Danh sách 5 cây 'Cô Đơn' làm giới trẻ mê du lịch muốn gặp ngoài thật

Có lẽ vật cô đơn lúc nào cũng làm khung nền deep và có sức hút khó cưỡng nhất cho bức ảnh. Chính vì vậy mà xu hướng chụp cùng "cây thông cô đơn" lại rộ lên khắp cả nước. Các bạn trẻ lại có dịp cháy máy với những cây cô đơn khắp mọi miền chữ S.

Danh sách 5 cây 'Cô Đơn' làm giới trẻ mê du lịch muốn gặp ngoài thật

1. CÂY THÔNG CÔ ĐƠN, ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG

Cái tên đầu tiên trong danh sách những cây đứng lẻ loi có khả năng làm "cháy máy ảnh" không thể thiếu Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng tại Đà Lạt, có thể nói cây thông này là một trong những biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến Thành phố sương mù.

Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng, Đà LạtCây thông đứng sững sờ, đơn đọc giưa một khung cảnh nên thơ, bao quanh là rừng thông xanh bạt ngàn và hồ nước lớn. Không gian xung quanh quá mênh mông và cây thông quá đặc biệt nên tạo một background hoàn hảo, bạn có thể bất kì dáng post nào đều cũng có thể cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.

Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng Đà LạtMặc dù đường đến cây thông cô đơn tương đối khó khăn, nhất là những lúc mưa, nhưng con đường này lại rất hút những bạn trẻ thích sự thử thách và thành quả đạt được sau đó là một khung cảnh tựa tiên cảnh, nhàn nhã và mãn nhãn người nhìn.




Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng

2. CÂY THỐT NỐT TRÁI TIM, AN GIANG

Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang. Và cụm thốt nốt hình trái tim cô đơn ở An Giang một mình một cõi giữa cánh đồng bất tận thật độc đáo và để lại ấn tượng cho không ít người.

Cây thốt nốt trái tim, An GiangCụm cây thốt nốt này nằm đối diện UBND xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đến đây chụp vài kiểu ảnh giữa khung cảnh trời xanh mây trắng, trái tim to bự sừng sững thì lãng mạn còn gì bằng.




Cây thốt nốt trái tim, An Giang


3. CÂY CÔ ĐƠN ĐẦM LẬP AN, HUẾ

“Cành cây cô đơn đi kèm với chiếc bè độc mộc” ở đầm Lập An, vịnh Lăng Cô (Huế) cũng đang là địa điểm “sống ảo” mới nổi thu hút nhiều bạn trẻ.

Cây cô đơn Đầm Lập An, HuếTiểu cảnh này thực chất chỉ là một nhành cây khô được cột cố định vào chiếc cọc giữa đàm để giữ cho bè gỗ không bị trôi đi xa. Tuy nhiên nhành cây khô này kết hợp với làn sương nhẹ trôi quanh đầm, với núi non trùng điệp và mây trắng lửng lờ trôi đều có thể tạo nên những tấm ảnh thần sầu.

 

 

 

Cây cô đơn Đầm Lập An, Huế

4. CÂY THÔNG CÔ ĐƠN ĐÈO HẢI VÂN, HUẾ

Đèo Hải Vân luôn là cung đường hot hấp dẫn đam mê chinh phục của phượt thủ. Xuyên suốt cung đường bạn sẽ băng gió qua những tán cây mát rượi, một bên là biển xanh bao la, một bên là rừng xanh bát ngát, bất kể dừng lại ở đâu trên cung đường bạn đều có thể có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Cây thông cô đơn Đèo Hải Vân, HuếTuy nhiên, độ gần đây trên Đèo Hải Vân lại rộ lên một tọa độ xinh lung linh khác. Đó chính là cây thông cô đơn đứng lẻ loi, vươn tán rộng bao quanh cả cung đường đèo uốn lượn. Cây thông đứng cô đơn đứng sau khung hàng rào chắn bảo vệ, kết hợp cùng biển xanh và rừng cây ươm mát khac tạo nên một ảnh rất hài hòa những màu sắc của thiên nhiên.




Cây thông cô đơn Đèo hải Vân, Huế

5. CÂY TÁO MÈO, SƠN LA

Đừng vội gato với Đà Lạt có mấy cây cô đơn "lên hình ảo diệu thật" làm chi, bởi vì ngay Tà Xùa - Sơn La cũng có cây táo mèo cô đơn phủ sóng rộng khắp instagram hay facebook như vậy.

Cây táo mèo, Tà Xùa-Sơn LaHình ảnh cây táo mèo cô đơn đứng sừng sững giữa mây trời Tây Bắc khiến rất nhiều người thích thú. Từ đây, bạn thu vào tầm mắt cả một thiên đường mây trắng Tà Xùa bồng bềnh trôi. Bạn cũng chẳng cần phải tạo dáng gì nhiều vì đã có sẵn một “background” vô cùng hoàn hảo bởi sự hoà quyện tuyệt vời của cảnh sắc thiên nhiên. Đặc biệt nếu canh chụp ảnh lúc sáng sớm hay xế chiều khi ánh mắt trời chiếu xuyên qua các tán lá thì bức ảnh càng lung linh, ảo diệu hơn.

 

 

 

Cây táo mèo, Tà Xùa-Sơn La