Những dịch vụ cần thiết từ Klook mà bạn có thể nhận ngay tại sân bay Bangkok

Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến vi vu đến Bangkok trong mùa hè này? Bạn chắc chắn sẽ cần những vật dụng cơ bản như Thẻ SIM 4G, Thẻ Skytrain Bangkok và Vé tàu điện sân bay Bangkok Suvarnabhumi Airport Rail Link.

Bạn thậm chí có thể đặt trước các dịch vụ massage tốt nhất ở Bangkok và vé đến các điểm tham quan như SEA Life với mức giá siêu tiết kiệm! Đặc biệt, bạn có thể nhận tất cả những thứ này tại chỉ một nơi trước khi ra khỏi sân bay luôn đấy.


Những dịch vụ cần thiết từ Klook mà bạn có thể nhận ngay tại sân bay Bangkok

Hãy đến quầy Klook ở Sân bay Suvarnabhumi hoặcSân bay Don Muang để nhận tất cả những dịch vụ mà bạn đã đặt! Dưới đây là những dịch vụ mà bạn có thể nhận tại quầy Klook:

1. Thẻ sim 4G

Khi đến Bangkok, vật dụng quan trọng nhất chính là thẻ sim 4G. Cho dù bạn đang tìm đường đến các địa điểm vui chơi hay check-in chuyến đi của mình trên Instagram, thẻ sim 4G luôn là trợ thủ đắc lực. Ngoài ra, vì có dung lượng KHÔNG GIỚI HẠN, bạn không phải lo lắng về việc phải mất phí vô cớ đâu nhé. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng 100 THB tiền tín dụng cho những cuộc gọi khẩn cấp nữa đấy.


2. Vé tàu điện sân bay Bangkok Suvarnabhumi Airport Rail Link

Nếu bạn đang tìm kiếm cách nhanh chóng nhất và tránh xa mối lo kẹt đường thì tàu điện sân bay Airport Rail Link chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời.


Bạn chỉ mất 20 phút để đi từ sân bay Suvarnabhumi đến Makkasan, và sau đó bạn có thể chuyển sang các tuyến tàu điện ngầm khác để về đến khách sạn của mình. Nếu bạn ở gần trạm BTS, hãy xuống ở Phaya Thai để chuyển tàu.

Nhiều khung giờ khởi hành khác nhau từ 5:30 sáng đến 12:00 khuya, mỗi chuyến cách nhau 15 phút, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không có phương tiện ra khỏi sân bay đâu nhé.


3. Vé tàu điện trên không Bangkok Sky Train (BTS)

Nếu bạn là người không quen với đường phố Bangkok, SkyTrain Bangkok là một trong những cách thuận tiện nhất đưa bạn đi xung quanh Bangkok, đặc biệt là vì hầu hết các điểm mua sắm và điểm du lịch thông thường đều nằm gần trạm BTS.

Thẻ BTS một ngày này chính là chiếc phao cứu sinh cho bạn nếu bạn ghét phải xếp hàng chờ đợi! Đối với những bạn chưa bao giờ mua vé BTS theo từng chuyến, để Klook nói cho nhé. Bạn sẽ phải xếp hàng đợi tại các ki-ốt bán vé và chọn giá vé phù hợp cho chuyến đi của mình. Điều này có nghĩa là bạn không thể thay đổi lựa chọn và xuống tàu tại một điểm dừng khác nếu nó không có cùng khoảng cách, nếu không bạn sẽ phải đến quầy để trả thêm tiền chênh lệch.

Hơn nữa, các máy chỉ chấp nhận tiền xu, vì vậy trừ khi bạn sẵn một túi tiền xu thì bạn sẽ phải xếp hàng chờ để đổi thành tiền xu nữa đấy.

Với Thẻ BTS một ngày, bạn chỉ cần nhận thẻ của mình từ quầy Klook ngay tại sân bay và kích hoạt chúng tại bất kỳ phòng vé nào vào ngày sử dụng. Bạn có thể đi lại không giới hạn trên BTS cả ngày nha!

Nếu bạn muốn sử dụng nhiều ngày, chỉ cần mua nhiều vé và chỉ cần kích hoạt chúng vào ngày bạn sử dụng.


