Lý Do Các Cặp Đôi Nên Đi Du Lịch Trước Khi Cưới

Ai mà không muốn chắc chắn rằng mình đã chọn đúng người để gắn bó cả đời. Và một trong những cách tốt nhất là cùng nhau du lịch trước khi cưới.

Đi du lịch cùng nhau sẽ cho hai bạn trải nghiệm, mở rộng mối quan hệ và hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những điều bạn thích, và có những kỷ niệm khó quên. Câu nói “Bạn sẽ hiểu rõ về người ấy hơn trong 5 ngày du lịch hơn là 5 tháng quen nhau” cũng có phần đúng đấy.

Dưới đây là một vài lý do vì sao các cặp đôi nên đi du lịch cùng nhau trước khi cưới nhé.


Lý Do Các Cặp Đôi Nên Đi Du Lịch Trước Khi Cưới

Image credit: Hamza Butt

Giữ lửa yêu

Cuộc sống hàng ngày đôi khi trở nên khá nhàm chán. Đặc biệt là các cặp đôi đã quen nhiều năm, đã quá quen với việc có nhau. Du lịch sẽ giúp đổi mới mối quan hệ và tránh tình trạng chán nhau.

Dành thời gian riêng cho nhau


The famous #followmeto trend on Instagram | Image Credit: Leo Hidalgo

Nếu bạn muốn dành cả đời cho ai đó, thì du lịch là cách tốt nhất để tạo ra những ấn tượng đáng nhớ. Hai bạn có thể dành trọn vẹn thời gian cho nhau mà không bị quấy rầy bởi công việc, gia đình, bạn bè… Ngoài ra, đó còn là cơ hội tuyệt vời để sống ảo, hoặc thậm chí video cho ngày cưới.

Bạn có thể kiểm tra tính kiên nhẫn và nhường nhịn của nhau


Image credit: Yahoo

Khi du lịch với người yêu, không phải tất cả mọi thứ đều suôn sẻ đâu. Bạn sẽ gặp phải ít nhiều những vấn đề nho nhỏ trong thời gian du lịch.

Trễ chuyến bay, mất Passport hay lạc đường là những vấn đề nhức đầu mà bất cứ ai cũng có thể gặp.

Bạn còn có cơ hội khám phá ra những thói quen tật xấu của bạn đời trong suốt chuyến đi nữa.

Nếu bạn đời của bạn thiếu kiên nhẫn, đổ thừa, hay dễ bất đồng với bạn. Hãy dành chút thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về việc gắn bó suốt đời với người đó.

Các quyết định của hai bạn trong chuyến đi sẽ dựa trên sự nhẫn nại và cảm thông giữa hai bạn. Điều này sẽ quyết định mối quan hệ giữa hai bạn sẽ được thắt chặt hay tan vỡ.

Bạn sẽ có những trải nghiệm sống chung đầu tiên


Image credit: Sundae Kids

Sống chung chưa bao giờ là dễ dàng. Trong hôn nhân, đơn giản là bạn chọn sống chung với người kia suốt ngày, đêm, và suốt đời bạn.

Đi du lịch cùng với người yêu sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác thức dậy cùng người ấy vào buổi sáng. Các thói quen thường ngày của bạn đời; và hơn hết là hai người sẽ cảm thấy thế nào khi cùng chia sẻ không gian sống.

Trải nghiệm thế giới bên ngoài trong khi còn thảnh thơi


Image credit: Leo Hidalgo

Không có ý hù bạn đâu! Nhưng cuộc sống sau hôn nhân là việc nhà, trách nhiệm của người lớn, và thiếu thốn thời gian. Cho những người muốn có con nhỏ, trải nghiệm du lịch của bạn sẽ thay đổi trong nhiều năm đấy.

Ngoài việc có nhiều bills phải trả hàng tháng, đi du lịch với con nhỏ sẽ rất là nhức đầu đấy. Giữa các bữa ăn, ngủ trưa hay thay tã, sẽ rất là phiền phức đấy nhé. Bạn có thể sẽ không còn thời gian để tận hưởng chuyến đi nữa đâu.

Những trách nhiệm này có thể sẽ là một thử thách cho những ai lần đầu làm cha mẹ, thậm chí đi thăm bạn bè, họ hàng đã là cả một vấn đề.

Sát cánh bên nhau

“ Tôi thấy không có cách nào tốt hơn du lịch để biết mình thích hay ghét một người nào đó” – Mark Twain

Bạn đồng hành của bạn không chỉ là người yêu hay ý trung nhân. Nếu bạn hướng tới hôn nhân, đó sẽ là bạn đồng hành cả đời của bạn. Nếu bạn và người ấy hợp cạ trong tất cả các tình huống, đó là một minh chứng rõ ràng cho một mối tình lâu dài và một cuộc hôn nhân đầy niềm vui.

 Trải Nghiệm Một Ngày Du Lịch Tự Túc ở Penang

English version: Why Couples Should Travel Together Before Marriage

TagsDu lịch trước khi cưới tuần trăng mật