Ngắm nhìn 'Homestay trên cây' độc đáo thu hút giới trẻ tại Sapa

Coóng Coffee Homestay là mô hình quán cafe kết hợp homestay được “treo lửng lơ” trên cao vô cùng độc đáo. Coóng cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, thích ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc đầy thân thương.

Ngắm nhìn 'Homestay trên cây' độc đáo thu hút giới trẻ tại Sapa

Homestay ẩn mình trong lòng thị trấn, tọa lạc tại tổ 8, đường Fanxipang, trong khu khuôn viên trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên. Nơi này chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 1km, lại nằm trên đường xuống bản Cát Cát nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Coóng Coffee Homestay cho bạn cảm giác hòa mình vào với thiên nhiên nhờ thiết kế chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên tre và gỗ với chủ ý không làm vỡ cảnh quan sinh thái tự nhiên nơi này. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi giữa mây trời Sapa nhâm nhi cafe và tận hưởng view núi rừng tuyệt đẹp?

Đến đây bạn tha hồ chụp những bức ảnh sống ảo chất phát ngất, với nhiều góc view tuyệt đẹp: xa xa là bản Cát Cát thơ mộng, xa hơn nữa là dãy Hoàng Liên Sơn ẩn hiện trập trùng. Giữa những rừng thông bát ngát, trải nghiệm những góc ngồi nhìn tưởng chừng như cheo leo, mà lại rất vững chãi trên các tầng cổ thụ. Cảm giác vừa thi vị vừa có chút kích thích, rất "đã" phải không nào?

Menu tại Coóng rất đa dạng với nhiều loại đồ uống như cafe, trà sữa, sinh tố, nước ép,… với mức giá chỉ từ 40k – 70k. Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ cả đồ Âu và thức ăn nhanh với mức giá 60k – 150k tùy món, cũng như nhận tổ chức party cho các bạn nữa nhé!

Coóng dù hot đến mấy cũng là một nơi có đủ sự yên tĩnh để bạn tìm cho mình một khoảng không gian lắng đọng và an yên. Thiết kế độc đáo và lạ mắt, nơi đây cho bạn cảm giác lạc vào một thế giới khác, nơi chỉ có bạn, bánh ngọt, cà phê ngon, âm nhạc và đất trời...

Bên cạnh không gian thưởng thức cafe trên cây độc đáo, Coóng còn cung cấp những phòng nghỉ trang trí xinh xắn dưới các thân cây cổ thụ khổng lồ, cũng là nơi tuyệt vời để bạn tìm những phút giây thư thái và ấm cúng.

Coóng gồm 2 phòng dorm và 1 phòng riêng với số lượng tối đa 10 người. Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế vô cùng xinh xắn đậm chất vintage với những vật dụng được làm từ gỗ và họa tiết đậm chất dân tộc vùng cao Tây Bắc. Tất cả những bức tường, nệm gối hay bàn ghế đều nổi bật bởi những nét chấm phá họa tiết thổ cẩm, tuy đơn giản nhưng lại rất vừa vặn.

Giá một số dịch vụ tại Coóng

Giá phòng tại Coóng không cao và còn tùy theo thời điểm, các bạn có thể tham khảo nè:

– Phòng Dorm: 5$ – 7$/giường/đêm (khoảng 100k – 160k).

– Phòng riêng: 18$/đêm (khoảng 400k).

– Check-in sau 14h chiều và check-out trước 12h trưa. Ngoài ra, ở Coóng cũng có nhiều dịch vụ khác cho khách thoải mái lựa chọn như giặt ủi (30k/kg), thuê xe máy (100k – 150k cho xe số hoặc tay ga), đặt tour, thuê xe riêng đi bản Cát Cát hay bus đi Hà Nội, cáp treo – tàu hỏa – leo núi (với mức giá bằng giá public của các hãng).

Càng đến Sapa nhiều lần, các bạn càng cảm nhận được một vẻ đẹp rất khác của vùng đất này, và những homestay như Coóng Coffee Homestay là một trong những điều góp phần níu giữ chân du khách đến Sapa.

Nguồn : gody.vn