3N2Đ tại khách sạn VinOasis Phú Quốc + Vé máy bay + Vui chơi giá chỉ 4.499.000 đồng

Du lịch Phú Quốc ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Thế nhưng để tìm được một khách sạn với giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, nhiều ưu đãi thì không dễ chút nào. iVIVU.com gợi ý cho bạn combo 3N2Đ tại khách sạn VinOasis Phú Quốc với giá chỉ 4.499.000 đồng/khách, đã bao gồm vé máy bay, đưa đón, ăn sáng buffet, vui chơi không giới hạn. Quá tuyệt vời phải không nào?

3N2Đ tại khách sạn VinOasis Phú Quốc + Vé máy bay + Vui chơi giá chỉ 4.499.000 đồng


3N2Đ tại khách sạn VinOasis Phú Quốc + Vé máy bay + Vui chơi giá chỉ 4.499.000 đồng

VinOasis Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao nằm ở khu vực Cửa Lấp với nhiều lợi thế về tầm nhìn hướng biển, khung cảnh hữu tình. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có vị trí gần các địa điểm tham quan nổi tiếng trên đảo và những điểm vui chơi giải trí sôi động, chắc chắn sẽ áp ứng đầy đủ cho nhu cầu của bạn.


Được kiến tạo dựa trên ý tưởng giao thoa giữa kiến trúc đương đại và hơi thở Á Đông cùng cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo, VinOasis Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoàn mỹ cho kì nghỉ của du khách bốn phương.


Hơn 1.000 phòng nghỉ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, trở thành nơi dừng chân lý tưởng trên đảo Phú Quốc. VinOasis Phú Quốc phục vụ du khách nhiều hạng phòng khác nhau như Deluxe, Suite, VinSuite,… Tất cả các phòng nghỉ tại đây có ban công riêng mở ra toàn cảnh biển, máy lạnh và khu vực tiếp khách.


Đặc biệt, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho mỗi du khách khi khám phá văn hóa của nhiều quốc gia như nhà hàng Ý, nhà hàng Trung Quốc, nhà hàng All Day Dining và Lobby Bar. Thực đơn đa dạng với các món ăn lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới, được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng đảm bảo sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng nhất.


VinOasis Phú Quốc còn dành cho bạn không gian thư giãn cao cấp mang tên Vincharm Spa với các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và massage chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể tận hưởng việc chăm sóc, làm móng chân, tắm hơi và thư giãn jacuzzi, cùng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác. Cùng với đó là khu vực Gym Center với hệ thống máy móc và thiết bị chuẩn quốc tế, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Còn đối với các công ty, VinOasis Phú Quốc sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn bằng hệ thống 8 phòng họp hiện đại, quy mô khác nhau, phù hợp cho các buổi hội họp, hội thảo, kí kết, nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và may mắn cho khách hàng.



Khu vực bãi biển riêng tại mũi Gành Dầu sẽ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ bạn tận tình trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.


VinOasis Phú Quốc mang lại cho các du khách không chỉ là những giây phút thư thái bên bờ biển mà đó còn là không gian ẩm thực đặc sắc, các liệu trình spa chuyên nghiệp hay cơ hội thử vận may tại Casino đầu tiên trên “đảo ngọc”.