Tour Trung Quốc 5N5Đ: Tùng Bình Câu – Lạc Sơn Đại Phật – Công Viên Gấu Trúc chỉ với 13.990.000 đồng/khách


Tour Trung Quốc 5N5Đ: Tùng Bình Câu – Lạc Sơn Đại Phật – Công Viên Gấu Trúc chỉ với 13.990.000 đồng/khách

Thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên được công nhận là nơi người dân sống hạnh phúc nhất ở Trung Quốc. Với tour Trung Quốc này, bạn sẽ được tham quan rất nhiều cảnh quan đẹp tự nhiên cũng như khám phá văn hóa và phong tục dân tộc độc đáo nơi đây.

Tùng Bình Câu

Tùng Bình Câu nằm ở huyện Mậu – nơi dân tộc Khương cư trú lớn nhất tỉnh Tứ Xuyên. Đây là nơi bảo tồn di tích về trận động đất chấn động thế giới, đồng thời cũng là nơi ngắm lá đỏ đẹp nhất Trung Quốc. Năm 2013, khu thắng cảnh này được Ủy ban thẩm định chất lượng Du lịch của Trung Quốc công nhận đạt cấp AAAA Quốc gia.


Tour Trung Quốc 5N5Đ: Tùng Bình Câu – Lạc Sơn Đại Phật – Công Viên Gấu Trúc chỉ với 13.990.000 đồng/khách

Thung lũng Tùng Bình với 3 thung lũng, 9 hồ nước và 14 cảnh quan. Đặc điểm của khu du lich này là có hồ nước trên cao nguyên, rừng nguyên sinh, cảnh đồi núi, tảng đá hình thù kỳ lạ, phong tục tập quán lâu đời của người Khương. Nhiều người ví điểm thung lũng Tùng Bình như hòn ngọc trên đường Thành Đô.

Lạc Sơn Đại Phật

Với tour Trung Quốc 5N5Đ này, bạn sẽ được ghé thăm Lạc Sơn Đại Phật. Đây là tượng Phật bằng đá lớn nhất thế giới tọa lạc ở núi Lăng Vân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà đây còn là chốn tâm linh của người dân Trung Quốc từ nhiều đời nay. Bức tượng Phật được khởi công xây dựng từ năm 713 với mong muốn là người dân nơi đây đều được bình an, thuận lợi. Đến với nơi đây, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện về quá trình xây dựng, tồn tại của bức tượng khổng lồ này.

Ảnh: @evolumina

Ảnh: @thereddreadgypsy

Công viên gấu trúc

Công viên gấu trúc Thành Đô nằm cách trung tâm thành phố 15km, có tổng diện tích 1000 ha, là nơi bảo tồn gấu trúc trọng điểm của Trung Quốc. Trung tâm nghiên cứu hoạt động phi lợi nhuận nhằm bảo vệ loài gấu trúc quý hiếm trên thế giới, tại đây có phòng thí nghiệm, bệnh viện thú y, chuồng gấu trúc, khu vực vui chơi cho gấu trúc, Hồ Thiên Nga, bảo tàng gấu trúc, bệnh viện gấu trúc, nhà bếp gấu trúc.

Ảnh: @tttigresss

Ảnh: @hollyshollydays

Ảnh: @_linxuemian

Hoàng Long Khê cổ trấn

Hoàng Long Khê Cổ Trấn chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong tour Trung Quốc lần này. Nằm gần Thành Đô, Tứ Xuyên, một thị trấn với những dòng suối xanh trong, những ngôi nhà phủ lớp rêu phong đầy cổ kính. Trấn Hoàng Long Khê được thành lập khoảng 1.700 năm, hầu hết các ngôi nhà đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc thời nhà Thanh. Từ khi thành lập trấn đã nổi tiếng khắp khu vực vì sở hữu nhiều ngôi đền, chùa. Cả thị trấn được người dân gìn giữ rất cẩn thận, trải qua một thời gian dài nơi đây vẫn in đậm truyền thống văn hóa đặc sắc.

Ảnh: @travel_big_planet

Ảnh: @iamanangelofthelord

Phố đi bộ Cẩm Lý

Con phố đi bộ Cẩm Lý này nằm ở phía đông của đền tưởng niệm Vũ Hầu, và là điểm đến quen thuộc đối với nhiều khách du lịch Thành Đô. Bởi khi đến đây bạn sẽ trải nghiệm được nét văn hóa, ẩm thực và cả phong cách kiến trúc truyền thống đặc sắc của người bản địa.

Ảnh: @danilolewis

Ảnh: @yyyesongelson

Ảnh: @gorgiyeva’s

Nhất là thời điểm chiều tối là lúc bạn nên ghé tham quan nơi đây nhất. Bởi vào lúc này khu phố như tỏa sáng lên bởi dãy đèn lồng được treo trước cửa nhà. Bạn có thể ghé lại dừng chân tại các quán trà, quán bar hay những cửa hàng đặc sản, đồ ăn nhẹ mở dọc theo con phố này.


Phố Kuanzhai

Phố Kuanzhai là nơi bạn có thể dễ dàng hòa mình vào các quán ăn đường phố tấp nập, những cửa hàng đồ thủ công và nhà hàng địa phương, với đa dạng những mặt hàng đặc sắc chỉ có tại vùng này. Vào năm 2010, Thành Đô đã được vinh danh góp mặt trong danh sách những thành phố có đồ ăn ngon nhất của UNESCO.


Ảnh: @ravennachen

Ảnh: @rbc_c

Ảnh: @chunhualin7

Khu Kuanzhai Xiangzi có một số món ăn phổ biến mà bạn có thể nếm thử như: chanh leo, thịt bò cay thơm lừng… Ngoài ra, tại đây còn có một món ăn cay rất đặc trưng, kích thích vị giác đó là lẩu Thành Đô đã có tiếng trong nền ẩm thực thế giới. Lẩu truyền thống có mùi vị rất cay, nhưng bạn có thể chia thành 2 hoặc 4 ngăn nước dùng với mức độ cay khác nhau để thưởng thức.


Ảnh: @datete823

Ảnh: @wikigo