Phát hiện rừng trúc Nhật Bản sát sịt Hà Nội để đi trong ngày chỉ từ 45k/người

Bạn là chuyên gia khởi xướng các phi vụ đi chơi nhưng chưa một lần tập trung được đông đủ cả nhóm vì hết đứa này bận đứa kia kêu không có tiền? Vậy thì thử dẫn chúng nó tới My Hill đi, vé vào cổng chỉ 45k thôi xem đứa nào còn dám kêu ca nữa!


Phát hiện rừng trúc Nhật Bản sát sịt Hà Nội để đi trong ngày chỉ từ 45k/người
@mphgtr1

My Hill là địa điểm du lịch, cắm trại hấp dẫn chỉ cách Hà Nội 40km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, nằm sát hồ nước lớn có tên gọi là hồ Đồng Quan. Nếu đã chán những cuộc vui ồn ào ở thành phố thì đến đây bạn sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian hoàn toàn trái ngược. My Hill không màu mè, cũng không nổi trội với địa thế thu hút sự khám phá mạo hiểm. My Hill chỉ là chính nó, khu rừng sinh thái màu xanh với không khí trong lành, yên bình giản dị như quê ngoại nhà mình đấy thôi.


@ha.trang97

Sau đây mình sẽ gợi ý cho các bạn lịch trình chơi bời một ngày ở My Hill nhé!

Di chuyển:

Vì cách Hà Nội không quá xa, chỉ khoảng 40km nên chúng mình hoàn toàn có thể tự đi xe máy đến đây được. Ngoài ra còn 1 cách khác là các bạn đi xe bus. Sau khi đón xe ra đến bến Nam Thăng Long, chúng mình đón xe bus số 15 hoặc 56 đi thẳng đến bến Sóc Sơn nhé!


@namchu14

Tập kết ở My Hill:

Gần đến cổng My Hill, bạn sẽ bắt gặp con đường rộng thênh thang, 2 bên là hàng cây cổ thụ tỏa bóng um tùm, kể cả đi vào trời trưa oi ả cũng thấy râm mát dễ chịu vô cùng.


@gemination.96

Sau khi đến nơi, việc đầu tiên bạn phải làm là tập kết đội quân để mua vé vào cổng. Giá vé trong ngày là 45k/người, qua đêm là 55k/người.


@rin_1997_rin

Với diện tích rộng và phong phú về hình thức, team các bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động như cắm trại, câu cá, chơi trò chơi,...Nếu là fan Running Man thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết trò xé bảng tên thần thánh rồi. Ở My Hill các bạn có thể tổ chức hẳn một gameshow trò chơi luôn, đảm bảo vui hết nấc, biết đâu trong team lại tìm ra được hậu duệ của thánh nhọ Lee Wang Soo.


@i.lyy.i


Đã đi chơi là phải mặc đồ tông xoẹt thế này này @t.lavender78

Bữa trưa các bạn có thể trải bạt trong rừng và thưởng thức bữa ăn mình đã chuẩn bị sẵn ở nhà.Do My Hill là khu sinh thái rừng xanh nên khá biệt lập, các địa điểm ăn uống đều ở rất xa nên việc tự tay chuẩn bị đồ ăn nhẹ mang đi cho cả nhóm cũng là một trải nghiệm rất thú vị đó. Hoặc nếu không kịp chuẩn bị thì đã bị lũ bạn kéo đi thì đừng lo, My Hill lo tất. Kể cả bát đũa nồi niêu xoong chảo vỉ nướng vân vân mây mây, có khi lại đầy đủ hơn cả nhà mình ý.

Kẹp thịt nướng với rau củ như thế này cũng khá hay ho đấy. Khi chín rau củ sec phảng phất mùi thịt nướng rất thơm


Ảnh: internet


Bọn mình chỉ ăn uống đơn giản như thế này thôi. Ảnh: @kem7647

Đến My Hill, các bạn sẽ phải lường trước việc đó là phải tự mình làm hết mọi việc, từ ăn, từ chơi, ngủ nghỉ đến dọn dẹp đi về. Nếu chúng mình là team cẩn thận xách theo cả gà lên My Hill thì sẽ phải tự đi kiếm củi, tự xiên gà, tự nướng, tự phục vụ tất tần tật. Hoặc muốn cải thiện thêm bữa ăn thì chúng mình còn có một hồ cá để câu. Cá có, cần sẵn, bát đũa đủ dùng, cùng chiến thôi!


Trải nghiệm dựng lều cắm trại qua đêm với anh em đồng đội (@hyhpy)


@hoangnam2508


Nếu ở qua đêm thì đốt tí lửa trại, bật nhạc xập xình hò hát linh đình. Ôi tuổi trẻ có bao lâu đâu mà hờ hững. (@ptthuhaa)

Sáng tranh thủ đừng ngủ nướng nha, dậy sớm 1 chút để bắt gặp bình minh trên hồ hoặc lên đỉnh Đồi Ông Cọc đợi mặt trời, cảm thấy đời bình yên trong chớp mắt.


@khanhdangvan


@henleydarkness94

Được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho vẻ đẹp hoang sơ đến lạ lùng, nên khó tránh khỏi việc chụp ảnh ở My Hill sẽ bị auto đẹp. Từ con đường mòn tràn ngập lá thông, đến hồ Đông Quan tuyệt đẹp, chiếc cầu khỉ sặc sỡ sắc màu đến cỏ cây hoa lá.. đâu đâu cũng nhìn ra background xịn xò cho bọn mình cùng deep!


Chụp với nắng vừa xinh. @tuytsnhei


Đung đưa trên võng chực chill giữa rừng. @hyhpy


@thuanhh


@thungaann

Một vài lưu ý nhỏ:

- Đây là địa điểm thích hợp để các bạn đi trong ngày, không tốn kém quá nhiều mà vẫn được trải nghiệm rất nhiều thứ.

- Nếu quyết định ở lại đây 1 đêm thì bọn mình có thể thuê lều trại, giá thực chất còn rẻ hơn thuê ở Hà Nội đấy. Lều 4-6 người là 160k, còn lều dành cho 15 người là 260k. Ngoài ra nếu bạn là nhóm nhiều hơn 15 người thì My Hill có căn nhà cấp 4 khá rộng, đủ đồ dùng thiết yếu cho các bạn thoải mái sinh hoạt.Giá chia ra cho một nhóm đông người không quá 200k một đứa đâu nên vô tư lập bè kéo hội đi.

- Các bạn có thể chuẩn bị trước đồ từ nhà để mở tiệc BBQ. Nếu không muốn xách nách nhiều đồ thì chỉ cần lên thực đơn báo trước với My Hill tầm 1 tiếng là mọi thứ sẵn sàng, giá cả cũng rất tình thương mến thương.

- Hồ ở My Hill khá sâu nên các bạn chú ý khi chụp ảnh check-in ven hồ nha.

- Vì là rừng sinh thái nên không tránh khỏi các loại côn trùng đâu nên chúng mình chuẩn bị trước một số thuốc bôi phòng tránh bệnh dịch nhé.

Thực hiên: Tripnow.vn

Nguồn : tripnow.vn