Những điểm đến lãng mạn các cặp đôi nhất định phải check-in khi đến Singapore

Nổi tiếng vì những tòa nhà chọc trời, Singapore là một trong những điểm đến lý tưởng nhất Đông Nam Á mùa hè này. Không chỉ năng động và hiện đại, Singapore còn được biết đến là một đất nước đa văn hóa với sự pha trộn của nhiều dân tộc khác nhau.

Bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng ngoài những địa danh nổi tiếng như tượng Merlion, Singapore Flyer, đất nước này còn có rất nhiều điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng những giây phút đặc biệt. Dưới đây là một số điểm đến được Klook tổng hợp lại để bạn tham khảo trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi hâm nóng tình cảm của mình nhé:

1. Ngồi du thuyền khám phá sông Singapore

Những điểm đến lãng mạn các cặp đôi nhất định phải check-in khi đến Singapore

Ảnh: comelah

Ngồi du thuyền ngắm hoàng hôn tại bến cảng Singapore là trải nghiệm nhất định bạn phải thử trong chuyến du lịch Singapore của mình. Trong suốt 40 phút trên du thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng bên bờ sông của Singapore như Raffle Landing Site, Clarke Quay và Robinson Quay. Tour du thuyền còn đưa bạn đi sâu vào khu vực Trung Tâm Thương Mại và Vịnh Marina để ngắm nhìn khung cảnh choáng ngợp của những tòa nhà cao chọc trời.

2. Ngắm hoàng hôn tại Mount Faber

Nguồn ảnh: Wikimedia

Mount Faber là địa điểm hẹn hò ưa thích của những cặp đôi trẻ ở Singapore. Nếu chẳng may bỏ lỡ giờ tham quan của chuyến du thuyền trên sông Singapore, bạn có thể đến Mt. Faber để thưởng thức khung cảnh hoàng hôn từ trên núi. Từ độ cao hơn 100 m, bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Singapore. Nếu may mắn, bạn có thể chiêm ngưỡng Vũ Điệu Chim Sếu ở đảo Sentora hoặc ngắm pháo bông bắn lên từ Resorts World Sentora vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể đến thăm quan Mount Faber từ thứ 5 đến chủ nhật để thưởng thức những show trình diễn âm thanh và ánh sáng này.

3. Tiệc tối tại Jewel Cable Car

Nguồn ảnh: AspirantSG.com

Trong khi rất nhiều tạp chí du lịch gợi ý bạn nên thưởng thức bữa tối tại Singapore Flyer, Klook xin gợi ý cho bạn một sự lựa chọn độc đáo hơn là thưởng thức bữa tối tại Jewel Cable Car. Một bữa tối với rượu vang đỏ và ánh đèn lấp lánh từ bến cảng Singapore là tất cả những gì tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng người thương. Bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ cùng ngắm hoàng hôn hoặc cùng nhau ngắm sao ở trong một không gian riêng tư, chỉ có hai người. Về giá cả, bạn có thể lựa chọn menu theo sở thích với mức giá ưu đãi đến từ Klook.

4. Ngắm nhìn cảnh đêm tại Esplanade Roof Garden

Nguồn ảnh: localbusiness.sg

Còn gì hơn chiêm ngưỡng cảnh đêm Singapore từ trên cao? Bạn có biết rằng, bạn có thể thỏa thích ngắm thành phố về đêm tại Esplanade Roof Garden? Không giống như nhiều Rooftop Garden khác nổi tiếng vì sự ồn ào, náo nhiệt, Esplanade Garden đem đến không khí nhẹ nhàng, lãng mạn. Bạn có thể vừa tản bộ vừa chiêm ngưởng khung cảnh từ trên cao của những khu vực sầm uất nhất Singapore như Singapore River, Marina Bay Sands và One Fullerton.

5. Thưởng thức show nhạc nước tại Marina Bay Sands

Nguồn ảnh: Flickr Hak Liang

Marina Bay Sands là một trong những sòng bạc đắt tiền nhất thế giới vào thời điểm nó được khai trương. Nơi này là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Singapore bên cạnh tượng Merlion. Bạn có thể đến nơi này để chụp những bức ảnh selfies ấn tượng cùng với người yêu. Nhưng đặc biệt hơn cả, bạn có thể chờ đến show trình diễn nhạc nước và ánh sáng vào lúc 8 giờ tối. Nhưng màn biểu diễn laser này làm bừng sáng cả Marina Bay bảy đêm mỗi tuần. Mỗi show nhạc nước kéo dài khoảng 13 phút, nhưng vô cùng xứng đáng khi đưa show diễn này vào check list của bạn.

6. Tham quan khu vườn kì ảo Garden by the Bay


Garden by the Bay có thể không thực sự lãng mạn vào ban ngày. Nhưng với những ánh đèn rực rỡ vào ban đêm, nơi đây biến thành một trong những địa điểm lãng mạn nhất Singapore. Bạn cùng người ấy có thể nắm tay nhau tản bộ ở OCBC Skyway Suspension bridge để ngắm vẻ kì vĩ của Supertree Grove.

Đừng quên canh đúng thời điểm để bắt kịp show trình diễn âm thanh và ánh sáng ở khu vực này vào lúc 7h45 và 8h45 hàng tối. Bạn sẽ có một buổi hẹn hò tuyệt vời chỉ bằng việc đi tản bộ. Mùi hương ngọt ngào tỏa ra dọc con đường đi bộ sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho những khoảnh khắc lãng mạn.

7. Trải nghiệm cuộc sống hoang dã tại Vườn thú đêm Night Safari


Nếu cả hai đều có tình yêu với động vật, hai bạn có thể lựa chọn thăm quan tour ngắm thú đêm tại Night Safari. Tại đây, bạn sẽ được ngồi trên xe điện đi qua 4 con đường mòn khác nhau, nơi sinh sống tự nhiên của hơn 1000 loài vật. Trong tour ngắm thú đêm, bạn còn có thể theo dõi những màn biểu diễn sinh động của vườn thú tại Creatures of the Night Show.

Bạn có muốn gợi ý thêm nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn khác ở Singapore không? Chia sẻ với Klook ở comment dưới nha.

Nguồn : KLOOK Vietnam