Đốn tim team bánh bèo hường đồi hoa shibazakura hồng cả 1 vùng xứ Nhật

Không chỉ có Hokkaido trong trẻo và nhẹ nhàng trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè” từng làm xao xuyết biết bao trái tim, mà còn có một Hokkaido lãng mạn với đồi hoa Shibazakura nở hồng rực mùa hè này. Ắt hẳn cô nàng bánh bèo nào cũng mộng mơ một lần cùng người thương nắm tay dạo mát trên đồi hoa lãng mạn này đúng không nhỉ.


Đốn tim team bánh bèo hường đồi hoa shibazakura hồng cả 1 vùng xứ Nhật
@cecilia_kmdj

Nhật Bản với cảnh sắc đẹp như tranh vẽ, không khí bình yên và đặc thù văn hóa đặc sắc - từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch trong mơ của bọn mình. Nhật không chỉ nổi tiếng bởi loài hoa anh đào dịu dàng và tinh khôi mà còn vô vàn loài hoa đặc biệt khác nữa. Có thể nói loài hoa Shibazakura là một “người chị em họ hàng” với hoa anh đào và cũng cuốn hút không kém đâu nha. Đặc biệt mùa hè lại là mùa hoa Shibazakura nữa chứ, mà ngắm hoa Shibazakura thì đến ngay đồi hoa này ở Công viên Takinoue ở thành phố Monbetsu, Hokkaido nha.


@jksopitcha


@phuongdunq

Cứ vào độ hè sang khoảng tháng 4 - 5, khi mùa hoa anh đào vừa mới qua, hoa Shibazakura lại nở rợp trời tại khu công viên Takinoue. Cả đồi hoa Shibazakura hơn 10ha đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng ngày hè.


@flourenchia


@jksopitcha

Hoa Shibazakura còn có tên Tiếng Việt mình là hoa chi anh đấy, tên đáng yêu nhỉ. Loài hoa này 5 cánh đơn mỏng manh không chỉ đơn thuần có màu hồng thôi đâu mà còn còn màu tím, tím viền trắng, tím đỏ hay trắng nữa. Với người Nhật, loài hoa shibazakura là biểu tượng của “Sự rụt rè, sự kiên nhẫn và niềm hy vọng”. Khi trồng những màu hoa này đan xen với nhau đã tạo nên một bức tranh tựa trong mơ vậy đó.


@nan_nieez


@mooknimmita


@nan_nieez

Những thảm hoa tím biếc uốn lượn theo núi đồi tạo nên một khung cảnh cực lãng mạn. Đặc biệt khi đứng trên đỉnh đồi nhìn xuống cứ ngỡ một suối hoa chảy dài xuyên qua những tán cây xanh, đẹp rụng rời luôn. Với nàng nào đam mê màu hồng thì đây đúng là thiên đường của các nàng đấy.


@spiatarist


@gamekarnb

Thảm hoa shibazakura hồng, tím, trắng dịu ngọt, mỏng manh nổi bật giữa nền núi Phú Sĩ trắng xóa đầy kiêu hãnh. Từ đồi hoa shibazakura các bạn còn có thể ngắm mình núi Phú Sĩ trắng xóa tuyến, ẩn ẩn hiện hiện sau làn mây mờ.


@capkaieda


@sake_seb

Với khung cảnh siêu dễ thương, siêu lãng mạn như vầy thì chắc phải nạp đầy pin điện thoại để sẵn sàng “chiến” thôi. Check-in khoe với bạn bè cho tụi nó ganh tị với mình nào!


@phuongdunq


@hamtaro_zaa

Bật mí nho nhỏ là nếu ghé đồi hoa chi anh này đúng vào dịp lễ hội Shibazakura thì tha hồ mà vui chơi nhé.


@gogochihako


@t_tjp0729

Thế này thì đã đủ làm bạn book ngay một chuyến du lịch đến Hokkaido chưa nhỉ? Hãy tận hưởng mùa hè thật lãng mạn ở đồi hoa chi anh này nha.

Thực hiện: Minh Trang

Nguồn : tripnow.vn