cầu vượt Linh Xuân, chạy thẳng theo Quốc lộ 1K qua cầu Hóa An. Qua cầu Hóa An, đến vòng xoay, bạn đi theo đường Huỳnh Văn Nghệ, khu du lịch Bửu Long nằm bên tay phải trên đường Huỳnh Văn Nghệ.

Zenna Pool CampĐiểm nổi bật

Đến Zenna Pool, bạn sẽ có cơ hội du lịch Vũng Tàu xanh mát. Khu cắm trại Zenna Pool này rộng 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Lần đầu tiên đặt chân đến Zenna Pool Camp, chắc chắn bạn sẽ thích thú với không gian tuyệt đẹp của nơi đây. Nào xích đu, bàn, ghế gỗ, dây văng đầy đủ màu sắc tha hồ tạo dáng sống ảo.


Các khung hình sống ảo cực chất tại Zenna Pool Camp

Giá vé vào cổng: trong ngày 50k/người, qua đêm 80k/người.Hướng dẫn cách đi

Zenna Pool Camp nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn chạy xe dọc theo quốc lộ 51, đi ngang qua khu trung tâm thương mại Bà Rịa thì gặp 1 vòng xoay, đi thẳng theo đường quốc lộ 55 – đường tỉnh 44A – huyện lộ 5 – qua quán cà phê Cầu Lông thì rẽ trái là đến Zenna.

Cầu tình yêu – Cần giờĐiểm nổi bật

Cầu Nam Hải được các bạn trẻ yêu thích đặt cho cái tên là cầu tình yêu Cần Giờ. Cầu được xây dựng với mục đích đưa khách ra nhà hàng trên biển. Đứng trên cầu, bạn có thể ngắm Cần Giờ với vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1.000 chú khỉ được thả tự nhiên.


Cầu Hải Nam là địa điểm lí tưởng để ngắm bình minh

Hướng dẫn cách đi

Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy đến cầu Tân Thuận, quận 7, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi chạy thẳng đến cuối đường là phà Bình Khánh. Qua phà, bạn sẽ gặp một con đường chạy thẳng từ Cần Giờ đến trung tâm xã Cần Thạnh. Trên trục đường này, bạn đi qua khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo Khỉ một đoạn, rẽ vào khu Duyên Hải thì đi thẳng vào sẽ thấy Hòn Ngọc Phương Nam có cây cầu Nam Hải Cần Giờ.

Bò Cạp VàngĐiểm nổi bật

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề là sông nước Mênh mông. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát và còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt. Diện tích khu dịch lên tới gần 4 ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi. Sức chứa trên 2.000 du khách đến vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, nơi đây cũng bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc khắp theo 2 bên bờ sông và vườn cây ăn trái.


Trò chơi phao động kết hợp bắn súng nước cực vui

Giá vé vào cổng ngày thường từ thứ hai đến chủ nhật là 50.000 đồng. Ngày lễ là 60.000 đồng.Hướng dẫn cách đi

Bọ Cạp Vàng nằm ở ấp 3 – Phước Khánh – Nhơn Trạch – Đồng Nai. Chạy theo quốc lộ 13 hoặc 1A để đến Biên Hòa, chạy hơn 10km để đến đường Phạm Thái Bường. Gần đó, bạn sẽ gặp bảng hướng dẫn vào khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng.

Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn trên hứa hẹn sẽ làm tình cảm đôi bạn trẻ thêm thắm thiết và thêm lãng mạn. Những bức ảnh sẽ lưu lại kỉ niệm của hai bạn mãi bền chặt. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.