9X xinh đẹp thả dáng giữa Thụy Sỹ đẹp mơ màng như một bức tranh

Thụy Sĩ, một đất nước nổi tiếng bởi những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết trắng, những thảo nguyên xanh mướt trải dài. Trần Kiều Trang, cựu du học sinh Anh với sở thích dịch chuyển đã có 4 ngày tươi đẹp cùng bộ ảnh đáng ghen tị tại đất nước xinh đẹp này!

9X xinh đẹp thả dáng đẹp mơ màng như một bức tranh trong chuyến du lịch Thụy Sỹ

Kiều Trang sinh năm 1993, hiện đang làm nhân viên ngân hàng Public Bank tại Hà Nội. Trang chia sẻ: “4 ngày qua các điểm Zurich, Geneva, Interlaken, Luzern, Lungern, Weggis. Chuyến du lịch đáng nhớ nhất và trở thành kỷ niệm không thể quên đối với mình.”

9X xinh đẹp thả dáng giữa Thụy Sỹ đẹp mơ màng như một bức tranh

Cô gái 9x xinh đẹp được yêu mến bởi nụ cười tỏa nắng, sống cùng niềm đam mê khám phá thế giới bất tận.

Thụy Sĩ là một quốc gia xinh đẹp, là đất nước du lịch nổi tiếng thu hút sự quan tâm của du khách. Đến du lịch Thụy Sĩ, bạn như lạc vào một thế giới cổ tích mơ mộng, với nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những mái nhà tựa như đang lạc vào truyện cổ tích của Andersen.

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng cung cấp đường bay tới Thụy Sĩ, bạn có thể tham khảo như: Air France, Qatar, British, Thai Airways, Vietnam Airlines… hay chính các hãng hàng không của Thụy Sỹ là Edelweiss. Tuy nhiên, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng Việt Nam – Thụy Sỹ vì vậy bạn bắt buộc phải thực hiện các chuyến bay trung chuyển qua 1 vài điểm dừng như Doha, Abu Dhabi, Hong Kong…

Tới du lịch Thụy Sĩ vào tháng 6, bạn sẽ được đắm chìm trong một bức tranh đẹp nên thơ. Lúc này, sắc màu mùa hè trải rộng trên các đồng cỏ xanh, không khí mát lành in trên các mặt hồ nước. Đây cũng là khoảng thời gian yêu thích nhất của người dân Thụy Sĩ.

Dịch vụ lưu trú tại Thụy Sĩ cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn nên tìm hiểu tại các web đặt khách sạn để tham khảo phòng và giá vé cho phù hợp.

Phương tiện di chuyển tại Thụy Sĩ chủ yếu bằng tàu. Kiều Trang chia sẻ: “Dạo quanh Thụy Sĩ nhiều vòng, có những ngày mình ngồi tàu tới 8 giờ đồng hồ, cũng có những ngày ra khỏi nhà lúc 12h trưa và trở về khi 1h sáng. Tuy mệt, nhưng đây cũng là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của mình cùng bạn bè.”

Dòng sông băng là địa điểm nhất định phải ghé qua khi tới Thụy Sĩ, để tận mắt chiêm ngưỡng một màu trắng xóa bao trùm cả không gian và cảm nhận vẻ đẹp đi vào lịch sử của miền đất này.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên khám phá các thành phố mang vẻ đẹp yên bình, là niềm tự hào của người dân Thụy Sĩ. Đến những thành phố này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp chẳng khác nào cổ tích của nó. Ngoài ra, thủ đô Bern xinh đẹp, Zurich sôi động hay Geneva thanh bình cũng là những địa danh nên khám phá.

Ẩm thực Thụy Sĩ đa dạng bởi sự pha trộn của nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực. Phần nhiều, các món ăn Thụy Sĩ thường mang hướng ẩm thực Tây Âu, một số món ăn đặc sắc phải kể đến: bánh mì thịt nguội, mì ống, bánh khoai tây, rau củ và salad.

Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Thụy Sĩ sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thực sự ý nghĩa.

“Một chuyến dạo chơi với vô cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Mình sẽ không thể quên vẻ đẹp như trong mơ của miền đất này!” – Kiều Trang bày tỏ.

Nếu có cơ hội, bạn dừng bỏ lỡ quốc gia xinh đẹp Thụy Sĩ, để cảm thấy phần nào vẻ đẹp mơ mộng nơi này, để thấy tận mắt câu chuyện cổ tích trong đời thực và thêm yêu những chuyến đi, những chặng đường dài.

Theo Đời sống & Pháp lý