Những điều bạn chỉ có thể thấy trên các bãi biển ở Trung Quốc

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thấy tất cả những gì bạn cần thấy trên một bãi biển thì hãy suy nghĩ lại ngay đi nhé! Những bãi biển ở Trung Quốc có lẽ là những bãi biển độc đáo nhất mà bạn chưa từng thấy. Dưới đây là những điều bạn chỉ có thể tìm thấy trên một bãi biển ở Trung Quốc … có lẽ vậy!

1. Những ninja bãi biển


Những điều bạn chỉ có thể thấy trên các bãi biển ở Trung Quốc

Không, họ không phải là những tên cướp. Cũng chẳng phải là họ vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Họ chỉ là những du khách hạnh phúc đang vui đùa trong bộ đồ bơi đầy màu sắc, và trùm một chiếc mặt nạ, FACEKINIS. Những chiếc facekinis đầy sáng tạo này không chỉ bảo vệ khuôn mặt bạn khỏi tảo và sứa biển, mà còn để chống các tia nắng mặt trời chói chang. Những chiếc facekinis lấy cảm hứng từ kinh kịch và những bộ đồ bơi chùm kín chân và tay này là một những items cực phổ biến ở Trung Quốc vì người dân địa phương ghét cái nắng bỏng người của mặt trời vì sợ da bị lão hóa.

2. “Biển tảo”

Image credit: Lazerhorse

Bạn sẽ có thể thấy một “biển tảo” thay vì biển thực sự khi đến Trung Quốc. Đặc biệt vào lúc thủy triều xuống thấp. Tuy nhiên, nó dường như không ngăn người dân địa phương tận hưởng niềm vui mùa hè! Mỗi mùa hè, bạn sẽ thấy hàng ngàn du khách tới Thanh Đảo để vui đùa giữa những con tảo. Tranh thử được nghỉ thì phải quậy hết nấc đúng không nào?

3. “Núi người”,  “biển người”

Image credit: Namplus

Khi thực sự đứng trước bãi biển bạn mới cảm thấy được “đông dân” là như thế nào. Nhiều người chen chúc trên bãi biển đến nỗi cứ như thể phòng xông hơi vậy. Với những chiếc phao đủ hình dạng, đủ màu sắc, cảnh tượng tựa như một chiếc kính vạn hoa rực rỡ dưới nắng. Nếu bạn là một người thích đám đông và sự náo nhiệt, đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ!

4. Một nhà vệ sinh cho 10 000 người dùng!

Image credit: Pexel

Chỉ có một nhà vệ sinh để phục vụ cho tận 10.000 người đổ xô đến bãi biển. Việc đi vệ sinh sẽ giống như ở trong The Hunger Games. Nếu bạn cần giải quyết nỗi buồn tại bãi biển, chắc chắn sẽ là một thử thách đầy cam go khi bạn sẽ phải nghĩ xem làm thế nào để giải quyết vấn đề cấp bách. Chúc may mắn!

Hết hồn chưa ?! Hãy thử kiếm chứng xem chúng tôi nói có đúng không nhé! Dành thời gian cho bản thân và book vé đi Trung Quốc thôi!

* Lưu ý *: Bài viết này chỉ để cho vui. Vì vậy, hãy ngồi xuống, uống một liều an thần, và đừng quan trọng hóa vấn đề!

ĐỌC THÊM: Bí kíp đi du lịch bụi ở Trung Quốc mà không biết tiếng Hoa