4. Vé Thủy Cung SEA LIFE Bangkok Ocean World


Đối với những fan của các loài sinh vật biển, hãy ghé thăm một trong những thủy cung LỚN NHẤT ở Đông Nam Á, SEA Life, Klook khuyên bạn nên nhận vé tại sân bay để vào được vào cổng trực tiếp mà không cần phải xếp hàng chờ đợi nha.

Nếu bạn chưa quyết định có nên ghé thăm SEA Life hay không, bạn cũng có thể lựa chọn nhận vé SEA Life ở Siam Paragon ngay bên ngoài lối vào. Bạn vẫn sẽ có thể bỏ qua hàng dài chờ đợi mua vé. Quầy vé nằm ở tầng B1-B2 của Siam Paragon.


5. Health Land Spa Bangkok

Còn gì thích hơn qua Bangkok thư giãn ở spa nhỉ? Và một trong những tiệm spa nổi tiếng nhất Bangkok mà bạn nhất định phải thử – Health Land Spa. Dù bạn muốn một liệu pháp mát-xa toàn thân bằng thảo mộc hay mát-xa kiểu Thái truyền thống, các nhân viên ở đây cũng sẽ phục vụ bạn hết sức tận tình. Với nhiều tiệm khác nhau nằm ở vị trí thuận tiện trên khắp thành phố, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một tiệm spa gần với vị trí của mình. Hãy dành thời gian đến với Health Land Spa trong chuyến đi Bangkok lần này, và đừng quên đặt chỗ trước trên Klook nha. Tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện cho tiệm spa và xác nhận với họ rằng bạn sẽ đến vào thời gian nào và muốn phục vụ dịch vụ nào.


Thông tin thêm về Bangkok

6. Đổi tiền

Đừng lo nếu bạn chưa đổi tiền khi đến Bangkok, có rất nhiều điểm đổi tiền trên đường đến quầy Klook. Với rất nhiều quầy đổi tiền khác nhau, nếu bạn không biết chắc chắn nên đổi ở đâu, Klook khuyên bạn nên đến quầy đổi tiền Super Rich 1965 hoặc Super Rich Thailand. Ở đây bạn sẽ nhận được mức giá đổi tiền rất tốt, nhưng sẽ hơi đông đấy nhé.

7. Khu ẩm thực Magic Point

Cuối cùng, nếu bạn đang đói và muốn hồi phục năng lượng trước khi rời khỏi Bangkok, hãy đến ngay khu ẩm thực của sân bay và “đánh chén” một bữa ăn truyền thống của Thái Lan nhé! Chắc ai cũng biết thường thì thức ăn trong các sân bay tất đắt và có thể không được ngon. Trong khi một bữa ăn đặt Burger King có thể làm bạn tiêu tốn THB 400, thì một bát mì thuyền sẽ chỉ có giá tầm 30-50 THB thôi nhé!

Ẩn mình trong sân bay Suvarnabhumi là một “viên ngọc” vô cùng đáng giá – khu ẩm thực Magic Food Point – phục vụ vô vàn các món ăn truyền thống của Thái Lan với các mức giá khá rẻ! Đi qua L1 và bạn sẽ nhìn thấy khu ẩm thực nằm gần cửa số 8. Đừng quên mua coupon từ các quầy ở lối vào vì các quầy thức ăn không chấp nhận tiền mặt đâu nhé.

Dịch vụ đưa đón ở sân bay Bangkok


Nếu bạn không muốn sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, hoặc đặc biệt nếu bạn đang mang theo hành lí cồng kềnh, Klook khuyên nên thuê riêng một chiếc xe để di chuyển từ sân bay về khách sạn một cách nhanh nhất và thoải mái nhất nha.


Tour tham quan Khao Yai

Nếu bạn đang muốn chạy trốn khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thành phố và muốn tìm những cảm giác khác lạ, một chuyến đi trong ngày đến Khao Yai là một lựa chọn thú vị dành cho bạn! Chỉ cách Bangkok 2,5 giờ di chuyển, hãy khám phá ngay những điểm nổi bật của Khao Yai nào!



Nguồn : KLOOK Vietnam